Cake Pop ของหวานแนวใหม่ น่ารักฟรุ้งฟริ้งจนไม่กล้ากิน

อ่าน 11,451

สาวๆคนไหนชอบกินของหวานบ้างเอ่ย? เน่ะ ยกมือกันเป็นแถวเลยนะ...ก็แน่ล่ะของหวานใครๆก็ชอบใช่ไหมล่ะ ยิ่งโดยเฉพาะพวกเบเกอรรี่ ของหวานแบบฝรั่ง พวกเค้ก ขนมปัง อะไรทำนองนี้  แค่พูดก็น้ำลายไหลย้อยแล้ววว

ไหนๆก็พูดถึงเรื่องของกินกันแล้ว วันนี้ก้เลยมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับของกินมาฝากสาวๆกันค่ะ โดยเฉพาะคนที่ชอบเค้กเตรียมเฮได้เลยจ้า จะบอกว่าตอนนี้นะเค้ามีเค้กแนวใหม่น่ารักสดใสแทบไม่กล้ากินเลยล่ะ "Cake Pop" 

รูปร่างหน้าตาดูเป็นเหมือนลูกกวาด สดใสฟรุ้งฟริ้งมากมายเลย เจ้าเค้กป๊อปนี้อันที่จริงก็คือการนำเนื้อเค้กมาปั้นให้เป็นก้อนกลมๆ เสียบไม้ แล้วเคลือกช็อคโกแลตหรือท็อปปิ้งที่ต้องการพร้อมกับทำการตกแต่งออกมาให้มีหน้าตาตามคอนเซ็ปที่วางไว้

เช่่น ถ้าหากอยากนำไปวางตกแต่งในงานปาร์ตี้ก็สามารถเลือกเป็นสีสันสดใสสักหน่อย เน้นสีเน้นการจัดวางห้เข้ากับธีมงาน

หรือในงานแต่งงานสมัยนี้เค้าก็ใช้เป็นเค้กป๊อปกันแล้วนะยูว์ สวยเกร๋ไม่ซ้ำใครเลยล่ะจะบอกให้

จะเป็นลายการ์ตูน ตัวการ์ตูนก็น่ารักไปอีกแบบ เห็นแล้วไม่กล้ากินเลยล่ะ เนอะว่าม่ะ?

อันนี้น่ารักมาก จัดตกแต่งซะสวยเลยเป็นเอาไว้สำหรับในงานเลี้ยงหรือต้อนรับแขกหรือเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมเยียนที่บ้านก็ได้เหมือนกันนะคะ

ใครที่มีฝีมือหน่อยก็จัดเป็นดอกไม้ใบหญ้าไปก็สวยไปอีกแบบนะคะ ยังไงก็ลองเอาไปลองทำตามกันดู รับรองว่าไม่มีเบื่อ แถมได้ของหวาน อาหารว่างน่ารักๆเอาไว้ทานเล่นกันด้วยนะคะ ^ ^ 

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ครูผู้สอนครูอเมริกันสายตาsmartphoneYoutubeofflinetoutubeความสัมพันธ์คู่รักการเที่ยวสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก