ไอเดียสุดฮิป กับสไตล์การแต่งห้องนอนที่ไม่ซ้ำใคร

อ่าน 10,880

"ห้องนอน" เป็นห้องที่เอาไว้พักผ่อนหย่อนใจ เป็นเสมือนที่สำหรับการผ่อนคลาย ไม่ว่าระหว่างวันคุณจะเจอเรื่องอะไรมาก็ตามแต่พอกลับมาที่ห้องนอน แน่นอนว่าทุกอย่างจะหายเป็นพลิดทิ้งเลยทีเดียว

และวันนี้เราก็ขอเอาใจวัยรุ่ยวัยใสกันหน่อยกับไอเดียต่งห้องนอนสุดเก๋ เริ่ด ชิคๆ ของเด็กวัยทีนทางต่างประเทศเค้านิยมแต่งกัน เด็กไทยเราก็ลองเอาไปทำตามได้นะไม่ว่ากัน จะสวยเก๋ เท่ ขนาดไหน ลองมาดูกันเล้ยย

สำหรับใครที่ชอบแนวอวกาศหน่อยคงต้องชอบแนวนี้แน่ๆ เพราะว่าเค้าตกแต่งให้ดูเหมือนกับเป็นแนวจักรวาล ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่นอน โปสเตอร์ที่แปะอยู่ที่ผนังก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลก จักรวาลทั้งนั้น ใครชอบแนวนี้นะต้องลองทำตามเลยจ้า

พ้นจากแนวครึมๆ สไตล์อวกาศมา มาต่อกันที่สไตล์สีสันคัลเลแลอร์ฟลูกันบ้าง แนวนี้จะเน้นที่สีสันเป็นหลัง พร้อมกับมีการประดับประดาที่ดูเหมือนจะไม่ตั้งแต่แต่แฝงเอาไว้ด้วยความเป็นศิลปะ เชื่อว่าเจ้าของห้องนอนแบบนี้คงต้องมีอารมณ์ศีลปินอยู่พอตัวเลยล่ะ

และก็มากันอีกหนึ่งสไตล์ที่ดูจะธรรมาดาเรียบๆ แต่ก็ไม่เลยเพราะเค้ามีการตกแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติสีสันธรรมดาไม่ฉุดฉาด แต่ที่สะดุดตาเลยก็คือ ก็เล่นระดับเหมือนมีอีกขั้นอยู่ในห้องนอนด้วย เก๋ซะไม่มีอ่ะ

หยุดความแปลกเอาไว้แล้วมาสู่ความจริงกันดีกว่า เป็นห้องนอนสไตล์ผู้หญิงหวานๆ เน้นสีพาลเทลอ่อน ตกแต่งประดับของเล็กๆน้อยๆ พอกรุบกริบ แบบนี้น่าจะเป็นสไตล์ที่หลายๆคนชอบเลยล่ะ ว่าม่ะ

เพิ่มความหวานขึ้นมาอีกนิดด้วยสไตล์วินเทจเบาๆบบนี้ คิดว่าเป็นห้องนอนในฝันของหลายๆคนเลยล่ะ ก็มันน่ารักซะขนาดี้จะทนไหวได้ยังไงใช่ไหมจ๊ะ ดูสิไหนจะเป็นผ้าปูที่แอบซ่่อนลูกไม้เอาไว้ หรือจะเป็นผ้าม่าน โต๊ะเก้าอี้ก็ดูเข้ากันแบบสุดๆเลย

มากันที่แบบสุดท้าย ขอยกให้สำหรบหนุ่มๆเลยค่ะ เรียบๆ ดิบๆ ใช้สีแค่ ขาว ดำ แบบนี้เหมาะสุดๆกับหนุ่มๆ ที่ไม่ชอบความเยอะ เรียยๆ ง่ายๆ แบบนนี้เพิ่มลูกเล่นตรงหลอดไฟเข้าไปให้ดูอบอุ่นขึ้นเท่านี้ก็เรียบร้อย

และทั้งหมดนี้คือสไตล์ห้องนอนของวัยรุ่นที่เรานำมาฝากกัน เพื่อเป็นไอเดีย เอาไว้ลองไปแต่งตามกันดูได้จ้า....



บทความแนะนำ


ข้อมูลร้านอาหารแนะนำร้านผู้หญิงร้านเทียนซ้งเทียนซ้งถนนดินสอข้าวหน้าเป็ดเทียนซ้งเป็ดเทียนซ้งสวนอาหารแนะนำร้านอาหารร้านอาหารผู้ชายความรักเทียนซ้งcreambushครีมบลัชเป็ดย่างเทียนซ้งร้านอร่อยเป็ดย่างบลัชออนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก