รีวิว...กันแดดล่องหน กันแดด กันฝุ่น กันความร้อน อะไรจะดีเบอร์นั้น

อ่าน 4,180

เรียบเรียงโดยทีมงาน imeaw.com สวัสดีสาวๆ อากาศร้อนๆ แดดแรงแบบนี้ เอากันแดดสักอันมั๊ย? แหมวันนี้มาแบบเข้าประเด็นเป๊ะ!เลยน๊าาา ไม่อ้อมค้อมแล้วล่ะ

ก็เห็นโฆษณากันอยู่สักพักแระ พรีเซ็นเตอร์ก็แบบว่าหล้อหล่อปานนั้น อย่าช้าเลยไปตามล่าหามาใช้กันเถอะพวกเรา....

อ้อ ลืมบอกไป วันนี้จะมารีวิว แบบมินิๆ ไม่มามายอะไรเน้นสบายๆเข้าใจง่ายๆตามสไตล์เราเนอะ เป็นกันแดดล่องหน " Cathy Doll Invisible sun protection SPF 33 PA+++"เรียกง่ายๆว่า "เคที่ ดอลล์ อินวิซิเบิ้ล ซัน โพรเท็คชั่น SPF 33 PA+++" นั่นเองจ้า

ตอนแรกที่เห็นโฆษณา ในใจก็งงๆอยู่ว่ากันแดดล่องหนคืออะไร? มันคือยังไงหรอหายตัวได้ หรอ งง งง งง !ก็เลยไปตามล่าหาซื้อมา (แต่ได้มาแค่แบบซองนะ 20 บาทเองยูว์ ราคาน่าคบมากมาย) บวกกันหาข้อมูลประกอบอีกนิดหน่อย พอลองใช้ก็รากฏว่า เห้ยยย มันดีงามเลยเอามาเล่าให้ฟังกันจ้า

บอกว่ากันแดดล่องหนตัวนี้นะ นอกจากจะกันแดดได้แล้ว ยังกันฝุ่น กันความร้อนจากรังสีได้ด้วยเริ่ดป่ะล่ะ คือเค้าเป็นนวัตกรรมใหม่เรียกว่า "อิออนพลัส" ที่จะช่วยทำให้ฝุ่นที่ปลิวจะมาเกาะที่ผิวนั้นไม่เข้ามาโดนผิวได้ และมี "ไออาร์โพเทคชั่น" ที่ช่วยกันความร้อนจากรังสี แสงไฟ แสงมือถือ อีกด้วย โอ้ยยยอะไรจะดีเบอร์นั้นคะ บอกเลยว่ารักนางก็ตรงนี้ คุณสมบัติล้ำเลิศสุด

แต่ก็ว่าไม่ได้นะ เพราะแสงเหล่านั้นหลายคนมอง้ามคิดว่าไม่สำคัญ แต่สาวๆรู้รุเปล่าว่า นี่แหละคือตัวการสำคัญในการทำให้ใบหน้าเราหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้าแดด และปัญหาผิวต่างๆมากมายเลยนะ จะบอกให้

มาดูเนื้อครีมกันบ้างค่ะ บีบออกมาเป็นสีขาว เฮ๊ะ! ซักไม่แน่ใจว่าไหนว่าล่องหน อืมม เอาน่าลองทาไปดูก่อน ก็จัดการเลยจ้า ทา ทา ทา ไปเริ่มรู้สึกเย็นนิดๆ แล้วจากนั้นเนื้อครีมขาวๆที่เราเห็นก็ล่องหนหายไปเลยจ้า ทิ้งแต่ผิวเปลือยเปล่าของเรานั่นเอง

นี่ไม่ได้ตาฝาดใช่ม่ะ มันล่องหนได้จริงๆนะสาวๆเหมือนเค้าแตกตัวกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิวไปเลย สบายผิวมาก ไม่เหลือคราบหรือความเหนียวเอาไว้เลยนะ

ความรู้สึกหลังจากใช้ : บอกเลยว่าประทับใจมากๆกับกันแดดตัวนี้ค่ะ ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียว ไม่มีสี สามารถเติมได้ตามต้องการ ไม่ทำให้แป้งรองพื้นเราดรอปหรือสีเพียนเลย ที่สำคัญราคาย่อมเยาาว์มากๆ รักเลยจ้า

ใครที่สนใจอยากลองก็ไปหาซื้อได้เลยนะคะที่ชอป Karmart หรือ 7-11 ก็มีขายเป็นซองๆด้วยจ้า....วันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า



บทความแนะนำ


ปาร์คคลิปจูราสสิคcinefixเสื้อเชิตชุดเดรสมิกซ์แอนด์แมทช์ParkJurassicสวนไดโนเสาร์JurassicWorldทะเลใสปะการังสิปาดันไดโนเสาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก