BB & CC CREAM : มาทำความรู้จักกับไอเท็มสองชิ้นนี้กัน !

อ่าน 13,758

เครื่องสำอางมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค?จนบางครั้งเราก็ตามไม่ทันว่ามันคืออะไรกันแน่ โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่มีลักษณะคล้ายๆ กันอย่าง บีบีครีม และ ซีซีครีม?ทั้งสองสิ่งนี้ถูกะัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับการใช้ชีวตของผู้คนในปัจจุบันที่มีแต่ความเร่งรีบ?

ดังนั้นเครื่องสำอางใหม่จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาในการแต่งหน้าให้สั้นลง?และบีบีครีม , ซีซีครีม ก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ จึงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

-------------------------------------------------

BB CREAMเป็นเครื่องสำอางที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนได้ในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยการวมเอาคุณสมบัติต่างๆ มารวมไว้ในหนึ่งเดียวประกอบด้วยครีมบำรุง เมคอัพเบส ?ครีมกันแดด และรองพื้น เข้าไว้ด้วยกันจึงเป็นการรวบเอาขั้นตอนการบำรุงเเละการแต่งหน้าไว้ในขั้นตอนเดียว ช่วยประหยัดเวลาได้ ?เมคอัพเบสที่เป็นส่วนผสมอยู่จะช่วยปรับสีผิวบนใบหน้าให้ดูเสมอกัน รอยแดงต่างๆ บนใบหน้าจะเลือนหายไป ครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVเนื้อรองพื้นเบาบาง สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ

-------------------------------------------------

CC CREAMเป็นนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก บีบีครีม ด้วยการเพิ่มสารควบคุมสีผิวลงไป ช่วยให้ดูเนียน กระจ่างใส ไม่ดรอปเพราะเนื่องจากการที่บีบีครีม มีครีมหลายตัวเป็นส่วนผสม ทำให้เฉดสีค่อนข้างขาว และบางครั้งหากว่าเราเลือกใช้เฉดสีที่ไม่เหมาะก็อาจจะทำให้สีผิวบนใบหน้าเปลี่ยนไป ดูหมองคล้ำ หรือที่บางคนเรียกกันว่า หน้าเทา นั่นเอง

-------------------------------------------------

ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนเช่นนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่บีบีครีมและซีซีครีมจะได้รับความนิยมจากสาวๆ อย่างมากมายจากที่มีแบรนด์เครื่องสำอางเพยงไม่กี่แบรนด์ที่มี บีบีครีม อยู่ แต่ตอนนี้แทบทุกแบรนด์ก็ต่างมีบีบีครีมกันทั้งนั้น



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศขัดเกลาพระราชาพระอาจารย์ชยสาโรเขาหญ้าแหลมพี่น้องแม่ติดคุกข่าวล่าสุดที่เที่ยวทำร้ายแม่ค้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก