5 CC Cream ตัวเด็ดถูกยันแพง!! ลองแล้วจะรักเลย

อ่าน 14,562

สวัสดีจ้าสาวๆ มาพบกันอีกแล้วน๊าาา กับการบอกเล่าเรื่องราวหรือแนะนำผลิตภัณฑ์มากมายที่นำเสนอมาให้คุณสาวๆกันอีกเช่นเคย

สำหรับวันนี้ขอแนะนำเป็นเบสเมคอัพที่สาวๆสามารถหยิบมาใช้ได้บ่อยๆ ในวันสบายๆ ใช้ได้จริงๆในทุกวันที่เราไปเรียนไปทำงาน นั่นก็คือ CC Cream ซีซี ครีม นั่นเองจ้า

แต่ก่อนอื่นที่เราจะไปดูกันว่า CC Cream ตัวเด็ดตัวฮิตยอดนิยมนั้นมีอะไรบ้าง ควมีสาวๆบางคนที่สงสัยว่า CC Cream กับ BB Cream นั้นต่างกันอย่างไร ความจริงแล้วก็ไม่ค่อยต่างกกันเท่าไร ต่างกันนิดเดียวตรงที่ CC Cream จะมีสารควบคุมการปรับสภาพสีผิว

เอาแบบเข้าใจง่ายก็คือ BB cream จะมีส่วนผสมของ รองพื้น เบส ครีมกันแดด ส่วน CC cream จะมีส่วนผสมของ รองพื้น เบส ครีมกันแดด และ สารควบคุมการปรับสภาพสีผิว(Color Controller) 

ซึ่งตัว Color Controller เนี่ยแหละ ถือว่าเป็นข้อดีเพราะมันจะทำให้เวลาที่ลงไปบนใบหน้าแล้ว เวลาโดนเหงื่อหรือเจออากาศหน้าเราจะไม่หมองไม่เทา นั่นเองจ้า....ถ้ารู้ถึงที่มาและข้อดีของ CC Cream แล้วลองมาดูกันสิว่า 5 CC Cream ตัวไหนบ้างที่เรามีมาแนะนำคุณสาวๆค่ะ

Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50 PA+++

ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นเจ้าแรกๆที่ทำให้สาวๆ อย่างเรารู้จัก CC Cream นั่นเอง เนื้อเบามากเกลี่ยง่าย ทาไปแล้วไม่รู้สึกว่าทาเลย

แต่ว่าเค้าก็มีข้อเสียเล็กน้อยคือ อาจจะดูขาวไปสักนิด แล้วก็ปิดริ้วรอยได้ค่อนข้างน้อย แต่โดยรวมแล้วโอเครมากถ้าใครที่ชอบความเบาสบายหน้า จัดเลยจ้า ราคาเบาๆ

Etude House Correct & Care CC Cream 8 in 1 Multi-Function SPF30 PA++

มาต่อกันที่ Etude ตัวนี้นะไม่ใช้แค่ CC Cream ที่เรารู้จักเพราะเค้ารวมสารำรุงผิวเอาไว้ด้วย ก็เรียกว่าทาตัวเดียวจบเลย เป็นทั้งครีมบำรุง CC Cream ไปในตัว

แต่ทาแล้วจะออกชมพูๆนิดนะคะ ดูผิวจะขาวอมชมพูขึ้นมาทันตาเห็น และที่สำคัญคนเป็นสิวสามารถใช้ได้ เพราะมีสารป้องกันการอุดอันทำให้ไม่อุดดันที่หัวสิวแน่นอนจ้า

Bourjois 123 Perfect CC Cream

สำหรับตัวนี้นะก้ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องของคุณภาพ อยางใครที่ลองใช้พวกรองพื้นของแบรนด์นี้จะรู้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพดี และใน CC Cream นี้ก็เช่นกันค่ะ เค้ามีเนื้อที่เบามากๆ แต่สามารถปกปิดได้ดีเทียบเท่ากับรองพื้นเลยล่ะ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆเลยนะ สำหรับ Bourjois ยังไงไปลองดูกันได้นะจ๊ะ

Origins Smarty Plants CC SPF20 PA++ Skin Complexion Corrector

ขยับมาที่เคาเตอร์แบรนด์กันสักนิด กับออริจิน แบรนด์ที่มาจากธรรมชาติ ใครที่ผิวบอบบางก็เลือกแบรนด์นี้เลยจ้า สำหรับ CC Cream ของ ออริจินตัวนี้เนื้อบงเบาอีกเช่่นเดียวกัน

ใช้เพียงเล็กน้อยก็สามารถช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียบ สม่ำเสมอ เท่ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสารที่ป้องกันมลภาวะต่างๆ ทำให้หน้าเราไม่หมองคล้ำหรือดรอปลงระหว่างวันอีกด้วยนะ

Chanel CC Cream Complete Correction SPF30 PA+++

ตัวสุดท้าย ราคาสูงหน่อยจ้า จาก Chanel สาวๆ คิดดูสิ CC Cream ฮิตไปฝั่งยุโรปแล้วไม่ใช้แค่เกาหลีนะ สำหรับตัวผลิตภัณฑ์เค้าก็ทำออกมาได้เริ่ดสมชื่อและราคาเลยค่ะ

ปกปิดดีงาม ดูเป็นธรรมชาติ มองแล้วเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แถมยังช่วยอำพรางรูขุมขนตลอดจนมีสารบำรุงที่ช่วยทำให้รูขมขนกระชับขึ้นอีกด้วยนะคะ น่าลองไหมล่ะ

ครบแล้วนะคะสำหรับ CC Cream 5 ตัวเด็ดโดนใจที่นำมาฝากกัน ใครสนใจตัวไหนอ่านแล้วชอบคุณสมบัติตัวไหนก็ลองเลือกลองตามสภาพผิวหน้าของตัวเองกันได้นะคะ....คราวหน้าเราจะมีผลิตภัณฑ์อะไรมาแนะนำรอติดตามกันได้นะคะ



บทความแนะนำ


พลอยพรรณพลอยข่าวบันเทิงมนต์เลิฟสิบหมื่นคอร์ปปีเตอร์น้องหมูหยองภาพยนตร์แฟนแพทริคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก