ฮอตฮิต แรง!แซงโค้ง ลิปดินสอ

อ่าน 9,840

นาทีนี้คงไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จัก "Ver.88 Holiday lip Pencil Set"?กันใช่ไหมคะ ต้องบอกเลยนะคะว่าใรไม่มีน่ะเชยสุดๆ เพราะลิปรุ่นนี้ดังมากในโลกโซเซียล ทั้้งสาวน้อยสาวใหญ่ กูรูบิ้วตี้บล็อกเกอร์ ต่างพากันใหคามสนใจเป็นอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพแรกที่เห็น แพคเก็ตดึงดูดสุดๆ แถมมาในกล่องสวยฟรุ้งฟริ้งสะดุดตา มีมาด้วยกัน 6 แท่ง 6 เฉด เรียกได้ว่าสามารถนำไปปรับใช้กับทุกลุคของการแต่งหน้าของสาวๆกันเลยค่ะ?

ซึ่งลิปดิสอรุ่นนี้นะ ข้อดีของเค้าคือ มาจากเกาหลีก็เป็นเครื่องการันตีความสวยได้แล้วใช่ม่ะ เนื้อลิปเป็นแบบแมท มาในรูแบบแท่งดินสอพกพาง่ายอันเล็กๆ หยิบใส่กระเป๋าไปได้เลย จะเอาไปทั้งหมด 6 แท่งก็ยังได้ หรือจะพกไปแค่แท่งสองแท่งก็ไม่ว่ากันจ้า?

มาดูกันที่สีของเนื้อลิปเนอะ อย่างที่เราบอกไปตอนแรกว่าเป็นลิปเนื้อแมทที่มาในรูปแบบดินสอ จริงๆแล้วก็จะเรียกว่าลิปไลเนอร์ก็ได้นะสาวๆ แต่มาในรูปแบบของแท่งดินสอ สรุปว่าเรียกง่ายๆว่า "ลิปสติกแบบแท่งที่มาในรูปแบบดินสอ" นะจ๊ะ?

จุดเด่นของสิปตัวนี้ที่ไม่พูดถึงเลยเห็นจะไม่ได้ก็คือ ความติดที่่คงทนมากๆ กอไก่ล้านตัวเลยนะ กันน้ำ เม็ดสีชัดแบบ Full HD ไม่ลอกติดทนยาวนานสุดๆ ใครที่ไม่ชอบเติมลิประหว่างวัน หรือว่าต้องออกงานโชว์ตัวเป็นระยะเวลานานๆ เนี่ย เเนะนำเลยนะทารอบเดียวเอาอยู่?

และอย่างที่บอกไปนะสาวๆ สิปของ Ver.88 เค้ามีมาให้เลือกถึง 6 เฉดสี ได้แก่?

881. Summer Fling ส้มสดใสจี๊ดจ๊าด882. Sweet spot ชมพูส้มๆ883. Plum Lush ชมพูเข้มๆมาหน่อย884. Pink Adobe ชมพูซอฟๆดูสุภาพ885. Sable Smoke นู้ดๆชมพูอมส้ม886. Indian Rose แดงเข้มสไตล์สาวชิค?

ดังนั้น เราสามารถครีเอทลุคหรือสีที่เราต้องการได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ โดยเราอาจจะใช้สีเบสิกที่เค้ามีมาให้ทั้ง 6 เฉดแบบเดี่ยวก็ได้ หรือใครเบื่อลุคเดิมๆ ก็จับสีนั้นมาทากับสีนี้ผสมสีเองให้เกิดเป็นเฉดสีใหม่ในสไตล์ของตัวเอง น่าสนุกมากๆเลยล่ะ?

เอาเป็นว่าพูดมาขนาดนี้ ไปลองเล่นลองเลือกซื้อมาใช้กันดูเนอะ กับลิปเนื้อแมทในรูปแบบแท่งดินสอจาก Ver.88 ที่สำคัญนะ ราคาไม่แพงเลยสานกระเป๋าสุดๆ

ภาพประกอบจาก www.ver88.com



บทความแนะนำ


ความสวยความงามสเปรย์น้ำแร่เขียนคิ้วเทคนิคเขียนคิ้วการเขียนค้วผู้หญิงปรสิตเดรัจฉานโรงภาพยนตร์โมโนฟิล์มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก