อัพเดทเทรนด์ให้พร้อม เตรียมรอซัมเมอร์!!

อ่าน 10,263

ขอต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อน หน้าร้อนอย่างเป็นทางการของเมืองไทยค่ะ อันที่จริงประเทศไทยเราก็มีแค่ร้อนมากกับร้อนน้อยแค่นั้นเอง ฤดูอื่นๆแทบจะไม่มีความเปลี่ยนแปลงมาให้เห็นกันเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ถึงเมืองไทยจะไม่มีหิมะเอาไว้ให้เราใส่เสื้อขนเฟอร์แบบต่างประเทศเค้า

แต่บอกไว้เลยว่าฝรั่งเนี่ยอิจฉาเมืองไทยมากที่มีหน้าร้อนเอาไว้ให้ใส่บิกินนี่โชว์ริมชายหาด เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไทยก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป มาฟิตหุ่นสวยอวดโชว์ช่วงซัมเมอร์นี้กันดีกว่าค่ะ

อย่าที่บอกไปแล้วว่าซัมเมอร์นี้เราต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ สิ่งแรกเลย คุณสาวๆ ต้องฟิตหุ่นในสวยเป๊ะค่ะ เทรนด์การออกกำลังกายกำลังมาเลยน๊าาา ฮิบๆ ออกกำลังเข้า

พอหุ่นพร้อมแล้วมาอัพเดทแฟชั่นที่เราจะเตรียมไปใส่เดินโชว์ริมหาดกันค่ะมีให้เลือกมากมายเลยหลากหลายสไตล์ ซึ่งตอนนี้เทรนด์ซัมเมอร์ก็จะเน้นความเป็นวินเทจสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นทั้งชุดลำลองรวมไปถึงบิกินนี่ด้วยค่ะ

เริ่มกันที่สาวที่เป็นสไตล์ชิคๆ ชอบความสบายไม่เยอะมากแต่ดูมีเอกลักษณ์ในตัวเอง ก็ใส่เสื้อแนวสบายๆกับยีนส์ขาสั้น หมวกสักใบ ก็สามารถนั่งชิลล์ริมทะเลได้แล้วค่ะ

แต่ถ้าเป็นสาวหวานใส่เป็นเดรสก็สวยไปอีกแบบ ถ้าอยากคล่องตัวมากๆ เลือกเป็นจั๊มสูทโทนสีพาลเทส แต่มีลูกเล่นระบายๆ หรือปักเก๋ๆ ดูสบายตาก็สวยไปอีกแบบ

แต่ถ้าสาวคนไหนแอบอยากเซ็กซี่เล็กๆน้อยๆ ใจไม่ถึงขนาดจะใส่บิกินนี่โชว์ก็เลือกเป็นเสื้อครอปหรือใส่บิกินนี่แล้วคลุมทับอีกทีแมตซ์กับกางเกงขาสั้น ก็เริ่ดแล้วคร่า

ปิดท้ายด้วยสาวเปรี้ยวอยากอวดหุ่นเป๊ะ จัดไปบิกินนี่สไตล์วินเทจย้อนยุคเน้นเอวสูง ลายดอกไม้หรือลายกราฟฟิคไม่เน้นความเยอะแต่แอบแฝงไว้ด้วยลูกเล่นที่ลวดลายเดิมๆ

แต่ก็อย่าลืมนะคะ ไอเทมที่ขาดไม่ได้ควรพกไปด้วย(มีสามารถแบกไปได้นะจ๊ะ) หรือชายหาดบางทีเค้าก็มีให้เช่าเอาไว้บริการ นั่นก็คือ ห่วงยาง กับบอลลูนเลาลมรูปทรงต่างๆ กำลังฮิตเลยจ้าสาวๆ

ขอให้มีความสุขสุดๆกับซัมเมอร์นี่นะคะ แฮปปี้ แฮปปี้กันทุกคนเลยจ้า....

ภาพประกอบจาก www.pinterest.com



บทความแนะนำ


ขัดผิวเซลล์ผิวริ้วรอยฟิสิกส์วิชาท่องจำวิชาคำนวนนักร้องลูกทุ่งนักร้องชายหมดใจไม่ใช่ความผิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก