รีวิวความเนียนใส?.ด้วยสครับผิวจากธรรมชาติในราคาหลัก10 !!

อ่าน 13,943

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สวัสดีจ้าสาวๆลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ รู้กันแล้วเนอะว่าถ้ามาพบกันแบบนี้ก็ต้องมีเรื่องราวดีๆมาบอกเล่ากันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะของเด็ดของดีที่มีมาบอก่อกันเป็นประจำ

และสำหรับวันนี้นะ ก็เหมือนเช่นเคยเลยล่ะสาวๆ ขอเน้นความประหยัด สวยแบบประหยัดเข้าคอนเซ็ปต์ฮิตในตอนนี้กันหน่อย เพราะว่าใครๆตอนนี้ก็ต่างพากันไปหาของถูกและดี ของคุณภาพดีราคาประหยัดกันมากมาย

จะบอกว่าจริงแล้วนั้นของดีบางทีก็ไม่จำเป็นต้องราคาแพงมากมายอะไรเนอะ เลือกเอาที่มีส่วนผสมปลอดภัยใช้แล้วดีต่อผิวเรื่องรคาก็ไม่ต้องแคร์หรอกสาวๆ

ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างเช่นสครับผิวชั้ดีที่บอกเยว่าพบเจอกันโดยบังเอิญมากๆ แต่พอได้มาเจอกันแล้วก็ประทับใจสุดๆเลยหล่ะ เจ้าสิ่งนั้นที่ว่าก็คือ "ผงถั่วเขียว" และ "โทนเนอร์มะเฟือง" แค่ชื่อก็ธรรมชาติสุดๆอ่ะ

ทั้ง 2 อันนี้เป็นธรรมชาติ 100% นะคะ ปลอดภันแน่นอน เป็นยี่ห้อสวนปานนะ อ้อ เกือบลืมว่าเค้าใช้คู่กันจะได้ผลลัพท์ที่ดีเริ่ดกว่าใช้เดี่ยวๆนะ คือ เค้าเหมือนเป็นเนื้อคู่กัน ถ้าใช้ก็ชื่อเป็นคู่เถอะอย่ายกเลย....เอาล่ะ มาดูกันว่าทั้ง 2 อย่างนี้เค้าใช้ยังไง ใช้แล้วจะเห็นผลอะไรตามมาบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย

ผงถั่วเขียวเนี่ย เค้าบกว่าเปนตำรับอายุรเวกเลยนะ สามารถใช้ขัดหน้าและตัวได้ ปลอดภัยไร้สารเคมีอีกต่างหาก คุณสมบัติเด่นๆของเค้าคือเหมาะกับคนหน้ามันมากๆ เพราะช่วยลดความมันได้อย่างดี แต่ไม่แห้งตึงหลังใช้ ทำให้ผิวเนียนนุ่มด้วยสารสกัดจาธรรมชาติ

วิธีใช้ก็อย่างที่บอกเลยสาวๆ ให้ผสมกับโทนเนอร์มะเฟืองซึ่งโทนเนอร์มะเฟืองเค้าก็จะมีสรรพคุณที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวนะ มีวิตามินซีและ AHA จากธรรมชาติจึงมั่นใจได้เลยว่ปลอดภัย 100% จ๊ะ

อัตราส่วนที่ช้ในการผสมก็ 1:1 นะจ๊ะ (จริงผสมน้ำเปล่าเฉยๆก็โอเครแล้วนะ แต่ลองใช้ตามสูตรดูก่อนเนอะ)

สาวๆเห็นผงถั่วเขียวมะ เป็นถั่วเขียวจริงๆ ไม่ปนสิ่งใดเลย ส่วนโทนเนอร์มะเฟืองก็กลิ่นมะเฟื้องมะเฟือง เอามากๆ เหมือนยกธรรมช่าติมาไว้ที่บ้านเลยจ้า

จัดการผสมๆคนๆ ให้เข้ากันเลยจ้า....จากน้้นนำมาพอกๆในจุดนี้มีความได้กลิ่นถั่วเขียวเต็มๆ ฟุ้งทั่วรอบๆตัวเลยล่ะ

พอถูๆไปสักพักเราจะเห็นว่าจากที่เป็นกากๆ ก็จะเริ่มมีการแตกตัวเป็นขาวๆนุ่มๆ ขัดไปที่ผิว คือมันดีกว่าสครับขัดตัวอื่นๆ ตรงที่มันไม่เคืองผิวไม่เจ็บ ไม่คันเลยล่ะ

ก็ขัดๆไปสักพักจนผงถั่วเขียวเริ่มละลาย ก็ล้างออกค่ะ จะพบว่าผิวนุ่มขึ้นเยอะเลยนะ ขี้ไคลอะไรก็หายไปด้วยดีงาม

ความรู้สึกหลังจากใช้ : ให้ความนุ่มเนียนขึ้น ใช้ง่าย ล้างออกง่ายไม่เหนียวจนเกินไป แต่เรื่องกลิ่นที่แรงนั้นบางคนอาจจะไม่ชอบ เพราะมันต่างจากสครับทั่วไปที่มักจะมีกลิ่นหอม เช่น กลิ่นวนิลา กลิ่นนม แต่อันนี้คือกลิ่นเขียๆของถั่วเลยจ้าา โดยรวมถือว่าโอเคเลยน้าชอบค่ะ

เกือบลืมบอกว่า ทั้ง 2 ขวดนี้ ราคาขวดละ 40-50 บาทเท่านั้น สามารถซื้อได้ที่ร้านขายพวกสมุนไพร หรือพวกร้านอแกนนิกค์ อภัยภูเบศ ซุปเปอร์ในปั๊มบางจาก หรือ 7-11 บางสาขาก็มีนะยูว์

เอาเป็นสาวสาวๆที่อยากลองสครับผิวแบบปลอดภัยราคาประหยัดจากธรรมชาติก็ลองหามาใช้กันดูนะจ๊ะ คราวหน้าจะมีอะไรมาแนะนำกันติดตามให้ดีนะจ๊ะวันนี้ไปก่อนนะ บายยย



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์หนังเกย์แสงสุวรรณกฤตพจน์หนุ่มTOPSHOPโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก