ใช้ดีจึงบอกต่อ...บีบี หน้าเป๊ะ! + แป้งหน้า ปัง!

อ่าน 13,290

เห็นหัวข้อแล้วเชื่อว่าสาวๆหลายคน ร้องว้าววววว (เสียงยาวววว) กันเลยใช่ไหมล่ะ ก็แหม ถ้าพูดถึงเรื่องหน้าเป๊ะ  หน้าปัง! มันก็เป็นอะไรที่อยู่ในความสนใจของเราสาวๆ ที่รักวยรักงามกันอยู่ แล้วเนอะ

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเข้าเรื่องเลยละกันค่ะ กับ(มินิ)รีวิว เล็กๆน้อยๆ ที่ได้ไปลองของใหม่...ก็ไม่ใหม่มากนะคะ แต่ก็อาจจะมีบางคนที่ยังไม่เคยลอง  หรือว่ากล้าๆกลัวๆที่จะลองไม่ลอง เอาเป็นว่ามาดูรีวิววันนี้แล้วค่อยไปตัดสิน ใจกันจ้า

ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้น เป็นตัวที่จะช่วยทำให้หน้าของเรานั้นเป๊ะเว่อร์ตลอดทั้งวัน ได้ยาวนานโดยที่ไม่หมองคล้ำเลย นั่นก็คือ บีบีครีมและแป้ง จากแบรนด์  Babalah นั้นเองจ้าสาวๆ ถ้าใคร งง ก็แบรนด์ที่ วุ้นเส้น เป็นพรีเซ็นต์นั่นล่ะคร่าาา 

แล้ว 2 ตัวนี้มันดียังไง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกไม่เคยได้ลองแป้งนะซึ่งจริงๆแล้วแป้งเค้าออกมาก่อนตัวบีบีซะอีก แต่ดันข้าวสเตปไปลอง บีบี ก่อน

คือ บีบี ครีม เค้าเป็นเนื้อซีลีโคนนะสาวๆ สามารถกปิดได้ดี จบในตัวเดียว มีทั้ง กันแดด ไพรเมอร์ คอนซีเลอ แล้วยังเป็นเนื้อซีลีโคน อีกทำให้เกลี่ยง่าย กันน้ำกันเหงื่อ และจุดเด่นอีกอันของเค้าก็คือ ทำให้ทาลงไปแล้วได้ลุคเกาหลี ดิวอี้สุดเลยนะ ผิวมันจะดูฉ่ำๆ อ่ะ 

เวลาใช้เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้นะแต่ใช้เพียงนิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าเลย สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สบายหน้าสุดๆ เอาจริงๆจากความรู้สึกคือว่ายิ่งเวลาหน้าเหงื่อออกหรือมีความมันมานิดหน่อย มันจะดูสวยขึ้นนะ (อันนี้เป็น คหสต นะคะ) สรุปว่าเริ่ดมาก บีบี บาบาร่า นี้จ๊ะ

แต่ๆๆ....มีสาวๆบางคนบอกว่า ใช้คู่กันกับ แป้งเค้าด้วยจะเริ่ดคูณสอง อ้าวว ทำไงล่ะจัดมาสิคะ แป้ง บาบาร่า หรือแป้งแม่มดอันเลอค่าของสาวๆเค้าแหละ ลำพังแป้งเค้าตัวเดียวก็ว่าเอาอยู่ปกปิดแน่นเนื้อดีแล้วนะ

พอลองเอามาใช้คู่กันกับ บีบี ซีลีโคน ตัวนี้ บอกเลยว่าหน้าเนียนกรี๊บบบบ แทบจะไม่ต้องเติมแป้งเติมหน้าระหว่างวันเลยสาวๆ มันดูเปล่งปลังสดใส เช้าถึงเย็น...

เอาเป็นว่าลองใช้แล้วมันโอเครมาก ถ้าใครอยากลอง หรือลังเล ก็ลองตัดสินใจดูนะจ๊ะ จะซื้อมาใช้เป็นคู่หรือหรือมาเดี่ยวๆไปใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีอยู่ก็ได้ไม่ว่ากันจ๊ะ คราวหน้าจะมารีวิว แนะนำผลิตภัณฑ์อะไรก็คอยติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนจ้า....



บทความแนะนำ


โรคเมอร์หมาพันทางว่านหางจระเข้หมาขี้เหร่แห่งปีประมงไทยข่าวล่าสุดภัยแล้งrollereyegelทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก