รีวิวไอเทมเด็ด...กันแดดดีๆ ตัวช่วยผิวเริ่ดๆที่ใช่มาตลอดซัมเมอร์

อ่าน 8,415

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com เฮ้ๆ สาวๆจ๋า วันนี้ของมารีวิวไอเทมที่ใช่ประจำตลอดช่วยหน้าร้อนนี้กันค่ะ ถามว่าไม่ใช้หน้าร้อนสามารถใช้ได้หรือไม่ ก็คงต้องบอกว่าจริงๆ หน้าไหนฤดูไหนก็หยิบมาช้อยู่บ่อยนะ

เพียงแต่ว่าในช่วงที่อากาศมันร้อนแสงแดดมีมากกว่าปกติหลายเท่าแบบนี้ บอกตรงๆว่าบางผลิตภัณฑ์ก็ไม่สามารถเอาอยู่ได้ จนมาพบแบรนด์นึงที่ใช้มานานแล้วล่ะ เปลี่ยนไปใช้นู้น นั่น นี่สุดท้ายก็วกกลับมาตายรัง ก็คือ Biore บีโอเร นรี่แหละเพื่อนๆ จะบอกว่าจริงๆเค้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆหลายตัวเลยค่ะ แต่ที่ชอบและใช้ดี (สำหรับเรานะ) ก็คือครีมกันแดดตัวเด็ดที่เราจะมาบอกกันจ้า

ตัวแรกนะเป็นกันแดดเนื้อนม ขวดสีฟ้านี้เลย"Biore UV Perfect Milk SPF50/PA+++ (บิโอเร ยูวี เพอร์เฟค มิลค์ SPF50/PA+++)"จะขอกว่าจริงๆแล้วตัวน้ใช้มานานมาก 4 - 5 ปีแล้วนะ เค้าออกมาใหม่ๆ ก็ลองใช้เลย เพราะว่าเป็นเนื้อน่ำนมไง เลยคิดว่ามันต้อดีมากแน่ๆ

แล้วมันก็ดีจริงๆ นะคือมันเบาสบายผิวมากๆ เนื้อเค้าจะเหมือนนมเลย ทาไปก็เกาะผิวดีเกลี่ยง่าย ไม่วอกไม่เทาระหว่างวัน ที่สำคัญคือกันน้ำด้วย ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว เวลาไปทะล นี่ชอบใช้ตัวนี้มากๆบอกเลยพกไปขวดเดียวเอาอยู่ จนมาตอนนี้เค้ามีปรับสูตรให้ดีขึ้นกว่ามะก่อนอีก สรุปว่าตัวนี้นะ อันดับ 1 ในใจเราเลยจ้า

มาต่อกันที่ลูกรักตัวที่ 2 กันนะ บอกก่อนว่าตอนแรกน่ะ ไม่คิดจะลองเพราะเรามีตัแรกที่เป็นเนื้อน้ำยมอยู่แล้ว ตัวนั้นก็คือ "Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++(บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++)"

เห้ยยย จะบอกว่ามันดีกว่าที่คิดมากๆ ตอนแรกเห็นค่า SPF เยอะๆก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันนะเพราะว่าหน้าเราแพ้ง่ายไง แต่พอดีว่าวันนี้ไปเจอใน 7-11 เค้ามีขนาดทดลองก็เลยเอ้า ลองดูทนกระแสสังคมของคนที่ใช้แล้วบอกว่าดีไม่ได้ จัดมา 1 หลอด (ขนาดทดลอง)

ปรากฏว่า ลองเทสเนื้อเค้าดู เธอดูสิ เนื้อเอสเซ้นส์คือแบบนี้เองหรอ ดีงามมากซึมไปเลยอ่ะแตกตัวเป็นละอองน้ำแล้วก็ซึมง่ายๆแบบนี้ ทำไมไม่ใช้ตั้งแต่แรก! คือ มันดีตรงทีพอซึมแล้วมันแห้งเข้าผิวทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นเพราะปกติครีมกันแดดเนื้อจะค่อนข้างเหนียว ทาแล้วก็แต่งหน้าลำบางไรงี้ และที่สำคัญกันน้ำดีเริ่ดเอาไจพี่ไปเลยจ้า แนะนำเลยนะสาวๆ ควรมี ควรลอง ควรใช้ จบนะ!

มาที่ตัวสุดท้ายที่จะแนะนำนะจ๊ะ "Biore UV CC Milk SPF50+ PA++++(บิโอเร ยูวี ซีซี มิลค์ SPF50+ PA++++)" ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ปกติเราจะเป็นคนไม่แต่งหน้าเยอะอยู่แล้ว ชอบใช้พวก BB CC Cream อยู่แล้วนะ จนบีโอเร่เค้าออก CC milk มาอีกแล้ว นมๆแบบนี้ใจก็คิดไปถึงกันแดดขวดฟ้าๆ ลองคิดในใจว่าถ้า ซีซี ครีม เนื้อเบาๆเป็นนมๆแบบนั้นมันคงเริ่ดน่าดู

ไม่รอช้าเดินสอยมาเลยจ้า แต่บอกเลยนะว่ากว่าจะได้มา ไปถึง 2 รอบ ห้างชานเมืองนั้นโดนสาวๆคว้านซื้อหมดตลอด แต่สุดท้ายก็ได้มานะตัว เนื้อเค้าเป็นนมๆจริงๆ มีสีในตัวคือเหมาะมากกับคนที่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว ก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลย

ช่วยกันแดดและปรับสีผิวของหน้าเราไม้เนียบสม่ำเสมอแต่งหน้าต่อได้ตามปกติเลยจ้า ชอบมากๆเลย อ้อ แต่แอบบอกเอาไว้นิดนึงว่าตอนแรกที่เราซื้อมาใช้เกลี่ยยากนะ คือ ช่วงนั้นหน้าค่อนข้างแห้งไปหน่อย ฉะนั้นแนะนำว่าถ้าใครหน้าแห้งมากๆก็บำรุงิวดีๆก่อนรับรองว่าเอาอยู่จ้า

ทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะ จากการที่ลองใช้เองจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ สาวๆ คนไหนที่อยากลอง แต่ยังไม่กล้าก็เอาไปพิจารณาเพื่อเป็นการตัดสินใจกันดูนะจ๊ะวันนี้ไปก่อนแล้วจ้า....



บทความแนะนำ


เณรบวชใหม่ข่าวล่าสุดกาแฟขมๆรสชาติกาแฟบอกนิสัยดูดวงเดือนกรกฎาคมอ.แหม่มดูดวงเณรเผากุฏิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก