(18+) มีปัญหา แฟนไม่ทำการบ้านมา 1 ปีกว่า

อ่าน 10,776

คือเรากับแฟนอายุ 28 ปี เราทำงาน ส่วนแฟนเพิ่งออกจากงาน แต่จะเริ่มที่ใหม่เร็วๆนี้ คบกันมา 7 ปีแล้ว แฟนเป็นคนเอาใจไม่เก่งมาตั้งแต่ช่วงแรกๆแล้วค่ะ ไม่รวมตอนจีบกับช่วงโปรนะคะ เราก็รับและทนแฟนมาได้ตลอด ซึ่งช่วงที่หลายปีที่ผ่านมา แฟนจะชอบมีเรื่องผู้หญิง แต่2 ปีหลังมานี้ไม่มีเรื่องผู้หญิงให้ระแคะระคายเลย ช่วงนั้นเค้าเคยบอกว่าต้องการความตื่นเต้น แต่ไม่เคยถึงขั้นบนเตียงนะคะ แต่เค้าก็บอกว่ารักเรา ไม่ได้เบื่อเรา เราก็ให้อภัยเค้ามาตลอด เพราะว่ารักเค้ามาก

เรากับแฟนเริ่มมีอะไรกันหลังจากคบกันมาปีนึง ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาจะมีอะไรกันเดือนละครั้งได้ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็เจอกันทุกอาทิตย์ ไปทานข้าวดูหนัง

แต่ปัญหาตอนนี้คือจากที่แฟนเอาใจไม่เก่ง ตอนนี้ไม่เอาใจเลยดีกว่า เพราะ 1 ปีกว่ามาแล้วที่แฟนไม่แตะเนื้อต้องตัว และไม่ทำการบ้าน ไม่พูดเรื่องบนเตียงเลย งงมากค่ะ

ตั้งแต่เรารู้สึกว่าแฟนเปลี่ยนไป ก็ถามว่าเป็นอะไรรึเปล่า อย่างเวลาดูหนังกัน หรือเดินด้วยกัน แฟนจะชอบมาจับมือ โอบไหล่ เดี๋ยวนี้ไม่มีเลย แล้วมันก็ลามมาถึงเรื่องบนเตียง

เราถามเค้าว่าทำไมไม่พูดเรื่องนั้นบ้าง แล้วเวลาเราไม่ได้มีอะไรกันระบายออกยังไง เค้าบอกว่าช่วยตัวเอง จริงๆเราถามเค้าหลายครั้งมากว่าทำไมไม่มีอะไรกับเราเหมือนเดิม แต่เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร ไม่ได้มีใคร

แล้วเมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา เรากับแฟนก็ไปค้างที่พัทยาคืนนึง เผื่ออะไรจะดีขึ้น แต่เปล่าเลย เค้าเข้ามากอดเรา เราทำให้เค้า แล้วเค้าก็ไม่เล้าโลมให้เราเลย แต่ใส่อย่างเดียว เรารู้สึกว่าเค้าทำไปเพราะหน้าที่ แต่ไม่ได้ทำด้วยความรู้สึก ดิฉันเจ็บปวดมาก ทุกครั้งที่พูดเรื่องนี้กับเค้า จนช่วงหลังๆมานี้ เวลาที่ร่างกายดิฉันต้องการ ดิฉันจะรู้สึกเสียใจมาก ร้องไห้ คือมันอธิบายไม่ถูกว่าทำไม

เราต้องทำยังไงดีคะ ต้องเลิกใช่ไหมคะ



บทความแนะนำ


อาชีวะตีกันmicroSDcardอาหารแก้เครียดพกอาวุธsmartphoneSamsungGalaxyสมาร์ทโฟนซูปเปอร์ฟู้ดส์นักเรียนนักเลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก