คนที่แต่งงานกันมา40-50ปีนี่เค้าอยากใช้ชีวิตที่เหลือกันยังไงคะ

อ่าน 9,335

สงสัยดูละครมากไป นึกว่าเค้าจะอยากอยู่เป็นเพื่อนกัน ดูแลกันตอนแก่เฒ่า เช้านั่งคุยกันมุ๊งมิ๊งสายๆขับรถเล่นหาขนมกินอะไรแบบนี้ซะอีก

ทำไมที่เห็นส่วนมากตอนนี้คือคนสูงอายุที่ดูเบื่อหน่ายกับคู่ชีวิตของตัวเองทั้งนั้นเลยคะ ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ คือตอนนี้งงกับพ่อตัวเองมากเลย

พ่อดูเบื่อแม่มากเลยค่ะ ติดจะรำคาญที่แม่ชอบตามด้วยซ้ำอยู่บ้านวันๆไม่คุยด้วยเลยค่ะ แม่เดินไปหาทำเป็นหลับ เปิดเพลงดังๆใส่หน้าให้แม่เดินหนีไปเองก็มี

คือแบบ ทำไมทำกับคนที่ดูแลตัวเองมาทั้งชีวิตขนาดนั้นอ่ะ เราลูกสาวถึงจะสนิทกับแม่แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ดูแลพ่อนะคะ ตอนนี้แม่ไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนก่อนก็เป็นหน้าที่เราที่ต้องทำงานนอกบ้าน ไปตลาด ทำกับข้าว คือเต็มใจทำมากเลยค่ะ ตั้งใจจะดูแลพ่อกับแม่อยู่แล้ว ไม่อยากได้อะไรมากหรอกค่ะ แค่พ่อยิ้มให้เหมือนก่อนก็ดีใจแล้วค่ะ เมื่อก่อนยังเห็นแก่แม่มั่ง เดี๋ยวนี้แม่ก็เข้าหน้าไม่ติด แม่ก็ร้องไห้ทั้งวันเพราะแกอยากแก่เฒ่าไปกับพ่ออยากอยู่ดูแลกัน แต่พ่อไม่ยอมแก่ด้วย 55 เพลียจิต

มีผู้ใหญ่ที่ผ่านชีวิตช่วงนี้มาแล้วหรือลูกๆที่ต้องดูแลพ่อกับแม่ที่กำลังอยู่ในช่วงเบื่อหน่ายกันสุดพลังแบบนี้แวะมาอ่านมั่งไม๊คะ อยากได้คำแนะนำหรือคำปรึกษามากเลยค่ะ อยากรู้ว่าผ่านช่วงนี้ไปแล้วเค้าจะกลับมาคุยกันดีๆได้ไม๊คะ หรือต้องอยู่แบบเบื่อหน่ายต่างคนต่างอยู่จนจากกันไปเลย



บทความแนะนำ


การออกกำลังกายความสวยความงามผู้หญิงWhiteningnailserumFujibodyศัลยกรรมเมือกหอยทากครีมหอยทากบีบีความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก