6 อายไพรเมอร์ตัวเด็ด! ที่สาวรักการแต่งตาต้องมี หาซื้อได้ในไทย

อ่าน 1,889

อายไพรเมอร์ คือไอเท็มชิ้นเด็ดที่จะช่วยให้อายชาร์โดวของสีชัดติดทนบนเปลือกตาได้มากกว่าเดิม ใครที่ซื้ออายชาร์โดวมาแล้วรู้สึกว่ามันไม่เวิร์กเอาซะเลย ลองหาซื้ออายไพรเมอร์มาใช้ดูอาจเป็นวินาทีที่เปลี่ยนชีวิตเลยก็ได้นะ อายไพรเมอร์เดี๋ยวนี้หาซื้อได้ง่ายๆในไทยแล้ว มีทั้งของถูกของแพงไล่เรียงกันไป ก็ลองดูตามงบที่มีกันได้นะจ๊ะ และนี่คือ 6 ตัวเด็ดที่มีขายแล้วในไทย แถมคุณภาพดีแบบคับแก้ว ซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

NARS Smudge Proof Eyeshadow Base ราคา 950

มาแรงแซงโค้งทุกแบรนด์ไปเลยในตอนนี้ ด้วยความไม่มีสีของเขาทำให้ใช้กันได้ทุกคนทุกสีผิว เนื้อคล้ายเจลหยุดๆบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบ แต่อายชาร์โดวติดแน่นมาก แถมมีสารกัดจากใต้ทะเลและข้าวที่ช่วยให้รอบดวงตาของเราไม่แก่ก่อนวัยด้วยนะ

Urban Decay Eyeshadow Primer Potion ราคา 1,150

สุดยอดอายไพรม์เมอร์ตัวดังที่ทำให้อายแชโดว์ติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สาวผิวเปลือกตามันจะต้องหลงรักทำให้สีอายแชโดว์พิกเม้นต์แน่น สีชัด เพิ่มความติดทนของอายชาร์โดวได้ตลอดวันไม่มีพลาด ไม่ตกร่อง ชนะทุกแบรนด์ตรงที่มีให้เลือกหลายสีตามอัธยาศัยด้วยนะจ๊ะ

E.L.F Mineral Eyeshadow Primer ราคา 320

อายไพรเมอร์ตัวดังอีกตัวที่ใครๆก็พูดถึง ราคาน่ารัก ช่วยลดความมันบนเปลือกตาทำให้อายชาร์โดวติดทนไม่ตกร่องอยู่ได้ขึ้น ไม่เป็นคราบ สามารถทาทับรองพื้นและแป้งฝุ่นได้เลย เชื่อว่าจะน่าจะ favorite ของหลายๆคนเลยทีเดียว

Essence i love stage eyeshadow base ราคาประมาณ 150

ตัวนี้ใช้เป็นเบสก่อนแต่งตาให้ได้สีอายชาร์โดวที่ชัดและติดแน่นทนนาน แถมใช้แทนคอนซิลเลอร์ใต้ตาปกปิดรอยคล้ำใต้ตาให้ดูสว่างขึ้นได้ด้วย โอ้โห! ถือว่าคุ้มมากในราคาเท่านี้ เนื้อดีเกลี่ยง่าย ราคาดี หาซื้อได้ตาม Drugstore ทั่วไป

Benefit Stay Don?t stray ราคา 1,050

ไพรเมอร์ที่สามารถใช้ได้รอบดวงตาเลยสามารถใช้แทนคอนซิลเลอร์ได้ไปเบาๆ ปกปิดริ้วรอยและเส้นเลือกบางๆที่ผิวเปลือกตาได้ และแน่นอนว่าช่วยให้อายแชโดว์ติดทนนานตลอดวันไม่เป็นคราบระหว่างวัน มีส่วนผสมของ Sodium Hyalulonate ช่วยเติมเต็มร่องผิวให้เรียบเนียน แถมเวยมีวิตามินซี, วิตามินอี และสาร Antioxidant บำรุงผิว รอบดวงตาให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยไปอีก มีให้เลือกสองสีสำหรับคนผิวขาวและสองสีด้วยจ้า

Too Faced Shadow Insurance ราคา 1,000+

อายไพรเมอร์ที่โด่งดังเข้าขั้นตำนานที่เป็นตัว favorite ของบิ้วตี้กูรูหลายๆคน มีหลายเนื้อหลายสีให้เลือกใช้ เนื้อบางเบา ใช้ได้เป็นชาติจนลูกบวชก็น่าจะยังไม่หมด สีอายชาน์โดวแจ่มชัด ไม่ตกร่อง ไม่ไหลเป็นแพนด้า ทนนานชนิดที่คนไม่เคยใช้อายไพรเมอร์มาก่อนจะต้อง WOW !



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีผู้ชายเซ็กส์ความรักปัญหาความรักผู้หญิงGoogleStreetViewทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก