รวมเด็ด!! เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ สำหรับสาวยุคใหม่ง่ายๆแค่ "คลิก"

อ่าน 1,942

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าสมัยนี้เทคโนโลยีไปไกลเหลือเกิน ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องอินเตอร์เน็ตด้วยแล้ว จะทำอะไนก็แสนง่ายดายไปซะหมด แค่มีอินเตอร์เน็ต

พอมีอินเตอร์เน็ตแล้วก็ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้นจริงๆ ดูอย่างเรื่องการหาข้อมูลต่างๆ ก็สามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็วฉับไว ยิ่งไปกว่านั้นตามห้างร้านต่างๆก็นิยมมีเว็บไซต์เอาไว้ให้ข้อมูลมากยิ่งขึ้น สะดวกรวดเร็วกันสุดๆเลยทีเดียว

แต่สิ่งที่ดีและถูกใจสาวๆหลายคนคงหนีไม่พ้นเรื่องของ "การช้อปปิ้งออนไลน์" ที่ต้องบอกว่าเข้ามามีบทบาทมากกับสาวๆยุคใหม่อย่างเรา ไม่ว่าคุณสาวๆจะอยู่ที่ไหนก็ช้อปกันได้ 24 ชั่วโมง  จะอยู่บ้าน ที่ทำงาน ต่างจังหวัด ในรถ หรือที่อื่นๆ ก็สามารถช้อปปิ้งกันได้ ง่ายแค่ปลายนิ้ว

ยิ่งสมัยนี้ด้วยแล้ว เทคโนโลยี่ก้าวไกล สามารถเชื่อถือในความปลอดภัยในการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ รวมไปถึงระบบการจัดส่งที่รวดเร็ว และการรับประกันสินค้า ตลอดจนการจ่ายหรือชำระสินค้าปลายทาง จึงทำให้คุณสาวๆมั่นใจได้เลยว่า ของจะถึงมือคุณอย่างปลอดภัยอย่างแน่นอน

แต่ก็ยังมีสาวๆบางคนที่เพิ่งเริ่มหัดช้อปปิ้งออนไลน์ คงจะยังไม่รู้ว่าจะเลือกเว็บไซต์ไหนดี หรือเว็บไซต์ไหนขายของประเภทไหนบ้าง วันนี้เราจึงมีมาแนะนำกัน(บางส่วน) ให้สาวๆได้ลองแวะเวียนไปลองใช้งานกันดูค่ะ

www.sephora.co.th

เว็ยไซต์น้องใหม่เพิ่งเปิดตัวไม่นานแต่ว่ากระแสแรงฮอตสุดๆ บอกได้คำเดียวว่าถ้าสาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยใช้บริการนี่เชยมากๆเลยนะจ๊ะ เพราะก่อนหน้าที่จะมีเว็บไซต์ sephora นั้น ร้าน sephora ก็เพิ่งจะมาเปิดในไทยไม่นาน

ถ้าสาวๆคนไหนที่ชอบเรื่องแต่งหน้านั้นห้ามพลาด! เพราะในนีจะมีเครื่องสำอาง สกินแคร์ ต่างๆที่บางตัวหรือบางแบรนด์ก็มีแค่เพียงสำหรับการซื้อออนไลน์เท่านั้น ดังนั้น ควรอย่างยิ่งที่จะเข้าไปลองเลือกชมสินค้ากันดูค่ะ

www.konvy.com

ไหนๆก็พูดถึงเว็บไซต์เครื่องสำอางกันไปแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะพูดถึงเว็บไซต์ konvy ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เน้นเฉพาะเครื่องสำอางเท่านั้นมีทั้งฝั่งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และโซนยุโรป

ที่มาลดกระหน่ำจัดโปรโมชั่นกันเป็นประจำ เรียกได้ว่า ช้าก็อดหมดสต็อกกันบ่อยๆ ฉะนั้นใครที่ชอบเครื่องสำอางราคาเบาๆ จัดโปรโมชั่นดีๆ ก็มาที่ konvy กันได้เลยจ้า

www.zalora.co.th

ถ้าสาวๆคนไหนที่ไม่เน้นการแต่งหน้ามากนัก แต่ชอบเสื้อผ้ามากกว่าแนะนำเว็บไซต์ของ zalora เลยจ้า ที่นี่เค้ามีเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิงและผู้ชายเอาไว้ให้เลือกมากมาย

อีกทั้งยังแบ่งคอเลคชั่นต่างๆตามฤดูกาลให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมส่วนลดที่คุณสาวๆจะคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว และที่สำคัญคุณสาวๆมั่นใจได้เลยว่า หากใส่ไม่ได้เค้ามีบริการเปลี่ยนคืนได้อีกด้วยจ้า ง่ายสะดวกแบบสุดไปเลย

www.lazada.co.th

แต่ถ้าคุณสาวๆ ชอบของใช้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ต่างๆ แนะนำให้เป็น เว็บไซต์ lazada ที่นี่จะมีของมากมายให้คุณสาวๆได้เลือกซื้อกันไม่หยุดหย่อน เข้าที่นี่เว็บเดียวก็ครอบคลุมทุกอย่าง เลยจ้า แถมยังมีบริการจัดส่งให้ถึงบ้าน หมดกังวลเรื่องของตกหล่นกลางทางกันเลยทีเดียว

www.itruemart.com

และสำหรับอีกเว็บไซต์ที่มีของใช้ของอื่นๆให้เลือกไม่แพ้กันก็คือ เว็บไซต์ itruemart ที่มีสารพัดตั้งแต่ของคุณผู้หญิง ของคุณผู้ชาย ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าอิเล็กทรอนิค มากมายที่เน้นการจัดโปรโมชั่นแรงๆ อยู่บ่อยครั้งโดยเฉพาะสินค้า ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี แนะนำเลยจ้า ห้ามพลาด

www.shopat7.com

ปิดท้ายความครบววงจรด้วยเว็บไซต์ shopat7 ที่เป็นเครือของ เซเว่นอีเลฟเว่น แน่นอนว่ารับประกันความครบเครื่อง มีทุกอย่างที่คุณสาวๆอยากได้ ไว่าจะเป็น ของใช้ นาฬิกา เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถที่จะเลือกรับของจากเซเว่นสาขาใกล้บ้านคุณได้อีกด้วยสะดวกสุดๆแบบนี้ เยี่ยมไปเลยนะคะ

และนี่เป็นแค่เพียงบางส่วนที่นำมาฝากกันนะสาวๆ ยังมีเว็บไซต์ออนไลน์อีกมากมายที่เปิดบริการให้คุณสาวๆเลือกช้อปกัน ยังไงก็อย่าลืมดูความปลอดภัยและเงื่อนไขการสั่งซื้อให้ดีก่อนนะคะ เลือกเฉพาะเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือเท่านั้นนะคะ....ขอให้ช้อปกันให้สนุกนะจ๊ะ 



บทความแนะนำ


ร้านอาหารพาิกินร้านเรือนพริกไทยอ่อนภาคตะวันออกเมืองจันทบุรีดูดวงแนะนำร้านเด็ดซัมซุงสมาร์ทโฟนความเชื่อsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก