11 ไอเทมเพิ่มความสวยที่สาวๆนักเดินทางต้องมี! (พกไว้ในกระเป๋าเดินทาง)

อ่าน 3,852

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com ช่วงนี้วันหยุดเยอะนะคะสาวๆ มีวันว่างๆแบบนี้กิจกรรมแรกๆที่สาวๆนึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้นการพักผ่อนด้วยการท่องเที่ยวใช่มั๊ยล่ะ

แต่การไปเที่ยวในที่นี่หมายความว่าไปไกลหน่อยเนอะ เพราะหยุดกันยาวแบบนี้รวมลาพักร้อนบวกเสาร์อาทิตย์เข้าไปอีก ออกนอกประเทศไปเที่ยวกันดูบ้างก็คงจะดี

แต่ช้าก่อนจ้าสาวๆ เวลาไปเดินไปไกลขนาดนั้นไม่ใช่ห่วงแต่เสื้อผ้าพร๊อพต่างๆเอาไว้ถ่ายรูปเท่านั้นนะ เรื่องหน้าเนี่ยสำคัญไม่แพ้กันเลย แม้เราอาจจะเป็นสาวขาลุยชอบลุยๆเวลาเดินทางก็ตาม แต่เชื่อเถอะว่า สิ่งที่จำเป็นเหล่านี้ถ้าจัดกันดีๆ ไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋าของสาวๆสักเท่าไหร่หรอกนะจะบอกให้

ครีมกันแดด

อย่าลืมว่าต่อให้เราจะไปในที่ หรือประเทศที่เป็นเมืองหนาวเราก็ต้องพกครีมกันแดดไป แม้แต่การใช่ชีวิตประจำวันเราก็ควรจะต้องมีและใช้ทุกวัน เพราะนอกจากจะกันแดดแล้วพวกรังสีต่างๆจากหลอดไฟ หน้าจอคอมพิวเตอร์ก็ต่างมีผลกับผิวเช่นเดียวกัน

แต่สำหรับครีมกันแดดที่จะพกไปนั้นแนะนำว่าเลือกตัวที่โอเครสุด คือ คุมมัน ติดทน ไม่มีสี อะไรทำนองนี้ไปจะได้หลอดเดียวจบเลยจ้า

ครีมบำรุง

ถึงแม้ว่าจะไปเพียงไม่กี่วัน สาวๆบางคนอาจจะบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ไม่ทาคีสสักสองสามวันก็คงได้ แต่บอกเอาไว้เลยว่าพกไปเถอะค่ะ แบ่งใส่ตลับเล็กๆไปก็ได้ ยิ่งเราไปเจออากาศที่ไม่คุ้นเคยด้วยแล้ว หน้าเรายิ่งต้องการ การบำรุงมากเป็นพิเศษนะคะ ไม่ใช่ไปเที่ยวกลับมาหน้าพัง มันก็ไม่ใช่ป่ะ?

รองพื้น

สำหรับรองพื้นแนะนำให้เลือกขวดที่สีพอดีกับหน้าที่สุด ติทน ปกปิดดีๆ เพื่อที่ว่าทาแล้วจบในขวดเดียวไม่ต้องลงคอนซีลเลอรื ไพรเมอร์ให้ยุ่งยาก เลือกอันที่ติดทนใช้แล้วหน้าไม่ดรอปไม่เทาระหว่างวัน จะดีมากๆเลยนะสาวๆ

แป้ง

แนะนำว่าให้เป็นแป้งแบบไม่ผสมรองพื้นนะคะ เผื่อว่าใครที่ไปเที่ยวหนักหน่วงต้องเติมแป้งเยอะก็จะได้ดูไม่วอกหนา หลอกตาจนเกินไป แบบประมาณว่าถ่ายรูปเยอะๆ ก็เติมไปถ่ายไปก็ยังได้อะไรทำนองนั้นละค่ะ เลือกแบบที่คุมมันดีๆ จะได้ไม่ต้องซับบ่อยนะจ๊ะ

บลัชออน

ในการไปเที่ยวเราไม่แนะนำให้สาวๆแต่งหน้าจัดจนเกินไปนะจ๊ะ แค่ลงรองพื้นลงแป้งให้หน้าดูผิวดีปัดบลัชออนสีโทนธรรมชาติเบาๆ ก็พอ ดูแบบบ่มแดดเลือกฝาดอะไรแบบนี้พอค่ะ ไม่ต้องไฮไลคอนทัวร์ ให้ดูเป๊ะปัง อะไรมากนัก มาเที่ยวก็ชิลล์ๆ เถอะค่ะ พักบ้างอะไรบ้างเนอะ

ลิปสติก

ขอให้เลือกเป็นแบบลิปบาล์ม ลิปมันไว้หนึ่งแท่ง และอีกแท่งก็เป็นลิปสีที่เข้าได้กับหลายๆลุคจ๊ะ เผื่อใส่เสื้อผ้าหรือชุดที่หลากหลายก็จะได้ไม่ต้องมากังวลว่าจะต้องเลอืกลิปให้เข้ากับชุดอะไรแบบนั้น เน้นสีโทนธรรมชาติก็จะเวิร์คดีจ๊ะ

ที่ล้างหน้า (ที่ล้างเครื่องสำอาง)

ถึงจะบอกว่าการไปเที่ยวไม่ให้แต่งหน้าเยอะ แต่ว่าที่ล้างหน้า หรือ เมคอัพรีมูฟเวอร์ก็เป็นอะไรที่จำเป็นนะคะ เพราะว่าเรามีทั้งกันแดดรองพื้นก็ต้องใช้ที่ล้างเครื่องสำอางเช็ดทำความสะอาดค่ะ เพราะสบู่หรือโฟมล้างหน้าอาจจะทำความสะอาดไม่เพียงพอ ดังนั้นก็ควรพกไปด้วยนะจ๊ะ ขวดเลกๆก็พอ จ๊ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย น่าจะถูกใจสาวๆที่รักการเดินทางกันอยู่บ้างนะคะ พกไปเท่านี้พเผลอๆ จะได้กลับมาระหว่างการเดินทางอีกเพียบ.....



บทความแนะนำ


Get_Fiquetteแอพพลิเคชั่นiOSKEITHCHARLESวิธีสื่อรักอากาศเปลี่ยนแปลงฤดูฝนโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก