เสกดั้งให้โด่งด้วยโนสแชโดว์

อ่าน 12,242

ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่คนเราไม่พอใจส่วนใดส่วนหนึ่งของใบหน้า จมูกมักจะโดนเพ่งเล็งเป็นพิเศษ หากไม่นับรวมศัลยกรรมตาสองชั้นที่ทำได้ง่ายๆ แล้วล่ะก็ การศัลยกรรมที่ผู้หญิงจำนวนมากคิดจะทำสักครั้งคือศัลยกรรมจมูกนี่แหล่ะ หากเราใช้โน้สแชโดว์ร่วมกับเทคนิคเฉดดิ้ง จะช่วยแต่งจมูกให้สวยโด่งได้โดยไม่ต้องทำศัลยกรรม และยังเปลี่ยนภาพลักษณ์อย่างเห็นได้ชัด

เคล็ดลับงัดดั้งให้โด่งได้ง่ายๆ??????????

?แบ่งความยาวจมูกออกเป็นสามส่วน? นับตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงใต้จมูก ใช้แปรงแต้มโนสแชโดว์แล้วทาบริเวณเศษหนึ่งส่วนสามของจมูกด้านบน เน้นดั้งจมูกโดยทาบริเวณด้านข้างของดั้งจมูกทั้งสองข้าง เชื่อมไปจนถึงหัวคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ? จากนั้นใช้โน้สแชโดว์ที่เหลือติดแปรงปัดบริเวณ เศษหนึ่งส่วนสามของจมูกด้านล่าง? ให้ปัดเบาๆ ลงมาทั้งสองข้าง บริเวณวงกลมตรงปีกจมูกอาจจะดูคล้ำลง แต่จะช่วยเสริมปลายจมูกให้ดูเด่นขึ้นได้

?อย่าลืมจัดการจมูกให้สวยเนียนด้วยล่ะ??? จมูกโด่งเป็นสันนั้นดูดีก็จริง แต่ถ้าเรียบเนียนและเป็นประกายเปล่งปลั่งก็จะยิ่งสวยขึ้นไปอีก ให้ใช้เกลือไผ่ทำความสะอาดจมูกสัปดาห์ละครั้งเพื่อล้างน้ำมันออกให้สะอาดหมดจด ผสมเกลือไผ่เข้ากับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า สครับ หรือไม่ก็นม ในอัตราส่วนหนึ่งต่อหนึ่ง? แล้วนำมาทาจมูกทิ้งไว้ประมาณสิบนาที? จากนั้นใช้นิ้วมือค่อยๆ ขัดจมูกเบาๆ น้ำมันและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพจะหลุดลอกออกมา ต่อจากนี้ถ้าเราล้างจมูกให้สะอาด สิวหัวดำก็จะหายไปในพริบตา รูขุมขนก็กระชับ ผิวจมูกเรียบเนียนขึ้นด้วย

?เราจะเลือกแปรงและโน้สแชโดว์อย่างไรดีนะ

ควรเลืกสีที่เข้มกว่าโทนสีผิวประมาณหนึ่งโทน และเลือกชนิดที่มีมุกผสมอยู่ไม่มากนัก แปรงที่เล็กเกินไปจะทำให้เหลือคราบทิ้งไว้ ควรเลือกใช้แปรงขนาดกลางที่เป็นขนแปรงธรรมชาติที่นุ่มกำลังดี

?เทคนิคเฉดดิ้งตามลักษณะจมูกให้เพอร์เฟค

1.??????? สาวจมูกยาว

ทาโน้สแชโดว์เพื่อแรเงาตั้งแต่บริเวณรอยต่อระหว่างร่องริมฝีปากบนกับใต้จมุก ไปจนถึงปลายจมูก เพียงทาไฮไลท์บริเวณพื้นที่รูปตัว T สั้นๆ ตรงกึ่งกลางหน้าผาก แล้วเน้นบริเวณจมูกส่วนล่างเท่านั้น จมูกยาวๆ ก็จะดูสั้นลงได้

2.??????? สาวจมูกเล็กและสั้น

ไฮไลท์ยาวๆ บนสันจมูก จากนั้นทาโนสแชโดว์ข้างจมูกทั้งสองข้างเป็นเส้นตรงยาว ทายาวลงมาจนถึงด้านล่าง

3.??????? สาวจมูกงุ้ม

ทาโน้สแชโดว์เล็กน้อยตั้งแต่บริเวณใต้จมูกจนถึงปลายจมูก? ตรงกลางสันจมูก บริเวณที่ยื่นออกมาให้ทาเบาๆ ในแนวนอนเพื่อสร้างความแตกต่าง

4.??????? สาวจมูกกลม

จมูกแบบนี้จะทำให้หน้าของเราดูบานออก ให้ทาโนสแชโดว์ปิดทับบริเวณปีกจมูกเบาๆ เพื่อเสริมดั้งจมูก ทาโนสแชโดว์ข้างจมูกด้วยเช่นกันเพื่อทำให้จมูกดูเป็นสันขึ้นมา

 



บทความแนะนำ


การศึกษาOnePieceFamilyMartโจรสลัดหมวกฟางResidentEvilดาราสาวตำนานผีชีวะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก