อึดอัด สับสน ทะเลาะกับแฟน แล้วเค้าก็หายเงียบไป

อ่าน 13,616

ขอช่องทางนี้ เป็นที่ระบายความรู้สึกตอนนี้ละกันนะคะ อึดอัดมากจริงๆค่ะ คือตอนนี้เรามีปัญหากับแฟน เรื่องที่เราแอบไปเปิดโทรศัพท์เค้าดู แล้วเราไปเจอเค้าแอบคุยกับผู้หญิงที่ออฟฟิศเค้า เราก้ถามเค้าทันที เค้าโกรธเรามากค่ะ ถึงขั้นจะทำร้ายร่างกายเรา แต่โชคดีที่พี่น้องเค้ามาห้ามไว้ ก้อถึงขั้นต้องลงมือลงไม้กันระหว่างพี่น้องเพราะเค้าไม่ยอม เรายอมรับผิดทุกอย่างค่ะที่ไปเเอบเชคโทรศัพท์เค้า ขอโทษทุกคนในครอบครัวเค้าที่เราสร้างปัญหานี้ขึ้นมา แต่ก็ยังโชคดีที่ทางครอบครัวเค้าเข้าใจเราแล้วยังปลอบเราให้เราใจเย็นๆ

จากวันนั้นมาเค้าบอกกับเราว่า เค้าอยากอยู่คนเดียว และก็ก้อมีแต่ความเฉยชามาตลอด เราพยามขอโทษเค้ามาตลอดแต่เค้านิ่ง แล้วล่าสุดเค้าก็เงียบหายไปเลย โทร.ไปไม่รับสาย ไม่โทร.กลับ ไลน์ไปไม่เปิดอ่าน

เป็นห่วงเค้ามากนะคะ กับทางครอบครัวเค้า เค้าก็ไม่ได้คุยกับคัยเลย เราพยามทุกอย่างแล้ว พยามจนตอนนี้รู้สึกเหนื่อย แล้วคิดว่าคงพอแล้ว

แต่ก็มีปัญหาเรื่องรถอีก เราออกเงินดาวน์ไปก้หลักแสน แล้วก็ช่วยกันผ่อน รถออกให้ชื่อเค้า แต่เราค้ำ เคยถามไปเรื่องรถเค้าก็บอกไม่ขาย เค้าจะเอาไว้ใช้เอง แต่จะมีคัยรับได้บ้างค่ะ เงินเราก็ส่วนนึง แต่จะให้ผู้หญิงที่ไหนมานั่ง

คือตอนนี้อยากเคลียให้ชัดเจนค่ะว่าจะเอางัย ....แต่กลับเงียหายไปแบบนี้ บอกตรงค่ะ...นอนร้องไห้ทุกคืน ร้องจนหลับไปเอง เหนื่อยมากแล้วค่ะ



บทความแนะนำ


MonkeyDiscoBoyชีวิตอับปางข่าวล่าสุดอัลบั้มใหม่snsdทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก