ลิปจิ้มจุ่ม(เนื้อแมท)ยอดนิยม...ไม่มีไม่ได้แล้ว

อ่าน 8,000

จุดเด่นของการแต่งหน้าที่สาวๆหลายคนจะรู้ดี นอกจากการลงรองพื้นให้ผิวดูสุขภาพดีแล้ว ส่งที่สำคัญเรียกว่าขาดไม่ได้เลยก็คือ "ลิปสติก" ต่อให้คุณสาวๆจะไม่แต่งหน้าเลย แต่ขอค่ทาลิปสิกสีโปรดก็ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจแล้วใช่ไหมคะ??

และแน่นอนว่า ลิปสติดนั้นก็มีด้วยกันหลากหลายเนื้อมาก แต่ถ้าจะถามว่าตอนนี้อะไรแบบไหนอินเทรนด์สุดๆ ก็คงต้องตอบดังๆไปว่า "ลิปจิ้มจุ่ม แบบเนื้อแมท" นี่แหละค่ะ ที่โดยใจสาวๆอยู่ตอนนี้

เนื่องจากกระแสลิปแมทกำลังอินเทรนด์ แถมยังต้องเป็นลักษณะแท่งๆแบบจิ้มจุ่มเนื้อแมทนี่แหละใช้ง่ายโดนใจสาวๆเค้าที่สุด เพราะฉะนั้นวันนี้ห้ามพลาดเลยนะสาวๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปแมทเนื้อลิควิดดีๆสักแท่งเรามีมาแนะนำกันค่ะ เริ่มกันที่.....

NYX Soft Matte Lip Cream

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทยอดนิยมที่มีมานานสักพักแล้ว มีสีให้เลือกมากมายทั้งโทนนู้ดและโทนจี๊ดจ๊าด เนื้อเค้าจะออกครีมมี่ทาง่ายนุ่มๆ สบายริมฝีปากไม่เหนียว แห้งช้าไปนิดแต่พอแห้งแล้วจะติดทนเอามากๆ และทีเด็ดเลยก็คือ หาซื้อง่ายราคาถูก ราคาเพียง 200 - 300 บาท

Stila Stay All Day Liquid Lipstick

บอกได้คำเดียวว่าใครชอบลิปสติดเนื้อแมทแบบลิควิดแบบนี้ ต้องมีไว้ในครอบครองเลยค่ะ สีชัดติดทนไม่ต้องพูดอะไรกันมากเลย ทาแล้วปากไม่แห้ตกร่องเลย แถมยังมีสีที่จัดจ้านแบบสุดๆ ทั้งม่วง แดง ชมพู มากมาย แต่ราคาสูงสักหน่อย 900 - 1000 บาท

Sephora Cream Lip Statin

อันนี้ก็เป็นอีกตัวที่สาวๆกรีดร้องกันมากมาย อยาได้อยากโดน ตอนนี้ก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วทั้งที่ร้านและแบบออนไลน์เลยค่ะ สำหรับสิปตัวนี้เป็นเนื้อซาตินที่ตินทนมากมาย ขึ้นชื่อเรื่องติดทนเลย แต่ๆข้อเสียของเค้ามีเพียงเล็กน้อยคือ มีความเหนียวอยู่แยะ ถ้าใครที่ไม่ชอบก็อาจจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ แต่เรื่องความทนยกให้เค้าเลยนะตัวนี้

Etude House Color Lips-Fit

มากันที่ฝั่งแบรนด์เกาหลีกันบ้างจ๊ะ เน้นความสดใสน่ารัก สีสันจะเน้นความสดใสเป็นหลัก เนื้อลิปจะเบาๆบางให้ความสบายแก่ริมฝีปาเอามากๆเลยสำหรับตัวนี้ แถมยังให้ความชุ่มชื่นแก่ปากด้วยนะจ๊ะ  ใครชอบความสดใสสไตล์สาวเกาหลีแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ใช้ในวันสบายๆ นี่เริ่ดมากๆเลยนะ

Collection Cream Puff Lip Cream

ต่อกันที่ลิปเนื้อแมทดีๆแต่ราคาเบาๆกันีกตัวกับแบรนด์นี้กันค่ะ สีอาจจะมีให้เลือกน้อยไปนิด แต่เม็ดสีเค้าดีติดทนเกินราคาจริงๆค่ะ ทาแล้วอยู่ติดทั้งวันเลย ไม่ลอกหลุดง่ายด้วย

ใครที่กำลังมองหาลิปสติกแบบจิ้มจุมแบบนี้ก็ลองไปเลือกไปชมหามาใช้กันดูนะคะ จะได้ไม่ตกเทรนด์กันจ๊ะ....



บทความแนะนำ


เมืองอุบลราชธานีผาชะไดอุบลCreamพิษณุโลกเมืองดอกบัวงามCreamซีซีครีมอุบลราชธานีบีบีครีมข่าวบันเทิงหลุมยุบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก