จะถูกจะแพงขอ "ลายดอก" ไว้ก่อน....รับรองชนะเลิศ

อ่าน 15,012

แม้จะผ่านไปกี่ฤดู ร้อน ฝน หนาว ก็ต้องยอมรับว่า "แฟชั่นลายดอก" ก็สามารถจะเข้าไปกับทุกยุคสมัยและทุกฤดูเลยจริงๆนะคะ

โดยเฉพาะช่วยร้อนๆ ซัมเมอร์แบบนี้ก็ดูหลายคนจะอินเป็นพิเศษ แล้วจะบอกว่า สมัยนี้ลายดอกเค้ามีการพัฒนาในเรื่องของการดีไซน์ให้ดูทันสมัย ไม่เชยไม่ดูใส่แล้วมีอายุสูงวัยอีกต่อไป

ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้อีกเป็นหลายเท่าว่า "ถ้าฉันใส่ลายดอกแล้วจะสวยเริ่ดอินเทรนด์ไม่เอาท์แน่นอนจ๊ะ" งั้นลองไปดูกันหน่อยไหมว่าแฟชั่นลายดอกที่ว่านั้นสามารถแต่งออกมาได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันนน

เสื้อลายดอก

ถือว่าเป็นการแต่งตัวลายดอกที่เบสิคมากๆ ค่ะใครที่เขินอายไม่กล้าก็จัดเบาๆแค่เสื้อไปก่อน ใส่คู่กับกางเกงหรือกระโปรงสีพื้น ง่ายๆก็เอาอยู่แล้วค่ะ

กางเกงลายดอก 

ปกติเราจะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่นัก เพราะด้วยลวดลายที่ลายเต็มขากางเกงนั้น ก็อาจจะมีแค่สาวๆ บางคนที่มั่นใจว่าเรียวขาสวยจริงๆถึงจะกล้าใส่  แต่บอกเอาไว้เลยนะคะว่า จริงๆแล้วถาเรามีการเลือกลายที่ดี เหมาะกับขาของตัวเองเพื่อเป็นการอำพรางความใหญ่หรือปกปิดจุดบกพร่องแล้วล่ะก็ การใส่กางเกงลายดอกก็ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไปค่ะ

กระโปรงลายดอก

มีกางเกงไปแล้ว ก็ต่อด้วยกระโปรงเลยค่ะ สำหรับกระโปรงเราก็จะเห็นสาวๆบางคนใส่กันบ่อยๆ เพราะว่าใส่ง่าย สามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมตซ์กับเสื้อสีพื้นเรียบๆได้ ดูเป็นสาวหวานขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

เสือคลุมลายดอก 

อันนี้ก็เป็นแฟชั่นที่จะมีมาในช่วยซัมเมอร์นี่ล่ะ กับเสื้อคลุมลายดอก แนะนำว่าเลอืกสีโทนเข้มๆ หรือดอกที่ไม่จัดจ้านมากนัก และที่สำคัญไม่ควรจะใส่คู่กับเสื้อตัวในที่เป็นลายเด็ดขาด! มิเช่นนั้นจะลายไปทั้งตัว ไม่ดีแน่ๆนะคะ แบบนั้น

เดรสลายดอก

คุณสาวๆสามารถเลือกแบบ ทรง สี ของชุดเดรสได้ตามต้องการเลยค่ะ ตอนนี้เค้ามีให้เลือกหลากหลายแบบ ทรงตรง ทรงบาน หรือสไตล์โมฮีเบี้ยนก็มีเช่นกัน ถือว่าเป็นลายดอกที่ค่อนข้างใส่ไม่ยากกันแล้วค่ะ สำหรับสมัยนี้

จั๊มสูทลายดอก

เทรนด์ใหม่สดๆร้อนๆกับแฟชั่นจั๊มสูทค่ะ  ที่ตอนนี้ก็ทำเป็นลายดอกออกมาให้ได้ลองใส่กันเพลิดเพลินกันอยู่ไม่น้อย ใครที่เป็นสาวไซต์มินิ คงหลงรักเลยเพราะว่าจั๊มสูทน้้นใส่กับสาวไซต์มินินี่ขึ้นสุดๆเลยล่ะค่ะ

ฝากทิ้งท้ายให้อีกหนุ่งแฟชั่นคือ "รองเท้าลายดอก" ไม่เชื่อก็ต้อเชื่อว่ารองเท้าบางบรนด์เค้าก็มีรุ่นลิมเตดที่ทำออกมาเป็นลวดลายต่างๆเช่นกัน ซึ่งก็รวมไปถึงลายดอกด้วยเช่นกันค่ะ

วันนี้สาวกลายดอก หรือสาวๆที่ชอบหลงใหลลายดอกคงจะฟินกันสุดเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่อย่าลืมนะคะเลือกใส่ให้เหมาะกับตัวเองไม่เยอะไปไม่น้อยไป เอาที่พอดีเท่านี้ก็สวยเริ่ดแล้วคร่าาาา

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ผลิตภัณฑ์สายฝนTheBodyShopใช้บัตรเครดิตท่องเที่ยวใช้บัตรเครดิตในปั๊มน้ำมันเตือนภัยจ.สิงห์บุรีเที่ยวประเพณียายดอกไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก