5 บรอนเซอร์ตัวเด็ด ใครเป็นสาวกงานคอนทัวร์ ต้องมีเจ้าพวกนี้ไว้ครอบครอง จะถือว่าเด็ดมาก !

อ่าน 2,433

' บรอนเซอร์ ' เครื่องสำอางชิ้นโปรด สำหรับสาวที่ชอบงานคอนทัวร์ สร้างแสงเงา ใครหน้าใหญ่ อยากทำให้เล็ก หรืออยากให้หน้าเป็นวีเชฟมากขึ้น ก็คงต้องเรียกใช้บริการเจ้าบรอนเซอร์เหล่านี้แหละค่ะ

เชื่อว่าตอนนี้สาว ๆ กำลังคิดใช่มั้ยล่ะว่า บรอนเซอร์ยี่ห้อไหนดีน้า? ... วันนี้เรามีบรอนเซอร์ตัวเด็ด 5 ตัว ที่ต้องบอกเลยว่า ใครเป็นสาวกงานคอนทัวร์ ต้องมีเจ้าพวกนี้ไว้ครอบครอง จะถือว่าเด็ดมาก !

ทำตาโต อยากรู้กันแล้วละสิ ว่า บรอนเซอร์ทั้ง 5 ตัวเด็ดนี้ จะมีอะไรบ้าง ก็ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่า

farm6.staticflickr.com

คอนทัวร์ไปค่ะ

1. ELF Studio Baked Bronzer

2.bp.blogspot.coms-media-cache-ak0.pinimg.com

บรอนเซอร์ตัวนี้ ของ ELF ราคาน่าคบหาค่ะ เป็นได้ทั้งบรอนเซอร์ ปัดกรอบหน้า ไล้เหม่ง และยังใช้เป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย เจ้าตัวนี้ให้ลุคที่ดูเฮลตี้นิด ๆ ไม่ซีด มีชิมเมอร์นิดหน่อย เนื้อสีแน่น นุ่ม และก็ติดทนนานด้วย

2. Physicians Formula Bronze Booster 2-in-1 Glow Boosting Bronzer & Highlighter

bluescandal.com4.bp.blogspot.com

Physicians Formula Bronze Booster 2-in-1 Glow Boosting Bronzer+Highlighter บอกเลยว่าอ่านรอบเดียวก็จำชื่อรุ่นไม่ได้ ฮ่า ๆ บรอนเซอร์ตัวนี้ไม่ได้มีแค่ตัวบรอนเซอร์เท่านั้น แต่สาว ๆ ลองสังเกตนะ ตรงลวดลายพระอาทิตย์ นั่นแหละค่ะ ตรงนั้นมันคือ ไฮไลท์ด้วยค่ะ

แสดงว่า เจ้าตัวนี้เป็นทั้งบรอนเซอร์ และ ไฮไลท์ โอ้ว คุ้มมากค่ะ เรียกว่า 2 in 1 กันเลยทีเดียว คุ้มแล้วค่ะสาว ๆ อ่ะ ไปสอยมาสักอันสิเธอ

3. Catrice sun glow matt bronzing powder

xeraphina.files.wordpress.com

อ่า เราหลุดจากความชิมเมอร์มานิดนึงค่ะ เพราะเจ้าตัว Catrice sun glow matt bronzing powder ตัวนี้เป็นเนื้อแมตค่ะ คือปกติ สำหรับเครื่องสำอางยี่ห้อ Catrice ที่ส่วนใหญ่มักจะมีชิมเมอร์วิบวาว แต่เจ้าตัวนี้ไม่ใช่จ้ะ เนื้อสีเป็นสีลุคแทนแบบธรรมชาติ ปัดง่ายคะ ให้ลุคซัมเมอร์กรึ่มแดดไปอีก

4. Wet n Wild coloricon bronzer

1.bp.blogspot.comกรึ่มแดดมาเชียว ทั้งเนื้อสีและตัวแพ็กเกจ ของบรอนเซอร์ Wet n Wild coloricon bronzer - oil free ค่ะ และอ่อนโยนต่อผิวนะ เพราะได้รับการทดสอบเรื่องผิวแล้ว แถมยังได้รับรางวัลการันตีจากเป็นผู้ชนะจาก The Oprah Magazine O-Ward นอกจากจะเป็นบรอนเซอร์ปัดกรอบหน้า สร้างโครงเค้า ก็ยังปกป้องจากแสง UV ด้วยนะ

5. Essence sun club shimmer bronzing powder

www.chicprofile.com

ผลิตภัณฑ์จาก Essence ค่ะ ราคาน่ารักอีกแล้วค่ะ กับ Essence sun club shimmer bronzing powder ชื่อก็บอกอยู่แล้วเป็นบรอนเซอร์ที่มีชิมเมอร์อยู่ด้วยค่ะ ดูมุกๆ ด้วยนะ ให้ลุคดูโกลวซัมเมอร์แทนแบบละมุนละไม สร้างกรอบหน้า และไลน์ของลำคอ และเป็นไฮไลท์หน้าในส่วนที่ต้องการความโดดเด่น

a4.files.collegefashion.netได้แสงและเงา เป็นที่น่าพอใจแล้ว ก็สวยสิคะ

ครบแล้ว ตัวดีตัวเด็ด บรอนเซอร์ ทั้ง 5 ตัว หมดปัญหาการตั้งคำถามที่ว่า บรอนเซอร์ยี่ห้อไหนดีน้า? เพราะบรอนเซอร์ที่ว่ามานี้ ช่วยให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจ ว่าอยากมีตัวไหนไว้ครอบครอง แต่ขอบอก ไม่ต้องคิดมาหรอกค่ะ จัดมาแล้ว เลือกซื้อไปใช้ตามใจปรารถนาเลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน !!



บทความแนะนำ


การศึกษาที่เที่ยวใบหน้าเที่ยวต่างประเทศญี่ปุ่นความสวยความงามผู้หญิงความฉลาดทางอารมณ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก