รีวิวผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใช้ดีผิวนุ่ม(ของสาวหน้าแห้งจ้า)

อ่าน 9,427

สวัสดีจ้าสาว กลับมาพบกันอีกแล้วนะ กับการรีวิวผลิตภัณฑ์หลากหลายมากมายที่สาวๆอยากรู้...วันนี้ขอเอาใจสาวๆที่มีผิวหน้าค่อนข้าวแห้งหรือผิวขาดน้ำกันหน่อยดีกว่าเนอะ

ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าสาวๆบางคนที่แม้ว่าจะมีผิวหน้ามันๆ แต่ความจริงแล้วผิวคุณอาจจะกำลังขาดน้ำอยู่ก็เป็นได้ สาเหตุก็เกิดด้วยกันหลายสาเหตุ เช่น การบำรุงผิวอย่างไม่ถูกวิธี ดื่มน้ำน้อย การทานอาหารไม่มีประโยชน์ รวมไปถึงการใช้สกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิว ก็เป็นสาเหตุให้เหมือนกันนะคะ

และวันนี้สำหรับสาวๆคนไหนที่ผิวหน้าค่อนไปทางแห้งหน่อย อาจจะผิวผสมหรือผิวธรรมดาก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ค่ะ ซึ่งวันนี้ที่เราจะมารีวิว มาพูดถึงกันเป็น "ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า" เนอะ มีด้วยกัน 4 ตัวเด็ดๆ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

Honei V bsc faical Foam Smoot & Soft

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าของ bsc ค่ะ หน้าตาอาจจะไม่คุ้นกันเท่าไหร ต้องคนอายุยี่สิบปลายๆ น่าจะคุ้นเนอะ เค้ามีมานานแล้วค่ะแต่ก็ไม่ไดโด่งดังอะไรมาก แต่บอกเลยว่าอ่อนโยนมากๆกับผิวหน้านะ โดยเฉพาะคนผิวแห้ง

สำหรับ Honei V ตัวนี้นะเค้าจะมีส่วนผสมของน้ำผึ้งเป็นส่วนประกอบ เนื้อครีมเค้าจะอ่อนนุ่มมากเวลาโดนน้ำฟองจะนุ่มๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำความสะอาดได้ดีโอเคเลยนะคะ แล้วโดยปกติถ้าเป็นโฟมล้างหน้า ความรู้สึกหลังใช้มันจะหน้าแบบเอี้ยดๆ แต่สำหรับตัวนี้ไม่เป็นจ้า หน้านุ่มๆเด้งๆ ไม่รู้สึกตึงเลย

Giffarine Honey acne cae cleanser active young

มาต่อกันที่อีกตัว ชื่อย้าว ยาวเนอะ ของ Giffarine เป็นเจลล้างหน้าน้ำผึ้ง เอ๊ะ! น้ำผึ้งมาอีกแล้ว ก็เพราะว่าน้ำผึ้งจะเหมาะกับคนผิวแห้งค่ะ มันจะช่วยปลอบประโลมผิวเราให้ชุ่มชื่นสดใสไม่แห้งตึงนั่นเอง

สำหรับเจลน้ำผึงของ Giffarine นี้เนื้อเจลสีแบบเดียวกับน้ำผึ้งเลยจ้า รวมไปถึงกลิ่นและความหอม ตอนแรกนึกว่าเอาน้ำผึ้งมาใส่ขวดเอาไว้ หอมมากๆ แต่ตัวนี้ฟองจะน้อยนะคะ ไม่เหมือนโฟม เวลาเราล้างหน้าก็จะลื่นๆ พอล้างน้ำออกมาแล้วก็ยังจะมีความลื่นเล็กน้อย นั่นก็เพราะว่าเค้าจะมีความชุ่มของน้ำผึ้งเกาะอยู่บนผิวหน้าเรา ส่งผลให้หน้าเราไม่แห้งตึงค่าา อ้อ คนเป็นสิก็ใช้ได้นะคะ ตัวนี้ดีเลยล่ะ แนะนำ

Cetaphil Gentle Skin Cleanser (for all skin types)

Cetaphil ตัวนี้หลายคนคงรู้จักกันดีนะคะ บิ้วตี้บล็อกเกอร์หลายคนพูดถึง เป็นเวชสำอางค์ ที่คนให้ความนิยมค่ะ คุณสมบัติเค้าก็ดีงามตามท้องเรื่องเลยไม่ต้องบรรยามากเนอะ คือเหมาะกับคนที่ผิวแห้ง ผิวบาง ผิวแพ้ง่าย คนเป็นภูมิแพ้ผิวหนังก็ใช้ตัวนี้กันค่ะ

ความแจ่มของตัวนี้นะ สามารถใช้ได้ 2 แบบ คือ สามารถใช้ล้างหน้าแบบเจลล้างหน้าทั่วๆ คือล้างหน้าด้วย Cetaphil แล้วล้างน้ำสะอาดตาม กับอีกวิธีคือ ล้างหน้าด้วยCetaphil แล้วเอาสำลีชุบน้ำเช็ดออก หรือใครที่ใบหน้ามีปัญหามาก เช่นแพ้แดดหรือแพ้เครื่องสำอางมา สามารถใช้สำลีชุบ Cetaphil แล้วเช็ดทั่วหน้าจกนั้นก็ทิ้งเอาไว้ไม่ต้องล้างออกเลยค่า

Ezerra exter gentie cleanser

สำหรับ Ezerra บางคนอาจจะไม่คุ้นกันเท่าไหร่ ลักษณะจะเป็นคล้ายสบู่เหลว ที่เอามาล้างหน้าได้ความจริงจะเหมาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่วัยอย่างเราๆ ก็ใช้ได้ค่ะ ตัวนี้จะเหมาะมากๆกับคนที่มีปัญหาผิวรุนแรง คือ หน้าบางมาก ใช้อะไรก็แพ้ๆ เพราะเค้าเคลมมาว่าอ่อนโยน เด็กก็ใช้ได้ และที่สำคัญ คนที่เป็นภูมิแพ้ผิวหนังนี่แพทย์เค้าก็แนะนำตัวนี้มาจ้า

เนื้อเค้าจะเหลวๆ เเบบสบู่เหลว กลินหอมอ่อนๆแบบสบู่เด็กเลยฟองไม่มากนัก หลังจากทำความสะอาดแล้วจะรู้สึเลยว่าผิวเรานุ่ม เหมือนว่ามีแป้งๆเคลือบผิวเราเอาไว้ ให้ความรู้สึกดีมากค่ะ จับหน้าแล้วเนียนๆ ไม่เป็นขุยๆเหมือนที่เคยเป็นมา

Johnson's baby oil

คงไม่มีใครไม่รู้จักเนอะ ก็เบบี้ออยส์นี่เอง สามารถใช้หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จก็ตบๆ ไปที่หน้าแล้วซับออกเบาๆ ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่่มชื่นให้ผิวได้ หรือ ถ้าสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้า แล้วเวลาล้างเมคอัพ หรือใช้  เมคอัพรีมูฟแล้วหน้าจะแห้งเกินไป ก็ใช้เบบี้ออยส์เช็คพวกเมคอัพเหล่านั้นได้เช่นกันค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่คนผิวแห้งสามารถไปลองเล่น ลองใช้กันดูได้ค่ะ คราวหน้าจะมีอะไรมาฝากมารีวิวกันนั้น รอติดตามให้ดีนะจ๊ะ .....



บทความแนะนำ


คู่จิ้นความสวยความงามเจี๊ยบลลนาTranslateGoogleการแต่งตัวเทคโนโลยีผู้หญิงข่าวบันเทิงพรพรรณพอลลี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก