ไข่ขาว ตัวช่วยผิวสวยที่คุณอาจมองข้าม

อ่าน 8,367

คุณสาวๆรู้ไหมคะว่าของบางอย่างเราใกล้ๆตัวเราก็ละลเยและมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย มัวแต่เอาเงินไปไทุ่ม(ไปทิ้ง)ให้ของแพงๆ ครีมกระปุกหลายพันเฉียดหมื่น แต่ผลลัพท์อาจจะไม่เป็นที่่พอใจเท่าที่ควร น่าเสียดายแย่เลย

ดังนั้น วันนี้เราจึงมาแนะนำตัวช่วยผิวสวยชั้นดี หาง่ายใกล้ตัว ราคาไม่แพง สิ่งที่ว่านั้นก็คือ "ไข่ขาว" นั่นเองค่ะ คุณสาวๆ รู้หรือไม่คะว่าไขข่าวนั้นมีคุณสมบัติมากมายที่จะช่วยให้ผิวของคุณสาวๆ ดีขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ จะช่วยเรื่องไหนอย่างไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

ช่วยลอกสิ้วเสี้ยน

อันนี้สาวๆหลาคนคงเคยลองทำาบ้างแล้ว ถือว่าเป็นวิธีง่ายๆที่บอกกันมาต่อๆ สำหรับการลอกสิวเสี้ยนด้วยไข่ขาว เพียงแค่มีสำลี ไข่ขาว น้ำมะนาว จากนั้นก็ใชสำลีชุปไข่ขาวที่ผสมกับน้ำมะนาว มาแปะไว้บริเวณที่คาง จมูก หนาผาก หรือส่วนที่สิวเสี้ยนเกิดขึ้นบนใบหน้า แล้วลอกออกล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ

พอกหน้าดีท็อกซ์

วิธีนี้ง่ายสุดๆถ้าใครไม่อยากหาอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก ก็ใช้เพียงแค่ไข่ขาวเพียงอย่าเดียว พอกทิ้งไว้แล้วล้างออก ไข่ขาวจะเข้าไปกำจัดสิ่งตกค้างบนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง ควัน แสงแดด มลภาวะต่างๆ ให้ขจัดหมดไปได้เป็นอย่างดีค่ะ

ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสสำหรับวิธีนี้อาจจะต้องมีเพิ่มส่วนประกอบอื่นๆ ผสมด้วยค่ะ นั่นก็คือ โยเกิร์ต น้ำผึ้ง มะนาว และไข่ขาว นำมาพอกหน้าทิงไว้ 15-25 นาที แล้วล้างออก คุณสาวๆจะพบว่าหน้านั้นจะสว่าง กระจ่างใจขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

เห็นแบบนี้แล้วอย่างลืมนำไปทำตามกันดูค่ะ จะได้มีใบหน้าสวยสดใสง่ายๆ ไม่ต้องง้อครีมราคาหลายบาทเลย



บทความแนะนำ


สาวหล่อMakerSuperMarioอิดหนาระอาใจความรู้สึกเกิดอารมณ์ข่าวบันเทิงNintendoทายาทดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก