DIY ที่เก็บของสุดเฟอร์เฟคสำหรับคุณสาวๆ

อ่าน 4,865

วันนี้ขอเอาใจสาวๆที่ชอบการ DIY หรือการประดิษฐ์ประดอยเป็นพิเศษเพราะว่าเรามีเรื่องราวเกี่ยวกับการ DIY หรือการประดิษฐ์ของใช้จากของเหลือๆ ให้กลายเป็นชองชิ้นใหม่ขึ้นมาโดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ให้เปลืองเลยค่ะ (เก็บเงินไว้ช้อปปิ้งดีกว่าเนอะ)

ซึ่งรับรองเลยว่าของที่เรานำมาฝากกันนั้นต้องถูกใจคุณสาวๆอย่างแน่นอนเพราะว่า สามารถนำไปใช้ด้จริงๆ บนโต๊ะเครื่องแป้ง หรือว่าใช้เก็บของ เครื่องสำอาง เริ่มอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ที่เก็บเครื่องประดับ

สำหรับของชิ้นนี้คุณสาวๆ เตรียมแค่กล่องคุ้กกี้เหลือใช้ กับเศษผ้าลายสวยเอาไว้ จากนั้นก็ทำการตัดเศษผ้าให้พอดีกับนาดของกล่อง แล้วนำมาม้วนบุลงไปในกล่อง (ลักษณะตามภาพเลยนะคะ) แต่ถ้าหากอยากเสริมใหด้ดูหนาๆ สามารถใส่กระดาษแข็งไว้ด้านในตอนที่เราม้วนหรือพับผ้าได้ค่ะ เท่านี้ก็ได้ที่เก็บแหวน ต่างหู ที่ดูดีใช้งานได้จริงๆ อีกด้วยนะคะ

ที่เก็บอุปกรณ์ของใช้ต่างๆ

มาต่อกันที่ของชิ้นที่สองกันค่ะ อันนี้อาจจะต้องใช้เทคนิคงานช่างสักเล็กน้อยนะคะ ต้องมีการใช้ลวดเข้ามาเป็นตัวเชื่อมค่ะ แต่ก่อนอื่นๆ คุณสาวๆต้องเตรียมกระป๋องเหล็กเอาไว้สัก 3-4 ใบ แล้วก็ลวดสำหรับเชื่อมเจ้ากระป๋องเหล่านี้ให้เรียงกันสวยงามลักษณะคล้ายโมบาย เพียงเท่านี้ก็สามารถทำไปแขวนไว้ตรงบริเวณข้างๆโต๊ะเครื่องแป้ง ใส่หวี แปรง หรือขวดสเปรย์ต่างๆเริ่ด หยิบจับใช้งานได้สะดวกมากๆคะ

ที่เก็บเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว

ของชิ้นนี้บอกเลยว่าฟรุงฟริ้งมากมายค่ะ แต่อุปกรณ์ที่นำมาดัดแปลงใช้ในวันนี้ไม่แน่ใจว่าจะมีกันทุกบ้านรึเปล่านะคะ ยังไงก็ลองมาดูกันค่ะ อุปกรณ์ที่ใช้จะเป็นถาดเค้กค่ะ (บ้านไหนชอบทำเบเกอรี่ก็น่าจะพอมีนะคะ) ก็เอามาจัดตกแต่งเอาไว้จัดเรียงของเอาลงไปได้เลยตามใจชอบค่ะ ประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะเครื่องแป้งไปได้เยอะเลยนะคะ ไม่ต้องไปกองๆ ให้ดูรกอีกต่อไป แค่นำมาจัดใส่ถาดรองเค้กแบบนี้ดูฟรุ้งฟริ้งน่ารักดีค่ะ

ที่เก็บกำไล สร้อยข้อมือ

สาวๆคนไหนที่ชอบสร้อยข้อมือหรือกำไลน่าจะชอบกันเลยทีเดียวนะคะ เชื่อว่าสาวๆต้องเคยประสบปัญหาเวลาที่เก็บสร้อยรวมไว้หลายๆเส้นในกล่อง แล้วเวลาที่จะเอาออกมาใช้ ก็พันกันจนแกะไม่ออก ทำให้อารมณ์เสียทุกครั้งที่จะหลิบออกมา แต่ปัญหานั้นจะหมดไป ถ้าคุณสาวๆมีขวดแก้วขนาดพอดีที่จะใส่กำไลหรือสร้อยของคุณสาวๆได้นำมาวางเอาไว้ตรงชั้นหรือบริเวณที่คุณเก็บเครื่องประดับอื่นๆ จะได้หยิบใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ เพียงเท่านี้ก็ได้ที่เก็บสร้อยกำไลอันใหม่แล้วค่ะ

ที่ใส่อุปกรณ์อเนกประสงค์

สำหรับชิ้นนี้ทำง่ายๆมากเลยค่ะ แค่คุณสาวๆหากระป๋องที่เหลือใช้ ไม่ว่าจะเป็นกระป๋องประเภทต่างๆ ขวดโหล ขนาดที่หลากหลาย นำมาประกอบติดกันให้มีไซส์ที่ต้องการ จากนั้นก็ทำการตกแต่งตามที่ชอบจะพ่นสีหรือว่าประดับประดากากเพชร วาดระบายสี ก็เอาที่อยากได้เลยค่ะ เท่านี้คุณสาวๆก็จะได้ที่เก็บของเอาไว้ใช้กันแล้วค่ะ

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับการ DIY ที่เรานำมาฝากคุณสาวๆกันในวันนี้ค่ะ หวังว่าจะถูกใจกันไม่มาก็น้อยนะคะ ยังไงลองเอาไปทำดูค่ะ

ภาพประกอบจาก pinterest



บทความแนะนำ


โลจิเทคคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์ดูดวงWorldJurassicภาพยนตร์ความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก