เครื่องสำอางถูกและดี ที่สาวๆควรมีไว้ในครอบครอง

อ่าน 9,930

"ถูกและดี" เชิญทางนี้จ้า ของดีๆใครๆก็ชอบเนอะยิ่งถ้าราคาถูกด้วยแล้วนะก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย จริงไหมสาวๆ วันนี้เราก็เลยเอาใจสาวๆที่ชอบของถูกและดี มาแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยๆเรานี่แหละค่ะ ราคาถูกคุณภาพดี๊ดี เหมาะกับสาวๆที่กำลังเริ่มหัดแต่งหน้าแต่ยังไม่กล้าลงทุนกับเครื่องสำอางที่ราคาสูงๆเท่าไรนัก

หรือน้องๆนักเรียน นักศึกษาที่อยากสวยแบบราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ไม่กระทบกระเทือนเงินคุณพ่อคุณแม่ เก็บค่าขนมสองสามวันก็ได้เครื่องสำอางคุณภาพดีๆ มาแต่งสวยๆกันได้สบายๆ

....พูดมาขนาดนี้สาวๆ คงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีอะไรกันบ้าง บอกเลยว่างานนี้มีร้องว้าววว มาดูกันเลยค่ะ เริ่มที่ตัวแรก.....

Mistine Super Black Eyeliner ราคา  149 บาท 

บอกเลยว่าตัวนี้ ถือว่าเป็นของเด็ดที่สาวๆหลายคน รวมไปถึงบิ้วตี้บล็อกเกอร์่างยกให้เป็น ของถูกและดี อันดับต้นๆเลย เพราะว่า อายไลน์เนอร์ตัวนี้นั้นเป็นอายไลเนอร์ที่เขียนง่าย เป็นปากกาเมจิเส้นเล็กคมชัด ใครที่เพิ่งหัดเขียนใหม่ๆก็สามารถหัดเขียนได้ง่ายมากๆไม่มีสะดุด และที่สำคัญนะคะ ไม่แพนด้าระหว่างวัน ติดทนมากๆ

Mistine Number 1 Diva SPF25 PA++ ราคา 139 บาท

สำหรับแป้งตัวนี้ก็เป็นรุ่นเด็ดโดนใจ ในใจของสาวๆอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ เพราะเนื่อแป้งเค้าละเอียดมากถึงมากที่สุด ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสาวไทยเรา มีคุณสมบัติคุมมัน ติดทน ทาแล้วเนียนกรี๊บ สาวหน้ามันนี่หลงรักเลยนะคะ เพราะเค้าคุมมันได้เยี่ยมมาก

Mistine 3D Brows Secret ราคา 159 บาท

"เพราะคิ้ว คือมงกุฏของใบหน้า" ที่มาของประโยคนี้กำเนิดจากเจ้าที่เขียนคิ้วตัวนี้แหละค่ะ สาวๆ สำหรับที่เขียนคิ้วตัวนี้นะ เค้าจะมาครบจบในอันเดียวเลย คือ มีดินสอเขียนคิ้ว หัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ย และมาสคาร่า คิ้วนั้นเองค่ะ ทำให้เราสามารถเขียนโครงคิ้ว เกลี่ย และปัด จบ!ในขั้นตอนเดียว แถมสียัชัดติดทนทั้งวัน ไม่ยกให้เป็นของถูกและดีได้ยังไงคะสาวๆ

Mistine Prolong Big Eye Waterproof Mascara ราคา 99 บาท

เป็นมาสคาร่ารุ่น Big Eye ที่บอกได้เลยว่า ปัดแล้วตากลมโตขึ้นเด่นชัดมาก เพราะปัดไปแล้วจะดูขนตายาวและหนาเรียงตัวแผ่กระจายได้ค่อนข้างดี ไม่จับตัวเป็นก้อน และที่สำคัญคือ มีด้านที่เป็นแปรงขนสันและขนยาวเอาไว้สำหรับปัดขนตาปนและขนตาล่างได้เป็นอย่างดี อ้อ กันน้ำดีเว่อร์เลยจ๊ะสาวๆ

และนี่ก็คือของถูกและดีที่มาแนะนำกันในวันนี้ ใครที่สนใจก็สามารถไปซื้อมาลองเล่นกันได้ ส่วนใครที่เพิ่งหัดแต่งหน้า ก็ถือว่าเครื่องสำอางที่เอามาแนะนำกันในวันนี้นั้นน่าจะเป็นตัวเลือกของสาวๆได้ไม่มาก็น้อยนะคะ....



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์สร้อยข้อมือศกลวัฒน์เวียร์ข่าวบันเทิงวันนี้ประดิษฐ์สร้อยขอมือหนังเกย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก