รีวิวมาร์คหน้าเด็ดดวง! ผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้

อ่าน 14,119

าพูดถึงการมาร์คหน้าแล้วนั้นเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนมักจะมองข้าม และละเลยหรือคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็น แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราควรดูแลและใส่ใจเรื่องนี้พอๆกับการบำรุงผิวหรือการแต่งหน้าเลยนะคะ

เพราะผิวหน้าของเราที่ออกไปโดยมลภาวะ สิ่งสปรก หรือแม้กระทั่งการแต่งหน้า ทั้งหมดที่เล่ามานั้นคือการรบกวนผิวหน้าทั้งนั้นเลยค่ะ ดังนั้นเมื่อผิวหน้าถูกรบกวนหรือสูญเสียสภาพขึ้นมา ก็ต้องมีการบำรุงกลับเข้าไป

แต่การบำรุงที่ช่วยให้ได้ผลลัพธ์อย่างเห็นได้ชัดในเวลาอันรวดเร็วๆ คุณสาวๆรู้มั๊ยคะว่าวิธีนั้น คือ "การมาร์คหน้า" นั้นเอง ซึ่งมาร์คหน้าก็จะมีด้วยกันหลายแบบ ทั้งมาร์คชีส ที่เป็นแผ่นๆ หรือเป็นครีม เป็นเจล ก็แล้วว่าคุณสาวๆ จะชอบแบบไหน

แต่สำหรับวันนี้ที่เรามีมาแนะนำกันเป็นมาร์คแบบครีมของแบรนด์เกาหลี ชื่อว่า innisfree โดยความโดดเด่นของแบรนด์นี้นะ เครื่องสำอาง สกินแคร์ ต่างๆ เค้าจะทำมาจากธรรมชาติ 100% ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายค่ะ

ส่วนมาร์คที่จะมาแนะนำ รีวิวให้ดูกันนั้นจะเป็นรุ่นที่ชื่อว่า "innisfree Capsule Recipe Pack" อันที่จริงแล้วเค้ามีหลายสูตรมาก ประมาณ 10 - 12 สูตรให้เลือกเลยนะคะ ดูจากภาพจะเห็นด้วยว่าแต่ละสูตรช่วยในเรื่องของอะไรได้บ้าง เช่น Green Tea จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นเติม Moisturize ให้กับผิวเป็นต้นจ้า ถ้าใครจะเลือกซื้อสูตรอื่น สามารถดูจากตรงนี้เลยจะได้รู้ว่าอันไหนเหมาะกับผิวของตัวเองเนอะ

แต่วันนี้ขอเลือกมาเฉพาะที่ใช้แล้วชอบจริงๆเนอะ เอามารีวิวให้ดูกัน มีด้วยกัน 3 สูตรค่ะ คือ

- Canola Honey - Aloe - Strawberry Yourt Rice

มาเริ่มกันที่ตัวแรก อันนี้โปรดมากๆ ใช้หมดไป  3 อันแล้ว( จิงๆนะ) เป็นสูตร  Canala Honey หรือน้ำผึ้งนี่แหละ เนื้อเค้าจะสีเหลือทองแบบน้ำผึ้งเลยกลิ่มก็เหมือนแต่ไม่เหนียวขนาดน้ำผึ้งนะ มีความเหลวกว่าทาง่ายกว่า

อันนี้นะนำสำหรับคนที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ก่อนแต่งหน้า แบบว่าตื่นมาตอนเช้าก็มาร์คทิ้งไว้สัก 10 นาทีนะ ผิวมันจะเด้งอิ่มน้ำขึ้นมาทันทีเลย ช่วยให้แต่งหน้าทาครีม ทาแป้งได้ติดทนมาก

ส่วนตัวถัดมา เป็นสูตร Aloe หรือว่านหางจระเข้นั้นเอง เนื้อเค้าจะใสเป็นเหมือนวุ้นว่านหาจระเข้เลยนะสาวๆ (แอบมีความน่ากินเบาๆ) ตัวนี้ชอบตรงเนื้อเค้านุ่ม มีความเย็นตามธรรมชาติ

ปกติว่านหางก็จะเย็นๆอยู่แล้วเนอะ เวลาพอกไปที่หน้ามันผ่อนคลายมากกลิ่นหอมอ่อนๆ จากว่านหานมันเตะเข้าจมูก พอล้างออกผิวมันก็นุ่มเนียนอย่างเห็นได้ชัดเลย ถ้าชอบความผ่อนคลายอยากให้ผิวได้พักผ่อน แนะนำว่านหางเลยจ้า

สำหรับตัวสุดท้ายนั้น Strawberry Yourt Rice  เป็นอีกตัวที่เพิ่่งได้ลองแล้วก็ต้องบอกว่าดีงามมาก เพราะเนื้อครีมดูสีขาวๆอมชมพูนั้นมีการซ่่อนเม็ดบีทเล็กๆเอาไว้ด้วย คือปกติเวลาใช้สูตรอื่นก็จะทาๆพอกๆปกติ

แต่กับสูตร Strawberry Yourt Rice  นี้ สมารถขัดๆได้นิดหน่อยนะ (คิดเอาเอง ลองเองนะอันนี้ ) เพราะเม็ดเล็กๆที่ซ่่อนอยู่มันน่าจะเข้าไปสครับเบาๆ ที่ผิวเราได้อ่ะ ปลื้มสุดๆ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ความใสของผิวดูผ่องขึ้นนิดนึงอะไรประมาณนั้นนะ

จบไปแล้วสำหรับ 3 มาร์คหน้าอันโปรดจาก innisfree ใช้เองซื้อเองน๊าาา ใครที่ชอบหรืออยากลองก็สามารถไปหาลอง หามาเล่นกันได้

เค้ามีช้อปที่สยามแล้วก็ตามนี้ขยายอีกหลายที่เลย ราคาไม่แพงมาก ไม่ถึงร้อยนะกระปุกนึง จำราคาไม่ได้ ยังไงก็ลองไปใช้กันดูน๊าา คราวหน้าจะมีอะไรมารีวิว แนะนำกันอีกรอติดตามนะจ๊ะ บ้าย บายย



บทความแนะนำ


AustinMahoneออสเตรเลียข่าวบันเทิงกางเกงสกินนีลูกตลกWorkDirtyโหน่งซุกลูกหมดสติเพราะใส่กางเกงรัดรูปทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก