บอกลาขนตาปลอมไปเลย เมื่อเจอตัวช่วยจากธรรมชาติ

อ่าน 14,172

"เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ" คงไม่มีใครปฏิเสธได้หรอกว่าดวงตานั้นเป็นตัวช่วยที่สื่อสารเรื่องหัวใจได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกใจว่าทำไมสาวๆ สมัยนี้ถึงต้องมีการแต่งเสริมเติมความสวยให้ดวงตาคู่สวยของคุณอยู่บ่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นการใส่คอนเทคเลนส์หรือการติดขนตาปลอม รวมไปถึงการแต่งหน้าแต่งตามที่ดูให้เป็นลุคใสๆแอ๊บแบ๊วน่ารักคิกคุก กันมากมาย ก็เพราะเพื่อเสริมให้ตัวเองมีเสน่ห์ในตัวเองมากขึ้นนั้นเองไงคะ

จะว่าไปเรื่องของการใช้ของพวกนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทคเลนส์ ขนตาปลอม หรือ เครื่องสำอางต่างๆ ก็ต้องระวังกันด้วยนะคะควรใช้ของที่มีมาตราฐาน มีการรับรองความปลอดภัยที่ถูกต้อง อย่าไปใช้สุ่มสี่สุามห้า เดี๋ยวจะเกิดอันตรายเอาได้ค่ะ

แต่สำหรับใครที่ไม่อยากพึ่งของเหล่านั้นก็สามารถใช้วิธีธรรมชาติช่วยเหลือให้ดวงตาของเราดูดีด้วยวิธีธรรมชาติได้ โดยเฉพาะเรื่องของ "ขนตา" ถ้าใครที่อยามีขนตางอนงามยาวสะพรึงเป็นแพรสวยล่ะก็ลองใช้วิธีธรรมชาติที่เรานำมาฝากกันดูเลยค่ะ

ซึ่งของที่เรานำมาใช่นั้นก็เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่สามารถหาได้จากรอบๆตัว ไม่ว่าจะเป็น ปิโตเลี่ยมเจล น้ำมันงา น้ำมันมะกอก น้ำมันละหุ่ง หรือน้ำมันมะพร้าว แต่เลือกเอาอย่างใดอย่างนึงนะคะ ไม่ต้องถึงขนาดประโคมทุกอย่างลงบนขนตาเดียวจะไหลเยิ้มจากที่จะมีขนตางอนงามกลายเป็นไหลเยิ้มแทนค่ะ

โดยของจากธรรมชาติที่เป็นของจำพวกน้ำมันเหล่านี้จะมีคุณสมบัติที่ดีต่อขนตาของเรามากมาย ช่วยให้ขนตาเราสุขภาพดี งอนงาม เป็นเงาสวย และที่สำคัญเลยสามารถช่วยเพิ่มความยาวได้ด้วยค่ะ

แต่ก็ต้องใช้เวลากันด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าจะเพิ่มได้ภายในเวลารวดเร็ว ใจเย็นๆ แล้วขนตางามๆ ก็จะค่อยๆดูสุขภาพดีจนหลายคนทักว่า เธอๆ ไปต่อขนตาที่ไหนมาเหรอ ดูสวยเป็นแพจัง คุณสาวๆ ก็แต่ตอบแบบมั่นๆไปว่า ป่าวนะก็แค่ใช้ตัวช่วยจากธรรมชาติเท่านั้นเองละเธอว์

เอาเป็นว่าใครที่อยากลองก็รีบไปจัดหาวัตถุดิบจำพวกน้ำมันชนิดต่างๆมากันเลย รับรองว่า อีกไม่กี่สัปดาห์ ข้างหน้า ขนตาของคุณจะต้องเด้งพริ้วเป็นแพงามสวย จนหนุ่มๆมาขายขนมจีบกันถ้วนหน้า แล้วที่นี่แหละคุณจะต้องตกใจในความมหัศจรรย์ของขอดีจากธรรมชาติเหล่านี้ค่ะ ยังไงก็ไปลองกันดูนะจ๊ะ?.เคล็ดลับดีๆ แบบนี้มีไว้แบ่งปันจ้า ของดีต้องบอกต่อ



บทความแนะนำ


หวยรัฐบาลอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากคดีน้องแก้มเกมวันชัยประหารชีวิตฆ่าข่มขืนโฆษกฯวอลเล่ย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก