สาวๆ ที่อยากใส่เลกกิ้ง ห้ามพลาด!! กับ เทคนิคใส่เลกกิ้ง ให้ดูชิค ดูแพง เลอค่าสุดๆ!!

อ่าน 11,095

เลกกิ้งคือเครื่องแต่งกายที่เหมาะสำหรับแสงอาทิตย์อันร้อนแรงของเมืองไทยมากเลยค่ะ แต่หลายๆ คนเลือกจะไม่ใส่เลกกิ้งเพราะคิดว่า ใส่ไม่ดีนี่ดูป้าได้เลยนะคะ แต่จริงๆ แล้วเลกกิ้งสามารถใส่ให้ดูดีได้เพียงเลือกจับคู่แบบเหมาะสมเท่านั้นเอง วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันค่ะ1.เลือกเสื้อที่ดูแพงการจับคู่กับเสื้อแบรนด์เนมจะทำให้สาวๆ ดูชิค ดูแพงได้ทันตาเลยนะคะ

glamradar.com2.เลือกเลกกิ้งสีสันสดใสกางเกงเลกกิ้งสีสดใสบวกกับเสื้อโทนขรึมจะทำให้สาวๆ ดูเก๋มากเลยค่ะglamradar.com3.เลือกเลกกิ้งหนังกางเกงเลกกิ้งที่ตัดเย็บจากหนังจะทำให้คุณเป็นหญิงสาวที่ดูหรูหรามากเลยนะคะglamradar.com4.อวดรูปร่างสวยเลือกใส่เสื้อที่อวดรูปร่างจะทำให้การใส่เลกกิ้งดูแพงขึ้นค่ะglamradar.com5.ดึงดูดสายตาด้วยการประดับเล็กๆ น้อยๆลองเลือกเลกกิ้งที่ประดับซิปเก๋ๆ ก็ดีนะคะglamradar.comเป็นอย่างไรบ้างคะ จะเห็นได้ว่าการใส่เลกกิ้งดูแพงได้ง่ายๆ แค่เลือกจับคู่ให้ดีเท่านั้นเองค่ะCR : How to Make Leggings Look Chic and Not Cheap



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเหงื่อเป็นพระธาตุภาพยนตร์SPECTREเอทีเอ็มข่าวแปลกธนาคารกรุงไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก