สาวอวบจ๋าถ้าไม่อยากอ้วน ขอร้องอย่าใส่แบบนี้ !

อ่าน 11,675

ใครรู้ตัวว่ากำลังจะอ้วน แต่แค่ยังอยู่ขั้นอวบๆ ยกมือหน่อยเร้วว ก็ไม่ใช่อะไรนะ ถ้าแค่อวบน่ะมันก็แบบมีหวังว่าจะกลับไปผอมได้แต่ถ้าอ้วนกลมขึ้นมาเมื่อไหร่ ความหวังนั้นหดหายไปครึ่งเลยนะ แล้วที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ถ้าคุณสาวอวบที่แต่งตัวพลาดก็อาจจะ Plus Size ไปได้ไกลกว่าน้ำหนักตัวจริๆซะอีกนะ

เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากดูอ้วน หรือใหญ่เกินจริงก็อย่าแต่งตัวหรือเลือกเสื้อผ้าลักษณะแบบนี้มาใส่ก็แล้วกันนะคะ...ขอร้องงงง 

ใส่ชุดที่รัดรูปจนเกินงาม จริงอยู่ว่าสาวอวบบางคนจะพยายามใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวเพื่อเป็นการทำให้รูปร่างของตัวเองนั้นไม่ใหญ่ไปกว่านี้ แต่นั้นไมได้หมายความว่าจะต้องรัดทุกสัดส่วนขนาดนั้น แต่ใส่แบบพอดีตัวไม่รัดจะดูพรางหุ่นได้ดีกว่านะคะ

ใส่กางเกงรัดรูป อันนี้ก็อีกเช่นกันค่ะ กางเกงรัดรูปแบบสกินนี่ที่สาวๆหุ่นดีเค้าใส่กัน สาวอวบก็อยากใส่บ้างใช่มั๊ยล่ะ แต่ทีนี้ถ้ามันรัดมากจนเกิดไป มันจะไปเน้นที่ขาใหญ่ๆนั้น เด่นจนกลายเป็นไม่น่ามองเอาได้ เลือกใส่เป็นขาที่พอดีทรงตรงอะไรแนวนี้จะรอดมากกว่าค่ะ

กระโปรงยาว อันนี้ขอห้ามเลยนะคะสำหรับสาวๆที่อวบอ้วน ความยาวที่ปกคลุมลงมานั้นมันทำให้ดูตันมากขึ้น เราไม่ควรปกปิดอะไรมากนัก เอาง่ายๆ ใส่ห้าวยาวเกินเข่าจะดีที่สุด แต่อาจจะอนุโลมให้ในบางกรณีของกระโปรงบางทรงที่อาจจะต้องยาวลงมาคลุมเข่าเล็กน้อย สาวอวบต้องแก้ไขด้วยการสวมรองเท้ามีส้นเพื่อเพิ่มความเพียวของขา มิเช่่นนั้น จบแน่ค่ะ

เสื้อคอเต่าห้าม!! เด็ดขาดเลยนะคะ สาวอวบนั้นไม่ควรจะปิดตรงปริเวณคอเลย คอวี คอลึก ใส่ได้สบายมาก ไม่ต้องกลัวโป้ค่ะ เราเป็นสาวอวบ เรามีเนื้อเยอะใส่ยังไงก็ไม่โป้แน่นอนแถมจะยิ่งช่วยอำพรางให้เราดูผอมขึ้นอีกด้วย

เสื้อคลุมตัวหนายกเว้นเวลาอากาศหน้านะคะ ถ้าใส่ปกติขอให้ใส่คลุมเป็นผ้าเนื้อบางๆก็พอไหวพรมเนื้อแน่นๆ เก็บไว้เลยค่ะ เพราะมันจะทำให้คุณสาวอวบนั้นกลมมากขึ้นค่ะ แล้วก็ควรเลือกแบบพอดีตัวไม่ฟิตและไม่โคร่งจนเกินไป เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

มากันที่เครื่องประดับกันบ้างนะคะ...

เข็มขัดเส้นใหญ่มีสาวอวบหลายคนที่เข้าใจผิดว่าการคาดเข็มขัดจะช่วยทำให้เห็นทรวดทรงมากขึ้น อันนั้นก็ถูกค่ะแต่ถูกครึ่งเดียวนะ เพราะเข็มขัดที่ใช้นั้นจะต้องเป็นเส้นเล็กพอประมาณ ห้าม! ใส่เส้นใหญ่เด็ดขาดเลย ไม่งั้นจากที่จะไปช่วยเน้นให้เองนั้นก็กลับกลายเป็นว่าจะไปช่วยเน้นความอวบเข้าไปอีกจ้า 

สร้อยคอแบบติดคอ เครื่องประดับที่สาวๆหลายคนฮิตก็คือสร้อย รวมไปถึงสาวอวบด้วยเช่นกันก็คงอยากใส่สร้อยกับเค้าบ้างเนอะแต่ทีนี้สร้อยที่ว่าเนี่ย จะใส่แบบติดคอเหมือนสาวคอยาวแบบระหงษ์ไม่ได้นะคะ โดยเฉพาะแบบโช้คเกอร์ที่เค้าฮิตกันนั้นยิ่งไม่ควรอย่ายิ่งเลย ยิ่งทำให้ดูคอส้น ตันเข้าไปอีกค่ะ

และนี่ก็คือข้อห้ามที่เรามาขอร้องสาวอวบกันว่า อย่าทำเลยนะคะ ถ้าไม่อยากดูอ้วนนนนไปกว่านี้ ยังไงก็ลองเอาไปปรับใช้กับตัวเองดูกันนะคะ....

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ผู้หญิงท้าตำรวจเซ็กส์ปราจีนบุรีสามีถอดรหัสธรรมชาติความรักผู้ชายท้าให้จับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก