25 แฟชั่นสุดชิคมิกแอนด์แมทซ์รองเท้าผ้าใบกับชุดเดรสและกระโปรง

อ่าน 12,653

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสมัยคุณสาวๆเค้าเก็บรองเท้าส้นสูงเข้าตู้พักไว้ก่อน แล้วหันมาหยิบรองเท้าผ้าใบคู่โปรดใส่เดินเฉิดฉายไม่แคร์ใครกันแล้วจ้า

ก็ต้องบอกว่ากรแสเทรนด์ "รองเท้าผ้าใบ" เนี่ยนะมีมาสักพักแล้วล่ะ ไม่ใช่เฉพาะในกลุ่มคุณหนุ่มๆ หรือกลุ่มสาวๆที่รักการออกกำลังกาย หรือแค่สาวๆที่ชอบแต่งตัวเท่ๆ เท่านั้น ตอนนี้สาวๆเกือบทุกคน ก็ต้องมีรองเท้าผ้าใบอยู่ในคอบครองอย่างน้องคนละคู่สองคู่ล่ะนะ

ก็เพราะว่านอกจากรองเท้าผ้าใบจะใส่ง่าย เดินคล่อง สบายเท้าแล้ว ก็ยังพ่วงมาด้วยความชิคความเกร๋ แถมอินเทรนด์สุดๆ แบบนี้ไม่ให้สาวๆเค้าชอบใส่ได้ยังไงกันล่ะจริงมั๊ย?

แต่ก็นะยังมีสาวๆบางคนเหมือนกันที่ยังไม่ค่อยถนัดกับการิกซ์แอนด์แมทซ์รองเท้าผ้าใบลุคแมนๆแบบนี้ให้เข้ากับเสื้อผ้าแบบสาวสวยที่เรามีสักเท่าไหร่

บอกเลยว่าไม่ยากค่ะสาวๆ รองเท้าผ้าใบใส่ับอะไรก็เริ่ด ไม่เชื่อตามาดูกันสิ.....ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสยาวๆ สไตล์เท่ก็แมทซ์กันได้ลงตัวหรือจะเป็นกระโปรงในแบบต่างๆ รองเท้าผ้าใบเอาอยู่หมดเข้าได้กับทุกชุด คอนเฟิร์ม!! เลยจ้า

เอาเป็นว่าไม่พูดมากดีกว่าเนอะ ให้ดูรูปแล้วก็ลองครีเอทเป็นไอเดียสำหรับเสื้อผ้าที่คุณสาวๆมีอยู่ในตู่ก็แล้วกัน ว่าจะได้ออกมาเป็นแบบไหน แต่อย่างที่บอกไป อย่าคิดมากค่ะ รองเท้าผ้าใบใส่กับอะไรก็สวย



บทความแนะนำ


ทรงผมสั้นความเชื่อดูดวงภาพยนตร์ANTMANผมสั้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก