ดูชัดๆ!! คูชั่นแบรนด์ดังจากฝั่งเกาหลี ใช้แล้วสวยหน้าฉ่ำ

อ่าน 6,852

กระแส "Cushion คู่ชั่น" ที่มามาไม่ขาดสายทำเอาสาวๆหลายคนไปตามล่าหามาไว้ในครอบครองกันบ้างแล้ว แต่ต้นตำหรับที่เข้ามาทำให้บ้านเรามีกระแสแรกๆเลยคงหนีไม่พ้นเกาหลี ที่เป็นผู้นำเทรนด์การแต่งหน้าแบบฉ่ำวาว แบบฉบับคู่ชั่นนั่นเอง

และสำหรับวันนี้เราก็มีคู่ชั่นสันชาติเกาหลีมานะนำให้รู้จักกันชัดๆกันว่าตัวไหนเป็นอย่างไร ราคาเท่าไหร่ จะได้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจของสาวๆได้เป็นอย่างดีค่ะ

Laneige BB Cushion Pore Control SPF 50+ PA+++ 

เริ่มด้วย Laneige BB Cushion ถือว่าเป็นเจ้าแรกๆที่นำคู่ชั่นเข้ามาให้สาวไทยรู้จักกันเลยทีเดียวค่ะ อีกทั้งยังมีพรีเซ็นเตอร์ดัง อย่าง ซอง เฮ เคียว ก็เลยทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ ไปตามล่าหามาใช้กันมากมาย

เนื้อเค้านั้นเป็นสูตรคุมมันแต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง ยังคงมีความฉ่ำตามสไตล์สาวเกาหลีอยู่ ดูเป็นธรรมชาติ ผิวสุขภาพดี แถมยังป้องกันแดดได้ดีอีกด้วย และที่สำคัญไม่มันเยิ้มระหว่างวันน่นอนจ้า

Innisfree Long Wear Cushion

ถ้าจะถามถึงการขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ต้องยกให้ Innisfree เลยค่ะ ซึ่งเค้าก็มีคู่ชั่นออกมาเช่นเดียวกัน

ต้องบอกเลยว่าเนื้อดีงามมากสามารถกปิดรอยแดง รอยดำ รูขุมขุนได้เป็นอย่างดี แถมยังติดทนตามชื่ออีกด้วยใครที่ชอบการปกปิดที่เป็นธรรมชาติไม่ดุหนาเกินไปแนะนำตัวนี้ค่ะ

The Face Shop Oil Control Water Cushion 

ถ้าจะมองหาคู่ชั่นที่คุมมันดีๆ ยกให้ The Face Shop เลยนะคะ สาวผิวผสม ค่อนไปทางมันนี้คงเลิฟกันอย่างแน่นอน ติดทนไม่เยิ้ม แถมจุดเด่นของเค้าคือ พัฟนั้นจะแน่นกว่าแบรนด์อื่นถึง 4 เท่า ด้วยเทคโนโลยี Micro Foam นั่นเองค่ะ จึงทำให้คู่ชั่นติดทนนานได้เป็นอย่างดี

Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening

Sulwhasoo  คู่ชั่นที่เน้นการบำรุงผิว เพิ่มความกระจ่างใส ให้หน้าดูไบรเทนนิ่งมากขึ้น เพราะเค้ามีสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปกปิดดี ป้องกันรังสียูวีได้ยอดเยี่ยม แถมยังมีแอพริคอตช่วยให้ผิวกระชับอีกด้วย บอกเลยว่าใรที่เน้นการบำรุงผิวตัวนี้เอาอยู่แน่นอนจ้า 

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย หวังว่าข้อมูลเกี่ยวกับคู่ชั่นดีๆ สันชาติเกาหลีคงจะเป็นประโยนข์กับสาวๆที่ต้องการจะเลือกใช้คู่ชั่นกันอยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ....



บทความแนะนำ


บัณฑิตเดธโน้ตการศึกษาภาพยนตร์พระรถไชยนันทน์ข่าวด่วนนักข่าวช่องทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก