แม้ในวันที่ขี้เกียจก็สวยเป๊ะ!ได้ ด้วยเครื่องสำอางเพียงชิ้นเดียว

อ่าน 12,741

เคยมีไหมคะสำหรับวันที่เรา ขี้เกียจแต่งหน้า หรือวันที่เราอยากพักหน้าบ้างหลังจากที่แต่งหน้าหนักมาตลอดทั้งอาทิตย์แล้ว เป็นธรรมดานะคะ ในบางวันก็อยากเป็นตัวเองบ้าง แต่ก็อีกแหละพอเป็นตัวเองจะหน้าสดเลยก็แอบกลัวหน้าตัวเองอยู่เหมือนกันนะ นี่เลยเป็นที่มาของการสวยได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางเพียงชิ้นเดียว

อย่างที่บอกไปแล้วนะคะ ในวันขี้เกียจที่เราอยากหน้าสดแต่ก็แค่อยากจะออกไปหาข้าวกินที่หน้าปากซอย แต่ก็กลัวคนที่เห็นจะตกใจกลัว ดังนั้นเพื่อไม่ให้คนที่พบเจอตกใจวิ่งหนีมาลองใช้วิธีเหล่านี้กันดูค่ะ

เครื่องสำอางชิ้นแรกคือ บลัชออน โดยคุณสามารถเลือกบลัชออนที่สีดูเป็นธรรมชาติสักหน่อย ไม่ควรเลือกสีที่จัดจ้านหรือเม็ดสีชัดจนเกินไปเพราะจะทำให้ดูหลอก และดูไม่เนียนค่ะ เลือกปัดแค่ให้รู้สึกว่าแก้มมีเลือดฟาดสไตล์ธรรมชาติ เป็นสาวสุขภาพดี๊ดีประมาณนี้รับรองเอาอยู่ค่ะ

เครื่องสำอางชิ้นที่สอง คือ ลิปสติก อันนี้ตรงกันข้ามกับบลัชออนนะคะ สามารถเลอืกสีจัดได้เลยเพราะจะช่วยดึงดูดความสนใจจากใบหน้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปากคนที่มีปัญหาริ้วรอย รอยสิว การมีลิปสีจัดๆทาลงบนปากก็จะช่วยทำให้ ดึงความสนใจได้ แถมยังดูสดใสได้ง่ายๆเพียงขั้นตอนเดียวไม่ตองหนาสดซีดจนรับตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้วค่ะ

เครื่องสำอางชิ้นที่สาม คือ ที่เขียวคิ้ว อย่างที่เรารู้กันดีว่าคิ้ว คือ มงกุฎของหน้าถ้าเราละเลยเรื่องคิ้วนี้เรื่องใหญ่เลยนะคะ ยิ่งสาวๆบางที่ใส่ใจเรื่องคิ้วมากๆ ใช้เวลาแต่งหน้านานหมดไปกับการเขียนคิ้วเลยค่ะ ดังนั้น ถ้าในบางวันที่อยากเปลือยหน้า แต่ขอคิ้วเป๊ะไว้ก่อน ก็จัดไปค่ะดินสอเขียนคิว เจลเขียนคิ้ว มาสคาร่าคิ้ว เอาให้ปังเว่อร์ไปเลย ทีนี้จะหน้าสดแค่ไหนก็สวยได้จ้า

เครื่องสำอางชิ้นที่สี่ คือ มาสคาร่า สำหรับสาวๆที่ชอบคามแบ๊วของตา อยากดูเป็นสาวตาโตอยู่ตลอดเวลา แนะนำว่าถ้าต้องหน้าสดแล้วต้องเลือกเครื่องสำอางเพียงชิ้นเดียว จัดไปมาสคาร่าค่ะ รับรองว่าถึงจะหน้าสดยังไงแต่ก็มีมาสคาร่าช่วยชีวิตเอาไวได้กันตายเลยจ้าสาวๆ

และทั้งหมดนี้คือเครื่องสำอางทั้ง 4 ชิ้น ที่เอาไว้ใช้ในวันที่ขีเกียจหรือวันที่เร่งรีบ เลือกใช้เพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้นรับรองว่าคุณสาวๆก็หน้าสดแบบเป๊ะ!ได้แน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ ใครลองไปทำตามแล้วได้ผลยังไงก็มาแชร์มาเล่ากันบ้างน้า

ภาพประกอบจาก thebeautydepartment.com



บทความแนะนำ


อ่างทองวัดทำนบสมาร์ทโฟนBuzzPopcornโจรขโมยมือถือiOSsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก