ขอขัดใจตัวเองแปลงโฉมเป็นสาวหวาน "ชมพู้ ชมพู" ดูบ้าง

อ่าน 7,646

แม้อากาศจะร้อนระอุ แต่ก็ใจเย็นๆ ใจร่มๆกันไว้ก่อนนะคะสาวๆ ยิ่งร้อนใจ ร้อนกาย ไปก็เท่านั้นละคะ มาหาอะไรสนุกๆทำกันให้สดชื่น สดใสดูดีกว่า

คิดไปคิดมาก็นึกสนุกอยากจะลองขัดใจตัวเองลุกขึ้นมาขอแปลงโฉมให้กลายเป็นสาวหวานช้อคกิงพิ้ง สไตล์สีชมพูๆ ดูบ้าง แม้จะดูไม่ค่อยเข้ากบกัยซัมเมอร์ที่แสนจะฮอตแบบนี้ แต่คิดว่ามันก็น่าจะเข้ากันอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ

เอาความเย็นของโทนสีชมพูหวานๆ มาเบรคความร้อนที่แสนฮอตของอากาศ เป็นไอเดียที่เก๋กู้ดไม่เบาเลยค่ะ พร้อมไหมสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าว่าเราจะแปลงร่าง เปลี่ยนโฉมออกมาได้กี่แบบ กี่สไตล์บ้าง ไปกันเลยยยย

จับเสื้อกับกระโปรงมามิกซ์แอนด์แมทดูก็ง่ายๆดีนะ เสื้อชมพู กระโปรงชมพู คุมโทนเอาไว้แบบไม่ใช่่ชมพูที่โทนต่างกันมากก็ดูโอเครไปอีกแบบนะคะ ใครจะเปลี่ยนเป็นใส่กับกางเกง ก็ได้ไม่ว่ากันนะ

หรือจะมาเป็นจั๊มสูททรงสบายๆ ผ้าพริ้วๆ แบบนี้ก็ดูเก๋ไม่น้อยเลย อาจจะมีเสื้อคลุม(กันแดดนะไม่ได้กันหนาว) สักตัวถือไว้เท่ๆ ก็โอเคไม่เบาเลยล่ะ

หรือจะเป็นสไตล์เปรี้ยวอมหวาน หวานอมเปรี้ยว กับุดที่มีลูกเล่นเว้านิดแหวกหน่อย แต่แอบหวานเพราะความเป็นสีชมพูนี่แหละ ดูซนๆน่ารักดีค่ะ

แอบชิคนิดๆกับเอี๊ยมก็เท่ไม่เบา ไม่ดูแข็งหรือดูให้ลูกบอยๆจนเกินไป ดูเป็นแบบน่ารักๆใสๆ ขี้เล่นๆ อันนี้แนะนำเลยจ้า

แต่ถ้าใครกล้าพอจัดมาเลย ชุดสูทสีชมพูแบบนี้แต่แนะนำว่าต้องแมทสีกันดีๆนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะดูเป็นขนมหวานไปเลยนะคะ ต้องระวังหน่อยนะสาวๆ

ไหนๆก็ไหนๆ ลองชมพูแบบจัดๆดูบ้างม่ะ ก็พอไหวอยู่นะ แซ่บถึงใจสุดๆ ดูเป็นซัมเมอร์ที่จี๊ดจ๊าดขึ้นมาได้ทันตาเลย

อ้อ...สำหรับสาวๆคนไหนที่บอกว่าไม่ถนัดสีชมพูแบบหัวจรดเท้า ของแค่บางส่วน บางอย่างได้ไหม ก็ย่อมได้คร่าาา จะเป็นรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับต่างๆ ก็เลือกใส่กันได้ตามต้องการเลยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยกับแฟชั่นขัดใจตัวเองในช่วงซัมเมอร์ กับสีชมพูหวานเจี๊ยบขนาดนี้ หวังว่าคงจะถูกใจสาวๆแฟชั่นนิสต้ากันทุกคนนะคะ ยังไงก็ลองไปหามาใส่กันดูได้เลยนะ....



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงฆ่าทุบหัวโปรโมชั่นข่าวล่าสุดทุบหัวWeloveshopping.comดาราพระเอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก