The Best of Foundation : ที่สุดของรองพื้นที่อยู่ในใจของใครหลายคน

อ่าน 13,345

สาวๆ ทุกคน เกิดมาก็ต้องเคยแต่งหน้ากันทั้งนั้นและเชื่อว่าแต่ละคนก็ต้องมีรองพื้นในดสงใจที่หยิบมาใช้บ่อยๆ หมดเเล้วก็ซื้อซ้ำและนี่คือ List ของรองพื้นขั้นเทพที่อยู่ในใจสาวๆ หลายคน จะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

--------------------------------

Estee Lauder double wear liquid foundation

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?ถ้าพูดถึงเรื่องของรองพื้น Double Wear ก็เป็นหนึ่งในรองพื้นในตำนานที่หลายๆ คนกล่าวถึง ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ที่เดิมจะอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดแก้วหรือไม่ก็หลอด ซึ่งสาวๆ หลายคนเทใจให้ร้องพื้นตัวนี้ เพราะมันทั้งบางเบา?ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง และยังทำให้ผิวดูฉ่ำแบบสาวสุขภาพดีอีกด้วย หากต้องการแต่งหน้าแบบปกปิดมากเป็นพิเศษ?เพียงใช้ฟองน้ำแตะรองพื้นและเกลี่ยเบาๆ ก็จะได้ผิวหน้าที่เรียบเนียนและดูชุ่มฉ่ำสุขภาพดีเเล้ว

------------------------------------

Revlon Colorstay / 2in1 compact Makeup & Concealer

เป็นรองพื้นอีกตัวที่รับรองว่า ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน นั่นก็คือ Colorstay ของ Revlonรองพื้นคู่ใจของสาวๆ หลายคน และตอนนี้ก็ได้มีการพัฒนารูปโฉมหม่ออกมา จากขวดแก้วแบบเดิมๆ?มาอยู่ในรูปแบบของตลับ 2 ชั้น ที่รวมเอาทั้งรองพื้นและคอนซีลเลอร์อยู่ด้วยกันในตลับเดียวเป็นตลับแบบ 2 in 1 ที่สวยจบได้เลย แถมยังพกพาได้สะดวก โดยชั้นแรกของตลับจะเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่สีจะอ่อนกว่าสีของรองพื้นเล็กน้อย ชั้นที่ 2 จะเป็นรองพื้นแบบเนื้อครีม ที่มีความสามารถในการปกปิดดีเหมือนเดิมมีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ส่วนชั้นล่างสุดจะเป็นพัฟฟองน้ำและกระจก ทำให้เราสามารถพกพาได้สะดวก

------------------------------------

Bobbi Brown : Skin Foundation Cushion

ในปัจจุบัน คุชชั่นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความสะดวกสบายในการพกพา ใช้งานง่าย เนื้อสัมผัสที่บางเบาทำให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติและสุขภาพดี รูปแบบตลับสีดำคลาสสิค ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เนื้อรองพื้นเป็นแบบลิขวิดบางเบา ชุ่มอยู่ในฟองน้ำที่มีรูตรงกลางภายในตลับที่มีฝาปิด และด้านบนฝาปิดก็เป็นที่วางแอร์พัฟ พัฟแบบพิเศษที่มีความละเอียดสูง ทำให้ไม่กินเนื้อครีมมากนัก เวลาที่กดพัฟลงไปที่ฟองน้ำ

------------------------------------



บทความแนะนำ


ซิซซ์เล่อร์ทะเบียนรถความสวยความงามทะเบียนป้ายแดงผู้หญิงพ.ร.บ.รถยนต์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก