(มินิ)รีวิว เผยผิวขาวด้วยไวท์สตรอว์เบอรี่จากญี่ปุ่น

อ่าน 2,198

มีสาวๆคนไหนรู้จัก ?White Strawberry ไวท์สตรอว์เบอรี่ บ้างเอ่ย?? เค้าบอกว่ามีอยู่ที่ญี่ปุ่นโน้นน เป็นหนึงในพันธุ์ของสตรว์เบอรี่ ที่ฮอตฮิตมากในตอนนี้ นิยมนำมาสกัดใส่ในสกินแคร์ต่างๆมากมาย และวันนี้หนึ่งในสกินแคร์ที่ว่าก็มาอยู่ในไทยแล้ว มีชื่อว่า ?"Snowgirl" ครีมสโนว์เกิร์ล White Strawberry Body Serum หน้าดุฟรุ้งฟริ้งน่าใช่สุดๆไปเลยใช่ไหมละคะสาวๆ?

ก็อย่างที่บอกไปแล้วตั้งแต่ตอนต้นว่าครีมตัวนี้เค้าผสมไวท์สตรอว์เบอรี่เอาไว้ด้วยจึงทำให้ครีม Snowgirl มีส่วนผสมพิเศษที่ต่างไปจากครีมอื่นๆที่เราเคยใช้กันมานั่นเองจ้า เพราะ

ครีมตัวนี้นะมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวของสาวๆ ขาวกระจ่างใส่อมชมพูขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะเค้าเป็นครีมเซรั่ม มีส่วนผสมขอ คอลาเจน วิตามินบี3 กลูต้าไธโอน และตัวเด็ดของเค้าเลยก็คือ มีสารสะกัดจืกสตรอเบอรี่ญี่ปุ่นด้วย โอ้แม่เจ้า ?คุณสมบัติเกิดราคาไปไหมจ๊ะ

เอาเป็นว่าลองไปดูกันต่อสิว่าเนื้อ สี กลิ่น จะเป็นยังไงกันบ้าง....สำหรับที่ตัวเนื้อครีม คิดว่าเนื้อเหลวกว่าที่คิดนะคะ เหลวเนื้อเบาๆ ไม่ข้นเหมือนครีมทั่วไป แต่ลักษณะแบบนี้แหละดีนะจะบอกให้ เพราะมันจะทำให้เกลี่ยง่ายมากๆ แถมยัง ไม่เป็นคราบ แล้วก็ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ ?

และนอกจากนี้เวลาที่เราทาลงบนผิวไปนะสาวๆ เรายังได้สัมผัสถึงความชุ่มชื่นที่เกิดขึ้นค่ะ ส่วนกลิ่นนั้นหอมอ่อนๆ แบบหวานๆ ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นที่หวานเกินไปอาจจะไม่ปลื้มนักนะคะ แต่ก็ไม่ต้องซีเรียสกันมากนักเพราะกลิ่นจะไม่ได้ติดทนนานขนาดนั้น ที่คงนานคือความนุ่มของผิวต่างหากละจ๊ะ?

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 (อาจจะมีบางสาขานะคะ)ราคา 79 บาทสำหรับครีมตัวนี้ ให้คะแนน 8/10 ค่ะ

สรุปเลยแล้วกันเนอะโดนใจเรื่องราคา แต่ติดใจกลิ่นเล็กน้อยที่อาจจะดูหวานไปนิสสส ถ้าสาวๆสนใจก็ลองไปหามาลองใช้กันดูนะคะ ^^



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงเซ็กส์เพียบพูนด้วยตัณหาราศีด้านเสียผู้หญิงหวังฮาเวิร์ดผู้ชายฮาเวิร์ดเอมมี่้ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก