ผิดมากไหมที่ผู้หญิงไปบ้านผู้ชายบ่อยๆ (เป็นแฟนกัน โตแล้ว ทำงานทั้งคู่)

อ่าน 5,132

ตามกระทู้ ผิดมากไหมที่ผู้หญิงไปบ้านผู้ชายบ่อยๆ ?

คือเราเป็นผู้หญิงวัยทำงานคนนึง ทำงานจันทร์-ศุกร์( แฟนเข้ากะ ซึ่งหาเวลาที่จะตรงกันน้อยมาก แบบหยุดวันเสาร์ทั้งคู่ถ้าเขาเข้าเช้า ตอนดึกเราจะเฟสทามกัน ถ้าเขาเข้าดึก เราก็แชตอย่างเดียว เราอยู่จังหวัดเดียวกันนะ แต่แทบไม่ได้เจอกันเลย  บ้านเขาอยู่ในเมือง บ้านเราอยู่นอกตัวเมือง เรามีรถเก๋ง เขาขี่บิ๊กไบค์เราไม่ชอบเพราะกลัวความเร็ว เวลาจะไปไหนเราก็ไปรับเขาตลอดนะเราไม่ถือ อย่างที่บอกว่าบ้านแฟนอยู่ในตัวเมือง ถ้าวันไหนไปตัวเมืองเราก็จะแวะไปหาเขาตลอด ซื้อของไปกินที่บ้าน ไปดูทีวี นั้งเล่น บลาๆ

ดูเหมือนจะไม่มีอะไร....!!!

มีสิ บ้านเราอยู่นอกเมือง เราอยู่กะพ่อแม่ ตอนเช้าเราไปส่งแม่ที่ทำงาน ตอนเย็นถ้าเลิกดึกก็ให้พ่อไปรับแม่ วันเสาร์ว่างถ้าแฟนหยุดก็จะชวนแฟนไปดูหนัง กินขนมในเมือง วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัวเราจะไม่ไปไหน อยู่บ้าน ทำงานบ้าน ถึงทั้งเดือนมีวันว่างตรงกะแฟนเป็นวันอาทิตย์เราก็จะไม่นัดเขาไปไหน ไม่ไปหาด้วย ไปวันอื่นแทน

แต่ตอนนี้เราโดนแม่ด่า "ว่าเราอยู่ไม่ติดบ้าน ว่างเมื่อไรก็ร่านไปหาผู้ชาย" เราเสียใจมากเลยที่แม่พูดกับเราแบบนี้ เราเคลียดมากเลย ไม่รู้จะทำไงต่อดีวันนี้เราเข้าเมืองไปซื้อของใช้ส่วนตัว แล้วก็แวะไปหาแฟน ที่ไม่ได้เจอกันมา 2 อาทิตย์เพราะนางเข้ากะดึกบ้าง ฉันติดงานที่โรงงานบ้าง ไหนๆก็เข้าเมืองก็เลยไปหา แม่โทรมาหาว่าอยู่ไหน เราก็บอกอยู่บ้านแฟน แม่ก็โกรธใหญ่เลย เราก็เลยรีบกลับ กลับมาก็โดนด่า แล้วก็ว่าอย่าให้รู้นะว่าไปหาอีก

เสาร์หน้าเรานัดดูหนังกะแฟน เพราะนางหยุดพอดี ทำไงละทีนี้ แม่ไม่ให้ไปหา? เราควรทำไงดีอะ --เชื่อฟังแม่ ยกเลิกนัดแฟนที่นัดกันมาเป็นอาทิตย์นี้นะ!--แอบไปเที่ยวกะแฟน ต้องโกหกแม่เนี่ยะนะ!

*โปรไฟล์แฟน เป็นคนดีนะ เป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วก็เลื่อนมาเป็นแฟน ฐานนะกลาง มีบ้าน มีรถ **ที่แม่ไม่ยอมให้ไปหาแฟนเพราะเราเป็นผู้หญิง แฟนเป็นผู้ชาย ผู้หญิงไปหาผู้ชายมันไม่ดี มันดูมีความแรด ร่าน แม่บอก ***ตอนที่เรายังไม่ได้บอกแม่ว่าเป็นแฟนกัน ก็ไปหา ไปเที่ยวได้โดยที่แม่ไม่มีเอฟเฟคอะไรขนาดนี้ ****ตอนเราโสด แม่ยังบอกให้เราหาใครสักคน นี้ก็มีแล้ว...ทำไมเป็นแบบนี้*****ทำไมแฟนไม่เป็นคนมาหาเราบ้างล่ะ บ้านเราอยู่ไกลจากตัวเมืองมาก แล้วนางก็ขี่บิ๊กไบค์คันใหญ่ๆ นางต้องขี่จากตัวเมืองมารับ-ส่งเรา ขี่วนไปวนมาหลายรอบทำไม ร้อนจะตาย รถเราก็มี เราไม่ถือนะ เราแมนๆ เราขับรถไปได้ ไม่ร้อนด้วย เราเป็นคนแฟร์ๆน่ะ อาจจะไม่ใช่หารตังค์กันกินข้าวดูหนัง แต่เราแบบเธอเลี้ยงข้าว เราเลี้ยงหนัง เราคิดว่า บางที่ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเอาเปรียบผู้ชายขนาดนั้นก็ได้ แต่แม่ไม่....แม่บอกว่า ผู้ชายต้องมาหา ผู้ชายต้องมารับ ผู้ชายต้องมาเลื้ยง คือ????******ตอนนี้เครียดระดับ8

ตอนนี้แค่อยากรู้ว่าโลกเปลี่ยนไปแค่ไหน ผิดมากไหมที่ผู้หญิงไปบ้านผู้ชาย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโปรโมชั่นห้องอาหารอุซซี่ห่างไม่ไกลความวุ่นวายsingleดูดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก