Jogger Pants กางเกงใส่สบายปรับเปลี่ยนได้หลายลุค

อ่าน 3,961

ถ้าพูดถึง "Jogger Pants" หลายคนอาจจะสงสัยว่า คืออะไร ถ้าจะให้นึกผ้าออกง่ายๆ ก็จะเป็นกางเกงทรงละม้ายคล้ายๆกับกางเกงชาวดอย คือ ด้านบนจะพองๆนิดๆไม่มากนักและจะลู่ลงด้านล่างเป็นขาจัมพ์

ซึ่งจะมีแยกแตกออกไปหลายแบบหลายเนื้อผ้า ทำให้เราสามารถเลือกสวมใส่ได้ตามแต่โอกาสที่เราต้องการ โดยคุณสาวๆสามารถเลือกตั้งแต่ การสวมใส่ในวันสบายๆ ตลอดจนเลือกสวมใส่ไปงานหรือทางการก็สามารทำได้ด้วยค่ะ

ข้อดีของกางเกงทรงนี้คือ จะมีความสบายเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเอวยางยืด และขาจัมพ์ทำให้เราดูขายาวและหมดความกังวลใจในการพะวงว่าขากางเกงจะเลอะเทอะ สร้างความคล่องตัวให้กับการสวมใส่อีกด้วยค่ะ

พูดมาขนาดนี้ ลองมาดูกันหน่อยสิว่า กางเกงสวมสบายอย่าง  "Jogger Pants" จะสามารถใส่ได้หลายๆลุคได้อย่างไร พร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

เริ่มจากลุคสบายๆ ก็จะเป็นเนื้อผ้าบางๆ พริ้วๆ ใส่กบเสื้อกล้าม เสื้อยืด สวมคู่กับรองเท้าสายสบายๆสักคู่ ออกไปเดินเล่นในวันสบายๆ ได้เลยค่ะ

แต่ถ้าหากว่าอยากจะสบายๆด้วยและมีความเก๋ในตัวเองก็ลองเลือกเลือกใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง เพิ่มเครื่องประดับเข้าไปก็เก๋เริ่ดแล้วค่ะ

สำหรับบางคนที่ไม่ชอบความเปรี้ยวมากนักก็ใส่คู่กับผ้าใบ หรือสลิปออนสักคู่ก็เท่ไปอีกแบบนะคะ

ถ้าวันไหนอยากเป็นทางการ มีประชุมหรือเข้าพบลูกค้า แมตซ์คู่กับสูทและกระเป๋สคลัช เท่านี้ก็พร้อมลุยได้เลยค่ะ

หรืออยากดูเป็นลุคเท่ๆชิคๆ มาในแบบเสื้อยีนด้วยก็ยิ่งโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยจ้า

และสุดท้ายเป็นลุคเรียบหรู คุมโทนสีเข้ม ดูสุภาพหรูหราเป็นทางการไม่เบา

เอาเป็นว่าคุณสาวๆลองเลือกลุคที่ใช้ไปแมตซ์ให้เข้ากันกับตัวเองดูนะคะ รับรองว่าใส่สบายมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียวล่ะ



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักผู้หญิงผู้ชายศรีสะเกษฮวงจุ้ยดูดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก