อยากเลิกกับแฟน แฟนหื่นมาก 18+

อ่าน 13,103

เราอยากเล่าตั้งแต่แรกเลย เพราะอยากให้ทุกคนช่วยคิดและแนะนำให้จขกท.นะคะเราเป็นผญ. ยังเรียนอยู่ เราไปเจอผช.คนนึงทักแชทมาบอกว่าเป็นแฟนกันมั้ย ปกติเราจะดูหน้าก่อนว่าแว๊นไม่แว๊น หรือหื่นไม่หื่น แต่คนนี้หน้าตาดี สะอาด ใสๆ เราเลยตัดสินใจคบ เพราะ ส่วนนึง อยากลืมแฟนเก่า คือรักมาก ใจมันฟุ้งซ่าน อยากลืม

เราก็คุยกันทั้งคอลไลน์ แชท เขาดูคนจริงดี ให้เห็นหน้า พอไปๆมาๆ เขาหื่น หื่นมาก เขาพูดว่าจะมีอะไรกัน เป็นแฟนกันต้องเป็นของกันและกัน และอื่นๆ พูดถึงของของผู้หญิงอะ แล้วนัดเจอ เราเลยจะเลิกก่อนถึงวันนัดเจอ เขาง้อ เราก็บอกไปว่าเลิก และไม่ชอบที่เขาเป็นแบบนี้ (จะบอกว่าเราจะเล่าไม่จริงหมด เพราะมันเป็นความลับ ไม่อยากบอกใคร) แต่ต่อมา อยู่ดีๆเรากลับไปคบ เราบอกเขาว่า เราไม่ชอบ เลิกทำ ห้ามหื่น ห้ามมีไรกัน และเพราะด้วยเขาหล่อ พูดจาดี เลยคบต่อ แต่นิสัยเขาเป็นคนวางแผนไกลมาก จริงจัง หวงเรา เราก็คิด เออ... เขาอาจจะเป็นคนดีก็ได้ อายุเขาก็ทำงานแล้ว และเขาก็นัดเจอครั้งแรกอีกครั้งนึง เราเป็นฝ่ายหาเขา เขาพาไปห้อง (มันไม่สมควรที่จะเดทกันในห้องนะ แต่ยังไงไม่รู้เราคิดอะไรอยู่) คุยไปคุยมาในห้อง มันไปล้ะ เราพยามออกมา และเขาดึงตัวเรากลับ ออกตัวสุดชีวิต มันไม่ได้ คือเจ็บมาก เราไม่เคยให้ใครเลยนะ และตอนนี้เรากลัวมาก กลัวท้อง เราเลยยังไม่อยากเลิก ถ้าไม่ท้องค่อยบอกเลิก เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ถ้าครั้งนี้รอด ไม่ท้อง เราต้องทนเครียด และเสี่ยงคบกับเขาอีก ว่าจะท้องไม่ท้องอีกหรอ อีกอย่างเราไม่ชอบเรื่องพวกนี้ ตอนนี้ปจด.ก็ยังไม่มาา

เราร้องไห้เลยอะว่า เราเคยบอกเขาว่าจะไม่ทำอะไรกัน เราออกตัวหนี เขายังจะดึงกลับมา เขาก็บอกตามเดิมว่า เป็นแฟนกัน ต้องเป็นของกันและกัน เราก็ตอบไปอีก ไม่จำเป็น แต่เราก็เถียงสู้เขาไม่ได้ เราดูเป็นผญ.ไร้ค่าเลยอะ เขาสัญญากับเราว่า จะไม่ทิ้งกัน ไม่นอกใจกัน แต่เขาดูจริงใจอะ คำพูดการกระทำดูดีหมด ยกเว้น หื่นอย่างเดียว แต่ยังไง เราไม่เอา เราจะเลิกกับเขาถ้าเราไม่ท้อง เรากับเขาเข้ากันไม่ได้ เพราะอีกคนนึงต้องการ อีกคนนึงไม่ต้องการ แล้วมันจะไปด้วยกันได้ยังไง อยากเลิกกับเขาค่ะ ทำยังไงดี เราจะพูดยังไง ที่ต้องถามอย่างนี้ เพราะเขา วางแผน และตั้งฝันไว้กับเราสูงมากกกก เรากลัวเขาเสียใจ แต่เราไม่รู้หรอกว่า เขาอาจจะโกหกเรา เพื่อจะซ้ำเราอีกครั้ง เพราะเขาจะนัดเจอเราอีก เราบอกว่าให้เขามาหาเราบ้าง เขาบอกไม่ ให้เรามาหา เราก็ย้อนถามซ้ำๆ เขาก็ตอบแบบเดิมให้เรามาหาที่ห้อง เรารู้เรื่องละ ไม่เชื่อละ แต่ไม่มีอะไรเครียดกว่าว่า จะท้องหรือไม่ มีใครเคยพลาดบ้าง ถึงกินยาคุมเข้าไปแล้วอะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามหุ่นยนต์แต่งงานชีวิตแฮปปี้เส้นสมรสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก