ครีมบำรุงหน้าที่สาวๆกรี๊ดร้องงง....คุณภาพเริ่ดเกินราคา

อ่าน 10,190

ตอนนี้สาวใช้ครีมบำรุงผิวหน้าอะไรกันอยู่บ้างเอ่ย? หรือว่าใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงดีๆสักตัว แต่ก็ติดอยู่ที่งบจำกัด ครั้นจะไม่ใช้ครีมบำรุงกันเลยก็ควจะไม่ไหว

เพราะผิวเราก็ต้องการบำรุง ดูแลรักษาเช่นเดียวกันนะคะ ไม่ใช่ว่าแต่งหน้าสวยๆ อย่างเดียวแต่ละเลยการดูแลผิว นานวันเข้าผิวเราอาจจะเสื่อมสภาพได้ ถ้าอย่างนั้นมาเริ่มดูแลบำรุงผิวกันตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ 

สมัยนีครีมบำรุงดีๆ ราคาเบาๆ ก็มีหลายต่อหลายแบรนด์ โดยเฉพาะครีมที่เรามีมาแนะนำกันบอกเลยว่าสาวไทยกรีดร้องมานักต่อนัก ว่ามันใช้ดีจริงๆนะยูว์ๆๆ

Olay Total Effects Day Cream Normal

ครีมที่สาวๆรู้จักกันเป็นอย่างดี ปรบปรุงสูตรมาใหม่หลายรุ่นแล้ว ก็ยังเป็นครีมที่ครองใจสาวเล็กสาวใหญ่อยู่ตลอด

สำหรับโอเล่ย์ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงและลดริ้วรอยได้ในตัวเดียวกันเลยจ๊ะ จึงเป็นครีมที่สาวๆหลายคนชอบเพราะว่าครบสูตรในหนึ่งเดียว เนื้อครีมจะข้นๆหน่อยนะคะ แต่ว่าพอทาลงผิวแล้วก็ไม่หนักหน้าอย่างที่คิด สรุปว่าโอเคเลยทีเดียวจ้า

Smooth-E White Baby Face Serum

มาต่อกันที่ครีมอีกตัวที่ใช้กันตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยทำงานกับ สมูทอีครีม อันที่จริงสมูทอี เค้ามีด้วยกันหลายสูตรมากๆ ทั้งแบบหลอดสีเขียวออริจินัล ทาลบรอยแผล จุดด่างดำ

จนมาถึงปัจจุบันที่มีทั้งแบบไวเทนนิ่ง เซรั่ม สมูทอีโกลว์ ออกมามากมาย แต่สูตรยอดฮิตเลยก็คือ ไวท์เบบี้เฟรชเซรั่มตัวนีแหละค่ะ ที่โดดเด่นในเรื่องของการบำรุงผิวพร้อมช่วยลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่างๆ ให้จางลงอย่างเห็นผลได้ชัดเลย (แอบกระซิบว่าสำหรับสูตรนี้เค้าผสมตัวยาที่รักษาฝ้าด้วย ใครเป็นฝ้าแนะนำเลยจ้า)

Garnier Sakura White

การ์ดิเย่ ครีมอีกแบรนด์ที่สาวๆหลายคนคต้องเคยลองแน่ๆ เค้าก็มีหลายสูตรเช่นเดียวัน อย่างสูตรสีเหลืองที่ออกมารุ่นแรกก็ใช้ดีเน้นความกระจ่างใสของใบหน้า หรือจะเป็นรุ่นสีแดงลดริ้วรอย

แต่ถ้าเอาความขาวใสอมชมพู ต้องสูตรซากุระเลยจ๊ะ สาวๆหลายคนลงแล้วบกว่าเห็นผลดีเยี่ยม ใช้แล้วใบหน้าคล้ำๆก็กลับมาขาวใสได้ และที่สำคัญส่วนใหญ่บอกว่าไม่ค่อยแพ้ด้วยผิวบอบบางก็ใช้ได้นะเธอววว์

Pond's Age Miracle Daily Resurfacing Day Cream

ครีมพอนด์ ใครไม่เคยใช้ถือว่าเชยระเบิดเลยนะ เพราะเค้าเป็นครีมในดำนานอีกตัวเลยก็ว่าได้ มีออกมาตั้งแต่เรายังไม่เกิด ใช้กันมาหลายรุ่นแล้ว

แต่รุ่นที่โด่งดัง ขายดิบขายดีของเค้าคงเป็นรุ่นกระปุกแดงนี่แหละ เพราะคุณสมบัติเค้าสามารถลบเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี เห็นผลเร็ว ย่นๆ ริ้วเส้นๆ บนหน้านี่เอาอยู่เลย

ที่สำคัญนะเนื่อครีมเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนมากนัก จึงเป็นที่ถูกใจของสาวๆหลายคนเค้าล่ะสำหรับครีมพอนด์กระปุกแดงอันนี้

Neutrogena Fine Fairness Cream

และตัวสุดท้ายที่จะมาแนะนำคือ นูโทรจินา ครีมที่เป็นเนื้อเจลใช้แล้วเบาสบายหน้า คนหน้ามันนี่เลิฟเลย

มีคุณสมบัติช่่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า หรือโดนแดด โดนมลภาวะทำร้ายมานี่ต้องใช้ตัวนี้เลยชนะเลิศ  สามารถใช้เป็นครีมบำรุงทาได้ทุกวันเช้าเย็นๆ หน้าก็จะกลับมาสดใสเด้งดึ๋งๆเลยล่ะจ๊ะ

อย่าลืมนะคะสาวๆ ครีมบำรุงนั้นสำคัญกับใบหน้าเราจริงๆ อย่าปล่อยให้ใบหน้าโรยราจนเกินจะแก้ไข เลือกครีมดีๆให้กับผิวหน้าไปด้วยกันค่ะ...



บทความแนะนำ


เส้นผมต่างหูแบบไหนดีต่างหูผู้หญิงการเลือกต่างหูความสวยความงามคุณน่ารักfacebookแอพพลิเคชันแชททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก