20 ลุคสาวเท่กับ เสื้อยืด Band tee สุดเซอร์ ไม่อยากเชย!! ต้องหามาใส่

อ่าน 3,605

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สาวๆ คนไหนที่ชอบฟังเพลงบ้างคะ? ส่วนใหญ่ก็ชอบฟังเพลงกันหมดเกือบจะทุกคนเนอะ เพียงแต่ว่าชอบสไตล์ไหนกันบ้างก็เท่านั้นเอง

ที่ถามไปไม่ใช่อะไรหรอกนะคะ เพราะว่าวันนี้เราที่เรามีมานำเสนอกันนั้นเป็นเกี่ยวกับวกเสียงเพลง วงดนตรีนิดหน่อยค่ะ อ่ะ! งง ละสิว่าเกี่ยวอะไรกัน

เฉลยให้ฟังเลยแล้วกันค่ะว่า....ตอนนี้นะพวกศิลปิน วงดนตรีเนี่ยเค้ามาฮิตเป็นแฟชั่นกันแล้วนะ กับแฟชั่นสุดเท่ที่ชื่อว่า "Band Tee" หรือเรียกง่ายๆว่า "แฟชั่นเสื้อยืดวงร็อค"

ที่จุดเด่นก็คือจะเป็นเสื้อยืดธรรมดาๆนี่แหละค่ะคุณสาวๆ แต่ถูกลงลวดลายสกรีนลายชื่อวงร็อคต่างๆ หรือโลโก้ของวงดนตรีดังๆเอาไว้ที่เสื้อ ที่อาจจะเป็นวงร็อคดังๆ (หรือไม่ใช่ววงร็อคก็พอมีนะ)

ซึ่งโดยปกติแล้วเรามักจะเห็นเสือยืดแบบนี้ใส่กันเฉพาะหนุ่มๆที่ชื่นชอบดนตรีเหล่านั้น แต่ตอนนี้สาวๆอยากเราก็ใส่ได้เหมือนกันนะจ๊ะ ถึงจะดูแมนๆไปหน่อย แต่แต่งออกมาแล้วเท่ไม่เบา จะบอกอินเทรนด์สุดๆ ใครไม่มีใส่น่ะถือว่าเชยเอามากๆ

และทีสำคัญนะ ด้วยความที่เป็นเสื้อยืดธรรมดาแบบนี้แหละ ทำให้เราใส่ง่ายมากๆเลยนะสาวๆ มิกซ์แอนด์แมทซ์กับอะไรก็ได้ ยีนขาสั้น ขายาว เอี๊ยม ได้หมด เอาเป็นว่าไปดูกันดีกว่าว่ามีลุดไหนสไตล์ไหนที่เราเอาไปแต่งตามกันได้บ้างเนอะ....

ภาพประกอบจาก www.fashiongonerogue.com,Pinterest



บทความแนะนำ


ความเชื่อความสวยความงามภรรยาผู้หญิงดูดวงความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก