สวยฟรุ้งฟริ้งเป็นสาวสะพรั่งด้วยกระโปรงทรงบัลเล่ย์(ballerina skirt)

อ่าน 9,851

ขอเอาใจสาวหวานๆ ที่ชอบแต่งตัวฟรุ้งฟริ้งหวานแหววกันสักหน่อยกับแฟชั่นกระโปรงบาน กระโปรงสุ่ม กระโปรงพอง (สาวๆ เค้ามีชื่อเรียกที่ต่างกันออกไปนะคะ) แต่ความจริงแล้วกระโปรงที่เรียกๆ หลายหลายชื่อนี้มันคือ "กระโปรงทรงบัลเล่ย์ (ballerina skirt)"

กระโปรงทรงบัลเล่ย์(Ballerina skirt)นี้ เป็นกระโปรงที่ถูกดัดแปลงมาจากระโปรงบัลเล่ย์ค่ะ (พอพูดแบบนี้ร้องอ๋อกันเลยใช่ไหมล่ะ) ลักษณะภายนอกที่ดูบานๆ พุ้งๆ พองๆ นี่เองที่ทำให้สาวๆ หลายคนหลงใหลใฝ่ฝันว่าสักวันฉันจะได้ใส่กระโปรงนี้ และวันนี้ฝันที่เป้นจริงของคุณสาวๆ ก็มาถึง คุณสาวๆ ก็มีโอกาสนั้นแล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องเรียนบัลเล่ย์ก็สามารถใส่ได้แบบไม่ต้องเขินกันได้

กระโปรงทรงบัลเล่ย์ ทำไมต้องพองๆ บานๆ ถ้าคุณสาวๆ สังเกตดีๆ ว่านักบัลเล่ย์ทุกคนจะต้องใส่กระโปรงบานแบบนี้ก็เพราะว่า จะได้โชว์เรียวขาแล้วท่วงท่าลีลาการพริ้วไหวของการเต้นบัลเล่ย์นั้นเอง

ด้วยการพัฒนาออกแบบกระโปรงทรงบัลเลย์ที่จากเดิมจะเป็นทรงบานๆ พองๆ ให้เข้ากับความเป็นจริงของสาวๆ ธรรมดาที่ก็สามารถที่จะสวมใส่กระโปรงทรงนี้ได้เหมือนกัน ด้วยการลดความบานลง เพิ่มความยาวขึ้น (แต่ก็มีความยาวให้เลอืกหลายระดับเลยค่ะ)ปรับทรงให้พองพอดีกับความต้องการที่สามารถใส่ได้ในชีวิตจริงไม่แลดูโอเว่อร์จนเกินไป จนกลายมาเป็นกระโปรงทรงสุ่มแบบที่สาวๆ คุ้นเคยกันในตอนนี้

ลองมาดูกันสิว่าเราจะใส่กระโปรงสุ่มๆ ที่แลดูจะใส่ค่อนข้างยากแบบนี้ได้อย่างไร แล้วมันสามารถใส่ได้จริงหรือ จะดูตลกเกินไปไหม เพื่อนจะล้อไหม เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งกังวลไปค่ะ ลองมาดูแบบต่างๆที่เรามีมาแนะนำกันก่อนนะคะ...

เริ่มด้วยแบบแรกเป็นแบบเบสิกความพองและบานระดับเบาๆ ใส่กับเสื้อธรรดาๆ เพื่อความเก๋ด้วยสร้อยคอหรือรองเท้าสีสดใสสักคู่ ก็จะดูไม่โอเว่อร์จนเกินงาม แต่ก็ไม่ธรรมดาจนเกินไป ค่ะ

แบบต่อมาเป็นความระดับความเบายังเบาๆ อยู่แต่ความยาวเหนือเขา ใส่คู่กับเสื้อเรียบๆ ก็ดึงดูดให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาแอบเปรี้ยวนิดๆ พอกระชุ่มกระชวยไม่เบาเลยนะคะ

หรือใครที่เป็นสาวเท่ ไม่ชินกับการต้องมาใส่กระโปรงฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ ก็ลองแมตซ์กับแจคเก็ตหนังและรองเท้าบูท ก็เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อเลยนะคะ ดูเก๋เท่ซะไม่มี

และหากคุณสาวๆ มีนัดต้องไปออกงานพบปะสังสรรค์สักหน่อย ก็สามารถเพิ่มระดับความพองได้เต็มที่ พร้อมกับสวมรองเท้าส้นสูงที่สีเข้ากันกับประเป๋าคลัทช์สักใบ เดินสวยๆ เข้างานไปได้เลยจ้า


แต่เดี๋ยวก่อนเท่านั้นยังไม่พอ ถ้าสาวๆ คนไหนที่ชอบสีสันสดใสอยากลองแต่งตัวให้ดูโดดเด่นกว่าใคร ก็จัดไปเลย สีเจ็บๆ ใส่คู่กับแบบนี้ รับรองเกินแน่นอนค่ะ

นี่ก็เป็นเพียงบางส่วนที่มีาแนะนำกับคุณสาวๆ ก็ลองเอาไปปรับให้เข้ากับตัวเองกันดูนะคะ?จะได้สวยฟรุ้งฟริ้งสุดติ่งกันไปเลย

ภาพประกอบจาก Pintrest



บทความแนะนำ


ดูดวงโปรโมชั่นเกร็ดดูดวงความสัมพันธ์คู่รักหวานแหววทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก