จั๊มสูทหลากสไตล์....ใส่ชิลล์ยันทำงานได้หมด

อ่าน 6,274

คุณสาวๆเคยเป็นกันบ้างไหม เวลาที่ตื่นมาในตอนเช้าแล้วนึกไม่ออกว่า วันนี้จะใส่อะไรดี หรือบางทีก็อยากใส่อะไรที่ง่ายๆสบายๆ แต่ดันติดประชุมนัดคุยงานกับลูกค้า ก็ต้องรีบลุคขึ้นมาจัดเต็มในชุดเว่อร์วังออกจากบ้าน ปล่อยให้เป็นแบบนี้บ่อยๆไม่ดีแน่ๆค่ะสาวๆ?

ถ้าอย่างนั้นเรามาแก้กันด้วยวิธีง่ายๆที่จะช่่วยให้คุณสาวๆสวย จบ ครบในชุดเดียวกันดีกว่าค่ะ กับชุด "Jumpsuit จั้มสูท" แฟชั่นอินเทรนด์ที่สาวๆหลายคนคงมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แน่ๆใช่ไหมล่ะ เพราะว่าจั๊มสูทนี้ใส่ง่ายตัวเดียวก็ออกจากบ้านไม่ต้องคิดเยอะว่าจะจับเสื้อตัวไหนคู่กับกางเกงกระโปรงตัวใด หยิบจั๊มสูทมาตัวเดียวใส่แล้วออกจากบ้านทำงานเช้าจรดเย็นเลยค่ะ?

แต่เจ้าจั้มสูทเนี่ยนะจะใส่ได้ในวันสำคัญๆเป็นทางการได้....คำตอบคือได้แน่นอนค่ะ แค่เรารู้จักเลือกมิ๊กแอนด์แมทให้ลงตัว?

จริงอยู่นะคะที่เมื่อก่อนเราอาจจะมีความเชื่อที่ว่า "จั๊มสูท" นั้นดูจะเป็นชุดลำลองที่ใส่สบายๆในวันหยุด เหมาะกับการไปเที่ยวไปช้อปปิ้งในวันสบายๆ?

แต่นั้นมันเป็นเมื่อก่อนค่ะ คุณสาวๆ เพราะตอนนี้แฟชั่นก็อัพเดทมีเทรนด์ใหม่ๆเข้ามา ทำให้จั๊มสูทนั้นไม่ได้เป็นแค่ชุดลำลองอีกต่อไป?

ดูง่ายค่ะ ถึงแม่ว่าจั๊มสูทจะเป็นชุดขาสั้น(ตามภาพ) อาจจะดูลำลอง แต่พอมีเสื้อเบเซอร์คลุมกับรองเท้าและกระเป๋าที่ดูเรียบหรู ก็กลายเป็นชุดที่เป็นทางการขึ้นมาได้อย่างลงตัว?

หรือแม้กระทั่งกับจั๊มสูทขายาวเรียบๆ แค่คาดเข็มขัดหรือมีเสื้อคลุมก็ดูเป็นทางการได้เหมือนกันค่ะ เรียกได้ว่าเช้าทำงานตกค่ำก็ไปปาร์ตี้ต่อกับเพื่อนๆได้เลย ชุดเดียวเอาอยู่จริงๆ?

หรือใครทีบอกว่าจะต้องออกงานหรูหรา ราตรี กาล่าดินเนอร์ แต่ไม่อยากใส่เดรสฟรุ้งฟริ้งแบบเดิมๆอีกต่อไป ลองเปลี่ยนมาเป็นจั๊มสูทดูก็ยังได้ค่ะ ใส่ง่ายคล่องตัวอีกต่างหาก?

และปิดท้ายด้วยจั๊มสูทสไตล์เบาๆ สบายๆ ?ที่เราคุ้นชินกัน จะใส่ไปไหนก็ง่ายสบาย ไม่ว่าจะเป็นแบบเกาอก ขาสั้น สบายสุดๆในชุดเดียว?

ยังไงคุณสาวๆก็ลองเอาไปมิ๊กแอนด์แมทกันดูนะคะ รับรองว่าง่ายและสะดวกมากๆเลยทีเดียวล่ะคะ....

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงทายนิสัยรีทัชรูปเจนี่ดูดวงแอปเปิลวอทช์เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก