แนะนำโลชั่นฉ่ำชิมเมอร์เปล่งประกายวิ้งวับ จนใครๆก็เหลียวมอง

อ่าน 6,164

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สาวๆ คนไหนที่ชอบความวิ้งวับฟังทางนี้เลยจ้า วันนี้นะเรามีของดีที่จะเป็นตัวช่วยในการทำให้ผิวของสาวๆทุกคนฉ่ำกากเพชรระยิบระยับด้วยชิมเมอร์มาฝากกันจ้า นั้นก็คือ "โลชั่นเนื้อชิมเมอร์" นั่นเอง ขอบอกเลยว่าแต่ละตัวที่เอามาแนะนำเนี่ยนะเด็ดๆทั้งนั้นเลยล่ะจะบอกให้

ยิ่งถ้าใครที่ชอบออกงาน หรือแต่งตัวเปิดๆโชว์ๆหน่อยนะ ยิ่งควรหามาใช้เลยล่ะเพราะว่าชิมเมอร์เหล่านี้จะช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ ดูน่ามองน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้นเข้าไปอีกเลยล่ะคะ มาเริ่มกันเลย

Soap&Gloary Glow lotion fragrance shimmer lotion

สำหรับตัวนี้นะสาวๆหลายคนคงเคยเห็นกันบ้างเนอะ เค้าจะขายอยู่ในร้านบูธ ตามห้างทั่วไปมีอยู่ทุกสาขาเลยล่ะ

ความหอมนั้นขึ้นชื่ออยู่แล้วสำหรับแบรนด์นี้เค้ามีโลชั่นกับตัวสครับผิวที่สาวๆหลายคนก็หลงรักกันอยู่ แต่สำหรับโลชั่นเนื้อชิมเมอร์นี้บางคนอาจจะเห็นเนื้อโลชั่นเป็นวิ้งๆออกสีเข้มๆหน่อยอาจจะไม่กล้าใช้

แต่บอกเลยว่าเวลทาลงไปมันให้ความโกลว์ งานผิวสุขภาพดี ไม่ได้ดำแทนอะไรขนาดนั้น แถมชิมเมอร์ที่อยู่ในครีมยังเล็กดูเป็นธรรมชาติกลืนไปกับผิวเลย สวยหรูดูแพง มี 10 ให้เต็ม 10 เลยจ้า

Oriental Princess Gorgeous skin perfumed lotion

ในส่วนของออเรนทอลนี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ทำให้เรานึกถึงได้ถ้าอยากได้โลชั่นชิมเมอร์ทาผิว เพราะหาง่าย ราคาไม่สูงนัก

ส่วนเนื้อครีมเค้าจะทาง่ายๆ ประกายชิมเมอร์สีทองดูสวยสะดุดตา กลิ่นหอมกำลังพอดีใช้แล้วก็ดีงามมากๆ ที่สำคัญเรื่องราคาเบามากๆซื้อทีละ 2 หลอดยังไงเลยนะ

The Body Shop Frosted cranberry shimmer lotion

ความหอมที่ติดทนนานขอปันใจให้ The body shop เลยนะสาวๆ ก็อย่างที่เรารู้กันว่าแบรนด์นี้เค้ามีโลชั่นและสกินแคร์มากมายที่ค่อนข้างมีกลิ่นเฉพาะตัว

ดังนั้น ก็ไม่ควรพลาดโลชั่นเนื้อชิมเมอร์ด้วยเช่นเดียวกันนะสาวๆ ได้ความติดทนทั้งชิมเมอร์และกลิ่นหอม เป็นอีกตัวที่ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครอง แต่ว่าแนะนำให้เอามาทาเฉพาะตอนออกงานหรือวันสำคัญพอนะจ๊ะ เพราะราคาก็หนักอยู่สำหรับครีมทาผิว

L'occitne Cherry Blossom shimmering lotion

ตัวสุดท้ายไฮเอนด์กันเลยทีเดียวแต่ต้องยอมรับว่า ไฮแบบนี้คุณภาพก็ไฮตามนะคะ ไม่ใช้เล่นๆ กับแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติ

เค้าก็มีในส่วนของโลชั่นที่เป็นชิมเมอร์ด้วยเหมือนกันจ้า เนื้อครีมนี่ละเอียดมากๆ ชิมเมอร์ละมุมผิว ทาแล้วผิวดูมีออร่าเปล่งปลังสุดๆ ดูหรูและแพงเว่อร์ เอาเป็นว่าใครงบเยอะ แนะนำตัวนี้เริ่ดค่ะ

หวังว่าสาวๆจะถูกใจกันนะกับการแนะนำโลชั่นชิมเมอร์ประกายวิ้งวับสำหรับสาว ใครชอบแบบไหนก็ไปลองซื้อมาใช้กันดูจ้า ผิวจะได้ฉ่ำวาวชิมเมอร์กับทั้งวันเลย....



บทความแนะนำ


มู่บ้านบ้านใหม่เจริญสุขชายวัยกลางคนกรมทางหลวงสามีคนอื่นภรรยาที่เที่ยวเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก