ดีท็อกซ์ล้างพิษด้วยตัวเองง่ายๆ แค่กินผลไม้เหล่านี้!

อ่าน 3,213

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com มีหลายคนเชื่อว่าถ้าอยากร่างกายแข็งแรงสุภาพดีต้อง "ดีท็อกซ์" โดยวิธีการดีท็อกซ์นั้นจะช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกายของเรานั้นออกไป ส่งผลให้ทุกอย่างในร่างกายดีขึ้น แข็งแรง ผิวพรรณสดใสเปล่งปลังนั่นเอง

แต่การดีท็อกซ์นั้นก็มีด้วยกันหลากหลายวิธี ทั้งวิธีทางธรรมชาติและวิธีทางการแพทย์ แต่สำหรับวันนี้ที่เรามีมาฝากกันจะเป็นวิธีแบบธรรมชาติ โดยใช้ "ผลไม้ล้างพิษ"

เข้าใจง่ายๆก็คือว่าเป็นการให้ผลไม้ช่วงล้างพิษออกจากร่างกาย วึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายและทำได้เอง ไม่ต้องลงทุนสูง เพียงแค่เลือกผลไมต่างๆ ที่มีสรรพคุณช่วยขับสารพิษอออกจากร่างกาย มารับประทานเป็นประจำ ก็จะช่วยให้ร่างการเราแข็งแรงสุขภาพดี ผิวสวยใสแล้วคะ...ว่าแต่ผลไม้อะไรบ้างนะที่มีสรรพคุณเหล่านั้นมาดูกันสิ

มะละกอ

เป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องช่วยให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้นสำหรับคนที่ชอบท้องผูก และนอกจากนี้มะละกอยังเอมไซม์ปาเปน ลักษณะช่วยย่อยและทำความสะอาดลำไส้ของเราได้ และนอกจากนี้คุณสาวๆรู้รึเปล่าคะว่าการรับประทานมะละกอบ่อยๆช่วยลดอาการซึมเศร้าด้วยนะคะ

สับปะรด

สำหรับสับปะรดนั้นจะช่วยย่อยเพราะมีเอมไซม์ที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการทำงานของกรดไฮโดรคลอลิกในกระเพาะอาหาร ทำให้การย่อยอาหารของเราดีขึน ลดการอักเสบของระบบทางเดินอาหาร ย่อยโปรตีนได้ดีค่ะ

แอปเปิ้ล

ผลไม้ที่สาวๆชอบ รู้หรือไม่ว่าเจ้าแอปเปิ้ลนี่แหลค่ะ เป็นผลไม้ที่ดีทีสุดที่จะช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกายเราเลยนะคะ โดยเฉพาะแอปเปิ้ลเขียวจะมีไฟเบอร์สูง มีสารเพคตินช่วยป้งกันไม่ให้โปรตีนตกค้างในร่างกายทำให้ลำไส้บูดเน่า ส่วนไฟเบอร์ที่บอกไปก็เหมือนกับเป็นส่วนที่เก็บกวาดทำความสะอาดลำไส้เราให้ไม่มีสิ่งตกค้างนั่นเองค่ะ

แตงโม

จะช่วยขับปัสสาวะ เหมือนช่วยฟอกล้างให้ร่างกายดีขึ้น ลดแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยในเรื่องของความดันโลหิต ตรวส่วนเปลือกแตโมงก็จะมีคลอโรฟิลล์มากมาย เมล็ดก็มีวิตามิน ถือว่าแตงโมก็เป็นผลไม้อีกชนิดที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ

องุ่น

หลายคนคงคาดไม่ถึงว่าองุ่นจะเป็นผลไม้ล้างสารพิษได บอกเลยว่าองุ่นก็เป็นอีกผลไม้ที่ช่วยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะมีสรฟอกล้างให้ผิวหนัง ตับ ต และลำไส้ ดีตามไปด้วย อีกทั้งช่วยบำรุงเลือด ซ่อมแซ่มส่วนต่างๆในร่างการได้เป็นอย่างดี

มาถึงตรงนี้แล้วหวังว่าสาวๆ จะหันมาใส่ใจสุขภาพ มารับประทานผลไม้เหล่านี้ดูบ้างนะคะ เพื่อเป็นการขับสารพิษไปในตัวลองดูนะคะสาว...



บทความแนะนำ


ผู้ชายการศึกษาความมั่นใจแม่พิกุลทองต่ำต้อยผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก