เจอแล้ว! ฝาแฝดลิปสติกสีฮิตจากMACสีเป๊ะเว่อร์ แต่ราคาเบาๆ

อ่าน 2,140

สาวที่รักการแต่งหน้าคงต้องรู้สึกลิปสติกแบรนด์ฮิตของ "MAC" กันใช่ไหมเอ่ย? แล้วก็ตจะรู้กันดีว่าความติดทนความแน่นของสีและเฉดสีที่มีให้เลือกมากมายนั้น ก็ยังคงทำให้สาวๆ ไม่เปลี่ยนในไปจาก MAC ได้เลย

แต่ทว่า....สาวๆที่เงินน้อย หรือน้องๆ วัยรุ่นที่เพิ่งหัดแต่งหน้ายังไม่มีรายได้มากมายนัก แต่อยากสวยแน่นปากปัง เสมือนว่าใช้ลิปสติกแมคบ้าง จะทำอย่างไรดีน๊อออ? 

หมดกังวลแล้วล่ะสาวๆ เพราะวันนี้ได้มีกูรู บ้วตี้บล็อกเกอร์ดังๆหลายท่านะ เค้าได้พยายามหาตัวตายตัวแทน หรือดูปที่จะมาแทนลิปสติดสีฮิตของแมคกันได้แล้วล่ะ ต้องบอกเลยว่าเหมือนกันเป๊ะอย่ากับแกะ แยกแทบไม่ออกว่าอันไหนของแมค อันไหนของแบรนด์อะไร อย่ารอช้าไปดูกันเลยจ้า

MAC : Cream D'Nude = e.l.f : Natural Nymph

สาวๆที่รักสีนู้ด หรือชอบแต่งตาเข้มๆสไตล์สโมกี้อาย ต้องบอกเลยว่าควรค่าแก่การมีลิปสีนี้ไว้ในครอบครองอย่างยิ่ง เพราะทาแล้วเข้ากันกับลุคตาเข้มๆเป็นอย่างมาก หรือสาวคนไหนที่ปากสีเข้ม แต่อยากทาลิปสีอ่อน สามารถใช้สีนี้เอาไว้กลบสีปากเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ลิปสีสดได้จ้า

MAC : Snob = Revlon : Pink Pout

สำหรับสีโทนชมพูนู้ดๆนิดๆแบบนี้ก็เป็นอีกสีฮิตที่สาวๆไม่ควรพลาด เพราะสามารถทาได้กับหลายลุค ต่งหน้าแบบไหนก็สามารถทาลิปสีแบบบนี้ได้ค่ะ รอดอยู่แล้ว ...แต่สำหรับตัวที่จะมาแทที่กันนั้นขอบอกนิดนึงว่าอาจจะเข้มไปเล็กน้อยนะคะ จากสีจริงของแมค แต่ผลลัพท์ที่ได้สวยงามไม่ต่างกันเลย มองแทบไม่เห็นค่ะ

MAC : Viva Glam = Wet & Wild : Pinkerbelle

สีเมื่อกี้เป็นชมพูนมนู้ดๆ ทีนี้จะปรับความจัดจ้านขึ้นอีกนิดกับชมพูสดใสกันหน่อย รุ่นนี้เป็นรุ่นที่สาวๆหลายคนกรีดร้องเพราะเค้าเป็นแบบลิมิเตทด้วยนะ ก็ไม่เป็นไรค่ะจัดตัวแทนฝาแฝดอย่าง Wet & Wild ไปก็จบ! สีเดียวกันเป๊ะ สวยลื้มมม

MAC : Rebel = Wet & Wild : Sugger Plum Fairy

สาวมั่นที่ชอบปากสีเข้ม ที่กำลังอินเทรนด์อยู่ตอนนี้พลาดไม่ได้กับสีอมม่วงๆ พลัมๆแบบนี้ค่ะ อาจจะดูแต่งยากไปสักนิดกับชีวิตจริงๆแต่สักครั้งในชีวิต ถ้าได้มีโอกาสแต่งโทนนี้เชื่อเลยว่าสาวๆจะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ เลือกตัวแทนอย่าง Wet & Wild มาลองเล่นดูก่อนก็ได้ ถ้าถูกใจก็ค่อยว่ากันนะจ๊ะ

MAC : Pink Nouveau = Revlon : Stormy Pink

ชมพู้ ชมพู ใครชอบชมพูนมสดใสแบบสาวแรกแย้มบ้างเอ่ย? จัดเลยคร่าา สีนี้แหละชนะเลิส เอาอยู่จริๆ ทาแล้วสดใสมาก ยิ่งใครที่ชอบแต่งหน้าแนวใสๆนะ สีชมพูแบบนี้แหละดีงามมาก เน้นแค่ทาปากก็สวยแล้วล่ะ ยังไงก็ลองไปเลือกไปเล่นดูที่เค้าเตอร์กันได้จ๊ะ

MAC : Girl About = Covergirl : Spellbound

ยังคงต่อเนื่องกับสีชมพูนะคะ แต่จะเป็นชมพูที่ดูมีความเกร๋ขึ้นมาเล็กน้อย มีสีที่เด่นมีเอกลักษณ์มากๆ ทาแล้วจะดูมีออร่าสุดๆเลยสำหรับสีนี้ค่ะ สาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยลองทาสีชมพูเข้มๆ แบบนี้ กลัวว่าจะแก่ หรือ ไม่เข้ากับลุคบอกเลยว่าคิดผิดลองทาดูก่อนแล้วจะรักค่ะ

MAC : Ravishing : Revlon : Smoked Peach

สีส้มๆก็มีนะคะ ไม่ได้มีแต่สีชมพูเท่านั้น ส้มพีชแบบนี้ก็เป็นอีกสีที่ฮิตเหมือนกัน ทายังไงก็รอดเอาอยู่ทุกสถานการณ์ค่ะ ทั้งคนผิวขาว ผิวสองสี ผิวเข้ม ทาได้หมด พกไว้สักแท่งไม่เสียหายหรอกนะคะ ส้วยสวย 

MAC : Russian Red = Revlon : Really Red

ปากแดงๆ แบบนี้ก็ควรมีไว้เช่นกันนะจ๊ะ อาจจะไม่ได้ทาบ่อยนัก แต่ทุกครั้งที่สาวๆ หยิบมาทารับรองว่าเกิดทุกงาน แต่งตาไม่จัดมาก แก้มน้อยๆ แต่ปากแน่น โอ้ยยย ไม่อยากจะพูดยังไงก็เกิดล่ะ คุณสาวๆ มีเถอะสักแท่งแล้วชีวิตจะขึ้นเยอะนะคะ

MAC : Shy Girl = Rimmel : Nude Delight

งานปากนู้ดอีกแล้วค่ะ แต่นู้ดแบบยังพอไปวัดไปวาได้นะ ไม่ป่วยขนาดนั้น ก็เป็นอีกสีโทนนู้ดที่สาวๆหลงรัก เพราะว่าทาง่ายไม่ปวยจนเกินไปอย่างที่บอกไปนั่นแหละค่ะ ก็เหมาะมากกับวันที่อยากสบายๆ ไม่เน้นอะไรเท่าไหร่ ทาสีนู้ดแบบนี้ก็ออกจากบ้านได้แล้วจ้า

หวังว่าสาวๆที่กำลังมองหาลิปสติกดีๆสีสวยๆ จะได้ไอเดียกันไปบ้างนะคะ อ้อ และที่สำคัญเราไม่ได้จะเอามาเปรี่ยบเทียบด้านราคาบอกว่าอันไหนถูกหรือแพงนะคะ

แต่เน้นที่ความชอบสีสันและงบประมาณของแต่ละคน ใครมีงบมากก็ซื้อที่แพงกว่าได้ ส่วนคนงบน้อยก็สามารถสวยได้ในราคาเบาๆ เช่นกันคร่าาาา.....

ภาพประกอบ Pinterest



บทความแนะนำ


การศึกษามหาวิทยาลัยพบรักผู้ชายแก่ภาพยนตร์TheHuntsmanทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก