ชีวิตแฮปปี้ แค่ใช้ So Happy ระเบิดขี้ไคล !!

อ่าน 4,152

เห็นชื่อเรื่องก็อย่างเพิ่งตกใจไปนะจ๊ะกับการระเบิดขี้ไคล ความจริงก็คือว่าไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิดนะ มันคือ So Happy Berry Yogurt Peeling Gel จาก Cathy Doll เห็นมั๊ยละว่าชื่อเค้าฟรุ้งฟริ้งแคไหน แถมยังมีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์ร่เกาหลีอีกด้วย

ใช้แล้วค่ะ วันนี้เราจะมาพูดและแนะนำเนอะ กับผลิตภัณฑ์ขัดเซลล์ผิวกัน จะเรียกว่าเป็นการสครับหน้าก็ได้ เพราะอย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วเนอะว่าบนใบหน้าของเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวอยู่บ่อยๆ ดังนั้นถ้ามีตัวช่วยดีๆมาช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวของเราสมบรูณ์มากยิ่งขึ้นก็คงจะดีไม่น้อยเลยล่ะ และหนึ่งในตัวเลือกดีๆที่จะแนะนำกันก็เป็น  So Happy Berry Yogurt Peeling Gel ตัวนี้นั่นเองจ้า

จะบอกว่าเห็หน้าตาแบบนี้นะ แต่สามารถขัด ขจัดเซลลืผิวเก่าที่ใบหน้าเราได้เป็นอย่างดี แถมไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วยค่ะ เพราะเค้าผสม Strawberry Fruit Extract อีกทั้งยังมีกลูต้าที่เป็นแบบเข้มข้นเลยนะ ที่จะเข้าไปปรับให้ใบหน้ามีความกระจ่างใสสมดุลมากยิ่งขึ้นด้วยจ้า

ลองมาดูกันค่ะหน้าตาเค้าจะเป็นแบบนี้มี 2 แบบ คือ เป็นซองและเป็นขนาดใหญ่แบบหลอดเลย ถือว่าดีมากๆเลยนะคะเพราะว่าซองเล็กๆเราสามารถซื้อมาใช้ทดลองดูก่อน ถ้าหากว่ามันเข้ากับเราได้ดี ใช้แล้วเราชอบก็ซื้อหลอดใหญ่มาเลย เราก็ทำแบบนั้นแหละ ตอนแรกนะใช้แบบซอง ซื้อมา 20 บาท พอใช้ได้ไปถอยแบบหลอดเลย 139  บาท รู้สึกคุ้มกว่าอีก อิอิ  

ทีนี้เรามาดูในเรื่องของเนื้อเจลสครับหน้ากันบ้างเนอะว่าจะเป็นลักษณะแบบไหน ก็ตามภาพที่เราเห็นเลยล่ะ เนื้อเจลๆไม่ใสนะขุ่นๆออกสีชมพูเล็กน้อย ภายในเหมือนมีเม็ดๆเล็กๆมากๆๆๆอยู่เยอะแยะเต็มไปหมด กลิ่นหอมสตรอว์เบอร์รี่มาก

จากนั้นลองขัดๆดุตอนแรกก็จะเป็นเนื้อใสแต่พอขัดไปเรื่อยๆ จะเกิดเป็นขุยๆ ไม่ต้องตกใจนะ ขุยๆนั้นก็คือขี้ไคลหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมไปถึงพวกสิ่งสกปรกต่างๆที่สะสมบนผิวเราก็จะหลุดลอกออกมาง่ายๆแบบนี้เลย ถูๆแบบเบามือนะ ค่ อยๆ ไม่ต้องลงน้ำหนักเลย ถูๆไปจนร้สึกว่าขุยๆไม่เพิ่มขึ้นแล้วจึงพอ

จากนั้นทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วล้างหน้าตามปกติ แต่ถ้าใครที่ผิวบอบบาง กลัวว่าจะแห้งตึงหลังจากการถูกสครับหน้า สามารถใช้ว่านหาจระเข้ หรือม้อยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นพอกหลังจากนี้ได้ค่ะ แต่เอาจิงๆเราก็ล้างหน้าทาครีมปกติก็โอเครแล้วล่ะ เพราะเม็ดสครับเค้าเล็กมากไม่รู้สึกระคายหน้าเลย

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการสครับผิว ด้วย So Happy Berry Yogurt Peeling Gel ที่เรามีมาแนะนำกันน๊าาา ในเซ่เว่นก็น่าจะมีขายนะ หรือไม่ก็ตาม Shop Karmart มีแน่นอนจ้า คราวหน้าจะมีอะไรมารีวิว มาแนะนำติดตามกันได้ลยจ้า 



บทความแนะนำ


โลชั่นทาตัวโลชั่นชิมเมอร์โลชั่นกากเพชรฝังเพลงข่าวล่าสุดซีซั่นไฟฟ์เกาะติดภัยแล้งปั้นหุ่นร่วมเพศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก