มาหน้าเป๊ะ สวยวิ้งด้วยตัวช่วยดีๆจาก 7-11

อ่าน 11,060

สวัสดีค่ะ วันนีขอชวนคุณสาวๆทุกคนมาแปลงโฉมให้สวยวิ้ง เป๊ะเว่อร์กันค่ะ ใครสวยอยู่แล้วก็ถือว่าเพิ่มความสวยเขาไปอีกก็แล้วกันนะคะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าสิ่งที่จะช่วยให้คุณสาวๆสวยวิ้งดูดีในทุกมิติได้นั้นไม่ใช่ของแพงเค้าเตอร์แบรนด์อย่างที่หลายคนเข้าใจเลยค่ะ แต่ตัวช่วยที่จะมาเล่ามาแชร์กันนั้น หาซื้อง่ายมากและราคาไม่ต้องพูดถึงค่ะ ถูกมากๆเลยทีเดียว

หน้าตาซองก็เป็นตามนี้เลยจ้า

เรามีมาด้วยกันสามตัวะคะ ที่จะมาแนะนำกันเป็น BB Cream และ CC Cream จากร้านสะดวกซื้อที่มีทั่วทุกหหัวมุมเมือง นั่นคือ เซเว่นอีเลเวฟ 7-11 แอบกระซิบเลยนะคะว่า ทั้ง 3 ตัวนี้เป็นตัวดังตัวเด่นขายดีมากๆ บางสาขานี่ไปทีไรเหลือแต่กล่องเปล่าหมดไวมากๆค่ะ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าเค้าดียังไงไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม

หลังจากทำการเกลี่ยกับผิว

เริ่มที่ตัวแรกนะคะ Cathy Doll AA Cream ตัวนี้หลายคนไม่ค่อยรู้จักแต่บอกเลยว่าถ้าได้ลองใช่้แล้วจะติดใจ เนื้อเค้าคล้ายๆรองพื้นมากค่ะ คือมีความข้นมีความแน่น แต่เบากว่าและปกปิดดีพอๆกับรองพื้นแต่เหมือนกับว่าเราไม่โบ๊ะ ใช้เพียงนิดเดียวก็ปิดเนียนเลยค่ะ คุมมันด้วยไม่ฉ่ำมากให้ลุคที่เป๊ะๆหน่อยค่ะสำหรับ AA Cream ตัวนี้

ให้คะแนน 3.5/5 ค่ะ ขอหักเรื่องกลิ่นกับความเข้มของสีค่ะ คือกลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่นไม่หอมเหมือนเครื่องสำอางค์ทั่วๆไป เค้าค่อนข้างมีกลิ่นที่เฉพาะตัวมากๆค่ะ ส่วนสีมองว่าดูออกชมพูเทาๆไปนิดค่ะ ใครไม่ชอบอาจจะเซย์โนว์เลยะนะคะ ตัวนี้

ต่อมาเป็น Nami BB Cream ฮิตไม่แพ้กันสำหรับตัวนี้ อันที่จริงเค้ามีลายรุ่นมากนะคะ สำหรับ Nami แต่สำหรับตัวนี้เป็นอีกตัวที่ขายดีมากๆเพราะเท่าที่สำผัสมา รู้สึกว่าเวลาใช้หน้าจะกระจ่างใสขึ้นจริงๆ แล้วสว่างแบบไม่วอกนะคะ อยู่ทนยิ่งพอโดนแดด ก็ยิ่งสว่าง แต่ว่าถ้าใครผิวเข้มก็อาจจะใช้ผสมหรือใช้เป็นไฮไลท์เฉพาะจุดได้เลยนะคะสำหรับตัวนี้ เนื้อเบาๆไม่เหนียว เกลี่ยง่าย

ให้คะแนน 4/5 เลยค่ะ เนื้อเค้าดีไม่หนักหน้าให้ความสบายผิว แต่หักคะแนนตรงความสว่างกระจ่างนิดนึงค่ะ ถ้าเกลี่ยไม่ดีอาจจะดูหลอๆตาไปนิด แต่ยังไงโดยรวมนี่โอเคเลยจ้า

มาที่ตัวสุดท้ายสำหรับวันนี้นะคะ Smooto BB CC Cream ตัวนี้คือเด็ดสุดแนะนำเลยนะคะ ใครที่มีผิวหน้าดีไม่มีริ้วรอย รอยดำรอบสิวใช้ตัวนี้อันเดียวอยู่เลยค่ะ เนื้อเค้าบางเบามาก ได้ความรู้สึกเป็นผิวๆ เวลาลงไปที่หน้าเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้สบายผิว แล้วสีก็จะกลืนเข้ากับผิวไปเลย

แต่สำหรับคนที่วมีปัญหาอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่เพราะปกปิดในระดับงานผิวๆ เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่อยากลองรองพื้นหนาๆ ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ให้คะแนน 4.5/5 ไปเล้ยยย หักนิดเดียวคือ ปกปิดน้อย แต่ที่เหลือโอเคเลยค่ะ ทั้งเนื่อ ทั้งสี และกลิ่น

เอาเป็นว่าก็เป็นความคิดเห็นบางส่วนจากทีมงานนะคะ สาวๆคนไหนสนใจตัวไหนก็ต้องไปลองกันเอง เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางอย่างอาจจะเข้ากัผิวคุณแต่บางอย่างอาจจะไม่เข้าก็ได้ ดังนั้นควรไปลองเองดีที่สุุดค่ะ

อ้อ ลืมบอกไปว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำมาพูดถึงกัน ราคาเบามากค่ะ 20-40 บาท ประมาณนี้เท่านั้นไม่แพงค่ะ สามารถเลือกลองได้แบบไม่กระทบเงินในกระเป๋าด้วยนะ คราวหน้าจะมีรีวิวผลิตภัณฑ์อะไร รอติดตามกันนะคะ......



บทความแนะนำ


เหินห่างความรักแต่งงานท่องเที่ยวผู้ชายทำเนียนเด็กน้อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก