เสื้อคลุมกิมโมโน (Kimono)ใสอย่างไรให้ดูชิค เก๋ เท่ !

อ่าน 2,848

เรื่องเทรนด์แฟชั่นนี่เป็นเรื่องที่สาๆอย่างเราต้องตามให้ทันเลยนคะ พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวเลย และยิ่งเป็นยุคสมัยนี้ด้วยแล้วแฟชั่นบ้านเราไปไวมากๆ แค่พริบตาเดียวก็ตามไม่ทันกันแล้วนะสาวๆ

อย่างเช่นแฟชั่นที่เรามีมาแนะนำกันในวันนี้นะ เป็นแฟชั่นที่เรียกว่าเป็นการประยุกต์ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวกับแฟชั่นตะวันตกกับฝั่งตะวันออก โดยได้รับอิทธิพลมาจากประเทศญี่ปุ่น มีแรงบันดาลใจมาจากชุด กิมโมโน Kimono ของญี่ปุ่น ดัดแปลงออกมาให้เป็นลักษณะเสื้อคลุมสวยๆ ที่สามารถใส่ได้จริงๆในชีวิตประจำวัน

โดยจุดเด่นของเสื้อคลุมกิมโมโนนี้ จะมีความเด่นของลายผ้า และรูปทรง ที่ถูกดัดแปลงให้ดูหลากหลาย ง่ายต่อการนำไปสวมใสกับชุดต่างๆของคุณสาวๆได้เป็นอย่างดี แต่จะใส่ยังไงให้ดูดี ดูเก๋ เท่ ลองมาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

เนื่องจากว่าจุดเด่นของเสื้อกิมโมโนนี้จะมีความฟรุ้งฟริ้ง กรุยกรายอยู่ในตัวเองค่อนข้างมาก ดังนั้นควรเลือกมาแมตซ์กับเสื้อผ้าที่ดูน้อยๆหรือเรียบๆ เอาไว้ก่อน จะดีกว่า เพื่อเป็นการดึงจุดเด่นของเสื้อคลุมกิมโนโนนี้ออกมาได้

จะเลือกเป็นทรงยาวก็ดูเท่ เก๋ ไม่ซ้ำใครจริงๆ ใส่ได้ทั้งกับกางเกงยีน หรือชุดเดรส เท่ไปอีกแบบนะคะ

แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบแบบยาวมากนัก เพราะแอบหวั่นใจเรื่องที่ว่ากลัวใส่ยาวแล้วจะตัน จะเตี้ย ก็ลองเปลี่ยนมาปรับระดีบที่ดูกลางๆเอาไว้ แค่พอดีเข่า หรือไม่เกินเข่า เพิ่มลูกเล่นด้วยการเลือกลายผ้าที่ดูทันสมัย สวยไม่ซ้ำใครเลยทีเดียวค่ะ

หรือจะใครี่อยากหากหลายก็สามารถนำมาดัดแปลงสวมใสได้บ่อยๆ ด้วยการเลือกลายผ้าหรือแบบที่ดูไม่แรงมากเพื่อที่จะได้นำมาแมตซ์ได้บ่อยๆ และหลากหลาย อย่างเช่นสีเรียบๆ จะเป็นลูกไม้หรือสีโทนอ่อนๆ ก็ดีงามมากๆเลยค่ะ

เอาเป็นว่าตอนนี้สาวๆหลายคนคงได้ไอเดียของการใส่เสื้อคลุมกิมโมโนสุกชิคกันไปพอสมควร ยังไงลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะ.....



บทความแนะนำ


หนังดราม่าแอ็คชั่น13HoursสถานกงสุลสหรัฐฯสมุนไพรDragonQuestMinecraftมะเร็งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก