สูตรลดน้ำหนัก 5 กิโล ภายใน 7 วันแค่กินแตงกวากับสิ่งนี้เท่านั้น พร้อมทำตามกฎอย่างเคร่งครัด !!

อ่าน 2,340

สาวๆหลายคนที่ต้องการรีดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวย ซึ่งก็มีหลายวิธีทำนิยมใช้กัน วันนี้เรามีอีกหนึ่งสูตรเด็ดในการลดน้ำหนัดแบบเร่งด่วนมาฝาก จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูเลยสัปดาห์แรก คุณสามารถกินได้แค่ไข่ต้มและแตงกวา กินแค่อิ่มก็พอ ไม่ควรกินเยอะ

แผนการกินไข่ต้มและแตงกวาในสัปดาห์แรกช่วงเช้า ไข่ต้ม 1 ฟอง และแตงกวา 1 ลูกมื้อเที่ยง ไข่ต้ม 1 ฟอง ผัดแตงกวา 1 จานตอนเย็น แตงกวา 1-2 ลูก หรือ ผัดแตงกวา 1 จาน

สัปดาห์ที่สอง คุณสามารถกินอาหารอย่างอื่นได้ เช่นที่ต้มหรือนึ่งและผักแต่อาหารเหล่านี้ไม่ควรใส่น้ำมัน และหลังจาก 16.00 น. กินแค่ไข่ต้มและแตงกวา แนะนำว่าคุณสามารถดื่มน้ำเต้าหู้-นมในตอนเช้าได้ และยังสามารถกินผลไม้ได้ ยกเว้นกล้วยไข่จะเป็นอาหารหลักของคุณในสามมื้อต่อวัน สามารถกินกับผักและผลไม้หรือขนมปังและกาแฟจำนวนน้อยได้ ในหนึ่งสัปดาห์คุณจะสามารถลดน้ำหนักได้ประมาณ 5 กิโลกรัมได้กฎในการกิน คือ ไม่จำกัดจำนวนของไข่ในวันแรก หลังจากนั้นกินวันละสามฟอง คนที่มีคอเลสเตอรอลสูงควรกินแต่ไข่ขาวอย่าเดียว หรือกินเต้าหู้แทนไข่ขาวก็ได้เหมือนกัน วิธีนี้สามารถทำได้สองสัปดาห์ถึงอย่างไรคุณควรออกกำลังกายด้วยเพื่อให้หุ่นดูดีขึ้น1. นั่งลงโดยยืดขาไปข้างหน้า แล้วใช้มือที่งสองไปจับเท้าดึงไปทิศทางเดียวรับร่างกาย2. งอหัวเข่าข้างหนึ่ง มือจับเท้าอีกข้างหนึ่งแล้วดึงไปทิศทางเดียวกับร่างกายอย่างช้าๆ และขาข้างที่ตรงหัวเข่าไม่ควรงอ3. เปิดขาทั้งสองข้างให้กว้างเท่าไหล่แล้วค่อยๆหมอบลง พยายามให้กล้ามเนื้อน่องออกแรง

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ liker



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์iOSมนต์เลิฟสิบหมื่นWithinTheRoadCapitanเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก