กันแดดสุดเจ๋ง! ควรมีติดตัวในหน้าร้อนนี้

อ่าน 12,562

แดดร้อนๆมาแล้วจ้า แผดเผากันดีเหลือเกินนนน หาตัว่วยด่วนๆๆ เลยนะคะ อย่าปล่อยให้ผิวของคุณถูกทำร้ายแบบนี้จ้า ไม่ดีไม่เอาน้าาา

พอพูดถึงตัวช่วยดีๆ คงหนีไม่พ้น "ครีมกันแดด" ใช่ไหมล่ะ แล้วครีมกันแดดไหนกันนที่จะดีต่อผิวเราได้ขนาดนั้น เอาเป็นว่าวันนี้เพื่อเป็นการง่ายต่อการเลือกซื้อครีมกันแดด เรามีมาแนะให้พอเป็นแนวทางนะคะ ว่าตัวไหนมีส่วนผสมอะไร ค่า SPF เท่าไหร่ อะไรอย่างไร เพื่อที่ว่าสาวๆจะได้ไปเลือกลองได้ถูกกันนะคะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

"Biore UV Pefect Milk SPF50/PA+++"

ครีมกันแดดแบบน้ำนม ทีเด็ดคือ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยจ้า ขวดเดียวพกไปได้เลย ซึ่งนอกจากข้อดีตรงนี้แล้วการที่เค้าเป็นเนื้อน้ำนม ยิ่งทำให้ซึมเข้าสู่ผิวง่ายไม่ทิ้งคราบเหนียว เนื้อบางเบา สบายผิวสุดๆค่ะ สำหรับบีโอเรขวดนี้

"ZA true white power block UV SPF40 PA+++"

อย่างที่เรารู้ๆกันเนอะ ZA เค้าก็ขึ้ชื่อเรื่องครีมกันแดดไม่เป็นสองรองใครเลยล่ะ โดยเฉพาะครีมกันแดดรุ่นนี้ หลอดขาวๆแบบนี้แหละค่ะ เค้าผสมวิตามิน E ด้วย เนื้อเค้าจะขาวสักเล็กน้อยนะคะ (ใครไม่คุ้นชินอาจจะรู้สึกวอกได้)

แต่ในเรื่องการกันแดดเค้าชนะเลิศ คุมมันเอาอยู่ มีหลายคนการันตรีว่าแทบจะไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันเลย ยังไงก็ไปลองดูกันได้จ้า ที่เซ่เว่นมีขนาดทดลองด้วยนะเธอว์

"Nivea sun perfect&white instant white&smoot SPF50+ PA+++"

มาถึงอีกตัวที่ก็ว่าเด็ดดังจริงๆ ค่ะ สำหรับนีเวียซันรุ่นนี้นะจ๊ะ เค้าเป็นเนื้อเซรั่มด้วยก็สามารถซึมสู่ผิวได้ดี สามารถใช้เป็นกันแดดและครีมบำรุงในขั้นตอนเดียวกันได้เลย และที่สำคัญไม่วอกนะจ๊ะ

ใครที่ผวหน้าดีๆหน่อยสามารถทาแล้วไม่ต้องลงรองพื้นได้เลย ทาแป้งทับออกจากบ้านไปได้เลยดีงาม ส่วนใครที่ต้องปกปิดริ้วรอยถ้าลงตัวนี้ก่อนจะลงรองพื้นขอบอกเลยว่ามันช่วยให้หน้าเนียนเกลี่ยรองพื้นได้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ  แนะนำค่ะสำหรับตัวนี้

"Minus Facial sun protection SPF40 PA+++"

ตัวนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาถูกแต่คุณภาพดีเริ่ดค่ะ เป็นกันแดดที่น้องๆวัยเรียนฮิตกันมาก เป็นเนื้อซีลีโคนเกลี่ยง่ายมากๆเป็นลักษณะเหมือนเคลือบผิวเราเอาไว้ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าจะกันเหงื่อและกันน้ำได้เป็นอย่างดีค่ะ

อ้อ สามารถใช้เป็นรองพื้นสำหรับแต่งหน้าได้เลยค่ะ ในวันที่เร่งรีบเพราะเค้าจะเป็นสีครีม แต่ระวังมือนิดนึงเวลาใช่นะคะ เดี่ยวจะขาววอกเกินไปจ้า

"Shiseido Anessa perfect UV sunscreen SPF50 PA++++"

กันแดดที่โด่งดังที่สุดในสูตร  Anessa ใครไม่รู้จักถือว่าเชยมากๆ แต่ราคาค่อนข้างสูง (ถ้าใครไปญี่ปุ่นก็หิวมาตุ้นไว้ได้เยอะๆเลยจ้า) คือเนื้อซึมเร็ว โดดเด่นในเรื่องของการเป็นคราบในระหว่างวันนั้นไม่มีเลยค่ะ

อาจจะมีบริเวณจมูกบ้างเล็กน้อยก็ซับๆเาไม่มากมายอะไร ถ้าเทียบกับข้ดีในเรื่องของการไม่เป็นคราบทำให้เรามั่นใจขึ้นได้มากในระหว่างวันค่ะ ถ้าใครที่งบเยะๆก็จัดเลยตัวนี้เด็ดจริงอะไรจริงจ้า

และทั้งหมดนี้คือครีมกันแดดตัวเด็ดตัวดังที่นำมาฝากกันค่ะ ใครชอบหรือสนใจแบบไหนก็ลองไปเลือกมาลองใช้กันดูนะคะ แต่ต้องย้ำกันเอาไว้อีกนิดนะ ว่าผวแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ดังนั้นต้องไปลองเองก่อนถึงจะรู้ว่าดูใจรึเปล่า ชอบไหม นะจ๊ะ....



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักดูดวงผู้ชายเสริมดวงดวงการงานเพื่อนร่วมงานความเชื่อภรรยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก