ออกกำลังกาย....แก้ปัญหาหน้าท้องลายกันเถอะ!

อ่าน 11,264

ปัญหา "หน้าท้องลาย" สาวๆหลายคนกำลังเจอกันอยู่ใช่รึป่าว ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่อ้วนหรือผอม คุณแม่หลังคลอด คนอ้วนที่ลดน้ำหนักจนผอม ความจริงแล้วรอยแตกลายเหล่านั้นมีโอกาสเกิดขึ้นได้เสมอๆ

แล้วเมื่อมีอาการท้องลาย ขาลายขึ้นมาแล้วจะทำยังไงล่ะ....แก้ยากชะมัดทาครีมบำรุงคงช่่วยได้ประมาณนึงแต่ถ้าจะให้อยู่หมัดคิดว่าวิธีไหนจะช่วยคุณสาวๆได้คะ....

เชื่อรึเปล่าว่า "ออกกำลังกาย" วิธีนี้ล่ะช่วยได้อยู่หมัดเลยที่เดียวค่ะ เพราะเมื่อเรามีการออกท่าทางให้ร่างกายขยับไปมา ผิวหน้าของเราก็มีการขยับตามไปด้วย เมื่อทำบ่อยๆจะเกิดการฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นนั่นเองค่ะ สาวๆ แถมยังออกได้หลายประเภทด้วย

โยคะ

สาวๆรู้รึป่าวว่าทำไมต้องเป็นการอกกำลังกายแบบเล่นโยคะ ก็เพราะว่าโยคะเป็นกีฬาที่ไม่มีแรกกระแทก ไม่มีอันตรายจากการกดทับใด แนะนำให้เป็นโยะร้อนจะช่วยเผาผลาญได้เป็นอย่างดี ค่ะ

ว่ายน้ำ

เป็นการออกกำลังกายที่ได้กระชับรูปร่างในทุกสัดส่วนเลยนะคะ นอกจากหน้าท้องจะหายลายแล้วยังได้หุ่นดีกลับมาด้วยค่ะ

การเดิน

ถือว่าเป็นวิธีง่ายที่น่าลองละทำกันได้ทุกคนเลยนะคะ ใช้พื้นทีไม่เยอะเดินไปมาบริเวณหน้าบ้าน ฝึกเกร็งหน้าท้องไปด้วยก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยทำให้เฟิร์มขึ้นค่ะ

ปั่นจักรยาน

สำหรับคนที่พอจะมีเวลาหน่อยการปั่นจักรยานก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดความหย่อน ผิวลายที่ท้องได้เป็นอย่างดี เพราะร่างกายจะมีการเคลื่อนไหวในจุดตรงส่วนท้องเป็นอย่างมากถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจเลยทีเดียวจ๊ะ

เต้นแอโรบิค

สาวๆที่รักการเต้นแนะนำให้ออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิคค่ะ ได้ทั้งสุขภาพดี หน้าท้องกระชับ ได้ความสนุก มีเพื่อนๆ ไปเต้นด้วยกันก็ลืมเหนือยไปเลยนะคะ และที่สำคัญทำให้การไหลเวียนของเลือกสูบฉีดได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นกีฬาที่ค่อนข้างใช้แรงอสมควรค่ะ

เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนที่เริ่มๆจะมีการแตกลายเกิดขึ้นก็เริ่มไปออกกำลังกายกันดูนะคะ และถึงแม้จะยังไม่แตกลายก็ไปออกำลังกายได้จ๊ะ ออกกำลังกายยังไงก็ได้สุขภาพดีอยู่แล้วล่ะ,,,,,เริ่มกันตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเราเองนะคะ



บทความแนะนำ


อินดอร์สเตเดี้ยมโฆษกฯวอลเล่ย์ความรักอ่านย้อนกลับสหรัฐอเมริกามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ผู้ชายหัวหมากผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก